Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd muốn có câu trả lời từ Ronaldo

Manchester United muốn làm rõ thời điểm Cristiano Ronaldo có thể trở lại hội quân và tập luyện với cả đội khi mùa giải mới đã cận kề.

Man Utd muốn có câu trả lời từ Ronaldo

Theo The Guardian, Man Utd muốn có câu trả lời từ Ronaldo trong tuần này về kế hoạch của anh cùng đội bóng. HLV Erik ten Hag từ đó có thể lên ý tưởng lắp ghép CR7 vào đội hình để kịp chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chỉ còn 2 tuần nữa, Premier League 2022/23 sẽ khởi tranh. Man Utd tiếp đón Brighton trên sân Old Trafford thuộc trận mở màn vào ngày 7/8 nhưng Ronaldo chưa chịu hội quân. Anh giữ im lặng và chỉ đăng tải một vài hình ảnh tập luyện tại nhà riêng.

MU yeu cau Ronaldo phan hoi anh 1

Ronaldo chưa có câu trả lời cho Man Utd.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ mọi trận đấu của "Quỷ đỏ" trong giai đoạn tiền mùa giải. HLV Erik ten Hag đề cập khả năng Ronaldo có thể không đá chính với Brighton khi anh chưa có buổi làm việc nào với ông.

"Lo lắng (việc Ronaldo vắng mặt - PV) có lẽ không phải là từ thích hợp. Tôi tập trung vào những cầu thủ đang có và họ làm rất tốt. Họ đạt phong độ cao. Tôi không thể chờ đợi đến khi Ronaldo có mặt. Khi nào cậu ấy tới, chúng tôi sẽ lắp ghép vào đội hình sau", Ten Hag chia sẻ trên tờ Goal.

Hiện tại, tương lai của Ronaldo rất khó đoán. Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, cựu sao Juventus được cho là muốn ra đi. Người đại diện Jorge Mendes liên tục mời chào Chelsea, Bayern Munich mua Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, CR7 toàn nhận về những lời từ chối.

Tờ Bild đưa ra 4 lý do mà các CLB đang dè dặt trong việc chiêu mộ Ronaldo. Nhật báo Đức tin rằng cựu sao Juventus quá kiêu ngạo, đã có tuổi, khó có thể đáp ứng mức lương và không còn linh động trên hàng công.

Sau trận hòa 2-2 với Aston Villa hôm 23/7, dàn sao Man Utd lập tức đáp chuyến bay trở lại Anh và có một ngày nghỉ ngơi. Giai đoạn tiền mùa giải của Man Utd tiếp tục với trận gặp Atletico Madrid ở Na Uy trước khi quay về sân nhà Old Trafford đối đầu Rayo Vallecano.

CĐV Thái Lan: 'Có Ronaldo hay không cũng chẳng ảnh hưởng gì' Các cổ động viên Liverpool ở Thái Lan tự tin vào một chiến thắng cho huấn luyện viên Jurgen Klopp và các học trò ở trận giao hữu với MU tại Bangkok tối 12/7.

Ronaldo khoác áo Atletico sẽ là viễn cảnh khó tin

Nhà báo Carlos Forjanes của AS chia sẻ với Zing rằng ông không thể tưởng tượng cảnh Cristiano Ronaldo khoác đội bóng kình địch cùng thành phố của Real Madrid.

Dybala phá kỷ lục bán áo đấu của Ronaldo

Chân sút người Argentina tạo cơn sốt lớn chưa từng có tại Italy sau khi gia nhập AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm