Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd thống trị đội hình tiêu biểu vòng 12 Premier League

Với chiến thắng 2-1 trước Arsenal, không ngạc nhiên khi Manchester United đóng góp đến 3 gương mặt theo bình chọn của tờ Daily Star trong sơ đồ 4-4-2.

Thủ môn - De Gea: Với 8 pha cứu thua, De gea chính là điểm tựa giúp các đồng đội tuyến trên yên tâm hơn, góp công lớn vào chiến thắng trước Arsenal. Ảnh: FoxSport.
Thủ môn - De Gea (Man Utd): Với 8 pha cứu thua, De Gea chính là điểm tựa giúp các đồng đội tuyến trên yên tâm hơn, góp công lớn vào chiến thắng trước Arsenal. Ảnh: AFP.
Hậu vệ phải - Daryl Janmaat: Lên công về thủ toàn diện, Janmaat là cầu thủ gây ấn tượng mạnh trong chiến tích của Newcastle đầu mùa này.
Hậu vệ phải - Daryl Janmaat (Newcastle): Lên công về thủ toàn diện, Janmaat tiếp tục thi đấu ổn định bên hành lang cánh phải giúp Newcastle vượt qua Queen Park Rangers với tỉ số tối thiểu 1-0. 
Trung vệ - Chris Smalling: Không còn mắc sai lầm trong những trận đấu lớn, Smalling đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khi khóa chặt đồng đội cũ Danny Welbeck. Ảnh: Foxsport.
Trung vệ - Chris Smalling (Man Utd): Không còn mắc sai lầm trong những trận đấu lớn, Smalling (áo xanh) đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khi khóa chặt đồng đội cũ Danny Welbeck. 
Trung vệ - John O Shea: Dù đã có tuổi nhưng O Shea đang là trụ cột tại hàng phòng ngự Sunderland khi giúp
Trung vệ - John O'Shea (Sunderland): Dù đã có tuổi nhưng O'Shea đang là trụ cột tại hàng phòng ngự Sunderland khi giúp "mèo đen" có được trận hòa không bàn thắng trước Leicester. Đây cũng là trận bất bại thứ ba liên tiếp của Sunderland mà công lớn thuộc về O'Shea.
Hậu vệ trái - Gael Clichy: Hoạt động năng nổ ở hành lang cánh trái, Clichy (áo xanh) đã giúp Manchester City lội ngược dòng thành công trước Swansea. Ảnh: Dailymail.
Hậu vệ trái - Gael Clichy (Man City): Hoạt động năng nổ để phong tỏa hành lang cánh trái, Clichy (áo xanh) đã giúp Manchester City lội ngược dòng thành công trước Swansea. 
Tiền vệ phải - Eden Hazard: Vẫn như thường lệ, Hazard tiếp tục là nhân tố đáng chú ý bậc nhất trên hàng công Chelsea. Chính Hazard cũng ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 của The Blues trước West Brom. Ảnh: Footydaily.
Tiền vệ phải - Eden Hazard (Chelsea): Vẫn như thường lệ, Hazard tiếp tục là nhân tố đáng chú ý bậc nhất trên hàng công Chelsea. Chính Hazard cũng ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 của The Blues trước West Brom. 
Tiền vệ trung tâm - Cesc Fabregas (Chelsea): Đóng vai trò điều phối bóng, chính Fabregas là tác giả của đường chuyền giúp Hazard lập công ấn định chiến thắng cho Chelsea. Đó cũng là đường chuyền thành bàn thứ 10 của Fabregas mùa này. Ảnh: Sport.
Tiền vệ trung tâm - Cesc Fabregas (Chelsea): Đóng vai trò điều phối bóng, chính Fabregas là tác giả của đường chuyền giúp Hazard lập công ấn định chiến thắng cho Chelsea. Đó cũng là đường chuyền thành bàn thứ 10 của Fabregas mùa này. 
Tiền vệ trung tâm - Moussa Sissoko (Newcastle): Không chỉ đảm trách tốt nhiệm vụ càn quét ở khu trung tuyến, Sissoko còn là tác giả của pha lập công duy nhất giúp Newcastle vượt qua QPR. Ảnh: Getty Images.
Tiền vệ trung tâm - Moussa Sissoko (Newcastle): Không chỉ đảm trách tốt nhiệm vụ càn quét ở khu trung tuyến, Sissoko còn là tác giả của pha lập công duy nhất giúp Newcastle vượt qua QPR. 
Tiền vệ trái - Yannick Bolasie (Crystal Palace): Bolasie đã khiến hàng thủ của Liverpool trải qua một cơn ác mộng. Dù không ghi bàn nhưng Bolasie  vẫn có một đường chuyền thành bàn góp công vào chiến thắng 3-1 của Crystal Palace trước The Kop. Ảnh: BBC.
Tiền vệ trái - Yannick Bolasie (Crystal Palace): Bolasie đã khiến hàng thủ của Liverpool trải qua một cơn ác mộng. Dù không ghi bàn nhưng Bolasie vẫn có một đường chuyền thành bàn góp công vào chiến thắng 3-1 của Crystal Palace trước The Kop. 
Tiền đạo - Danny Ings (Burnley): Với cú đúp vào lưới Stoke, Ings đang có hiệu suất tương đối tốt với ba bàn ghi được sau bốn trận gần nhất.
Tiền đạo - Danny Ings (Burnley): Với cú đúp vào lưới Stoke, Ings đang có hiệu suất tương đối tốt với ba bàn ghi được sau bốn trận gần nhất.
Tiền đạo - Wayne Rooney (Man Utd): Với bàn thắng quan trọng ấn định chiến thắng cho Man Utd trước Arsenal, Rooney đã đáp trả những tranh cãi trong thời gian gần đây về đẳng cấp của tiền đạo này.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm