Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2019

"Quỷ đỏ" đã đồng ý mọi điều khoản với Swansea để sở hữu cầu thủ chạy cánh sinh năm 1997, Daniel James.

Thông tin này vừa được trang chủ Manchester United xác nhận vào tối 7/6. Daniel James sau khi lo xong công việc gia đình đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để trở thành cầu thủ của sân Old Trafford.

Truyền thông Anh đưa tin, MU sẽ phải trả cho Swansea 15 triệu bảng, kèm 3 triệu bảng phụ phí nếu cầu thủ chạy cánh 22 tuổi thi đấu tốt.

Mu chieu mo Daniel James anh 1
Thông báo trên trang chủ Man Utd.

Trước đó, thương vụ bị trì hoãn vì bố của James đột ngột qua đời ở tuổi 60. Ban lãnh đạo MU cho tiền vệ người xứ Wales thêm thời gian nhằm lấy lại bình tĩnh.

Ở mùa giải 2018/19, James ra sân 33 trận cho Swansea ở hạng Nhất Anh và ghi 5 bàn. Anh là mẫu tiền vệ chạy cánh kỹ thuật, giàu tốc độ và có khả năng tạt bóng khá tốt. Ryan Giggs đánh giá cao tài năng của James trong thời gian cả hai làm việc ở đội tuyển xứ Wales. Chính Giggs là người yêu cầu MU sớm chiêu mộ James với mức giá hợp lý.

Mu chieu mo Daniel James anh 2
Daniel James là sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh của MU mùa tới.

Tại sân Old Trafford, mức lương của James sẽ tăng vọt.  Anh chỉ nhận 4.000 bảng mỗi tuần tại sân Liberty, nhưng theo Daily Mail khi chuyển tới MU, James sẽ hưởng 67.000 bảng mỗi tuần, tăng hơn 16 lần.

Về phía Daniel James, tuyển thủ người xứ Wales vô cùng háo hức trước cơ hội được chơi bóng đỉnh cao cùng Man Utd. cầu thủ chạy cánh 22 tuổi từng khẳng định sẽ không đầu quân cho CLB nào khác ngoài "Quỷ đỏ" nếu phải chia tay Swansea.

Huyền thoại Diego Maradona muốn làm HLV của Man Utd

Cựu danh thủ người Argentina cho rằng nếu có cơ hội, ông sẽ cố gắng giúp Man Utd tìm lại vinh quang như thời Sir Alex Ferguson còn tại vị.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm