Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd lọt top 4, Van Gaal lên tiếng đe dọa đối thủ

Khi Manchester United bắt đầu trở lại với guồng quay chiến thắng, HLV Louis Van Gaal lập tức rũ bỏ tấm áo choàng trầm lặng trong suốt thời gian qua.

Ai cũng biết Louis Van Gaal là một chiến lược gia cá tính. Nhưng từ đầu mùa giải đến nay, Van Gaal khá kín tiếng. Ông trầm lặng, bình tĩnh trước mọi chỉ trích về phong độ nghèo nàn của Man Utd. Van Gaal âm thầm ghi chép và điều chỉnh.

HLV Louis Van Gaal bắt đầu phá bỏ sự im lặng khi Man Utd có dấu hiệu khởi sắc.
HLV Louis Van Gaal bắt đầu phá bỏ sự im lặng khi Man Utd có dấu hiệu khởi sắc.

Sự thầm lặng đó mới thực sự nguy hiểm, khi Van Gaal bắt đầu đưa Man Utd trở lại thói quen chiến thắng. Tối qua, Man Utd tiếp tục đánh bại Everton với tỉ số 2-1. Dù chưa thực sự thi đấu ổn định nhưng "Quỷ đỏ" đã cho thấy những dấu hiệu tích cực.

Vì vậy, HLV Van Gaal cũng dần thoát khỏi sự trầm tư: "Tôi đã nói với các cầu thủ rằng chúng tôi thi đấu chưa thực sự tốt nhưng đã lọt vào top 4. Nếu chúng tôi thi đấu tốt thì điều gì sẽ xảy ra nữa đây?".

Van Gaal giải thích: "Ý tôi là chúng tôi thi đấu tốt trong 90 phút nhưng chỉ thực sự tốt trong một hiệp hoặc khoảng 60 phút mà thôi. Để làm điều đó cần thời gian. Tôi sợ phải nói lại điều này nhưng bạn thấy những gì chúng tôi đã làm rồi đấy. Chúng tôi cần cải thiện khả năng tổ chức bởi chúng tôi thi đấu tốt trong hiệp một nhưng sau đó, chúng tôi để họ tạo ra quá nhiều cơ hội".

Chiến thắng trước Everton giúp Man Utd chính thức trở lại top 4 sau hơn một năm vắng bóng.

Van Gaal đánh giá Falcao sẽ chơi bùng nổ thời gian tới

Lần đầu tiên chân sút người Colombia lập công cho M.U, và đó là bàn thắng rất quan trọng khi mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ ở trận thắng Everton 2-1.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm