Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vui Van Gaal tự sướng khi lần đầu lên đỉnh cùng MU

Chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Sunderland giúp đội quân của huấn luyện viên Louis Van Gaal lần đầu vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng mùa này.

Manchester United của Van Gaal đang thi đấu rất thăng hoa. "Quỷ đỏ" toàn thắng 3 trận gần nhất tại Premier League. Thành tích ấn tượng giúp MU qua mặt Man City để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 16 điểm sau 7 vòng đấu.
Cục diện Premier League sau vòng 7. West Ham gây bất ngờ khi đứng thứ 3. Trong khi thất bại 1-4 trước Tottenham khiến Man City đánh mất vị trí số 1 vào tay kình địch cùng thành phố MU.
Người hâm mộ MU hẳn rất vui khi Tottenham đánh bại Man City. Trong khi nhà đương kim vô địch Chelsea lại bị Newcastle cầm hòa với tỷ số 2-2.
Tương lai của HLV Brendan Rodgers từng bị đặt dấu hỏi lớn sau 4 trận không thắng liên tiếp. Tuy nhiên, chiến thắng 3-2 của The Kop trước Aston Villa giúp chiến lược gia người Bắc Ireland củng cố chiếc ghế nóng tại Anfield.
MU và Arsenal giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số cách biệt 3 bàn. Tuy nhiên, Man City của HLV Manuel Pellegrini lại thúc thủ với kết quả cũng cách biệt 3 bàn (1-4).
Tuổi tác là một phần nguyên nhân khiến hậu vệ Branislav Ivanovic không còn là chính mình. Anh từng có mặt trong đội hình tiêu biểu Premier League mùa trước, nhưng mùa này anh chỉ là nỗi thất vọng lớn.
Sau khi Falcao vào sân, Chelsea ghi liền hai bàn qua đó giành lại 1 điểm từ tay Newcastle. Tuy nhiên, "mãnh hổ" Colombia chẳng để lại dấu ấn gì. Hai pha lập công của The Blues thuộc về bộ đôi người Brazil, Ramires và Willian.
Các cầu thủ ở cả ba tuyến của Chelsea đều thi đấu không tốt tại giải năm nay. Đây là nguyên nhân khiến nhà đương kim vô địch lận đận ở vị trí thứ 15 với 8 điểm sau 7 trận.
Tân binh đắt giá nhất lịch sử Man City ghi 2 bàn trong hai lần ra sân. Tuy nhiên, những đóng góp của ngôi sao người Bỉ không đủ để giúp Man xanh tránh khỏi cảnh trắng tay.
Sergio Aguero chẳng khác nào mãnh sư khi mang trên mình số áo 16. Tuy nhiên, chân sút người Argentina giờ chỉ còn là "sư tử bông" sau khi nhận chiếc áo số 10 mùa này. El Kun mới ghi 1 bàn sau 9 lần ra sân trên mọi mặt trận.
Tại giải năm nay, "Hùm xám" Bayern thường ngủ quên trong hiệp 1. Tuy nhiên, họ nhanh chóng bừng tỉnh trong hiệp 2. Hiện Bayern dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 7 trận toàn thắng, ghi 23 bàn lọt lưới 3.
Tiền đạo Robert Lewandowski khiến người hâm mộ phải ngả mũ khi ghi 7 bàn sau 108 phút gần nhất (trung bình mỗi bàn mất 15 phút). Hiện tiền đạo của Bayern đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Bundesliga với 10 pha lập công.
Thủ thành Carlos Kameni được xem là người hùng của Malaga trong chuyến làm khách trên sân Real Madrid. Tuyển thủ Cameroon có 9 pha cản phá, giúp Malaga cầm hòa "Kền kền trắng" với tỷ số 0-0.
Neymar trình làng kiểu tóc mới trong trận gặp Las Palmas. Đây là trận đấu thất vọng của chân sút người Brazil. Ngoài những pha bỏ lỡ cơ hội, Neymar còn sút penalty vọt xà. Dẫu vậy, Barca vẫn giành trọn 3 điểm nhờ cú đúp của Luis Suarez.

Suarez lập cú đúp giúp Barca hạ Las Palmas 2-1

Hai pha lập công của Luis Suarez giúp Barca giành trọn 3 điểm trước Las Palmas trong trận đấu thuộc vòng 6 La Liga diễn ra lúc 21h ngày 26/9.


Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm