Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd bán rẻ Eriksen

Tiền vệ Christian Eriksen được cho là không còn chỗ đứng trong đội hình MU.

Eriksen khả năng cao chia tay MU. Ảnh: BBC

Theo The Athletic, Ajax có kế hoạch đưa tiền vệ người Đan Mạch trở lại Amsterdam chơi bóng, nên đã tiến hành tổ chức các cuộc đàm phán với "Quỷ đỏ". Nguồn tin khẳng định MU cũng sẵn sàng bán Eriksen với giá 5 triệu bảng.

Với việc chỉ còn một năm trong hợp đồng, hè 2024 là cơ hội cuối để MU kiếm tiền từ cựu sao Tottenham. Cầu thủ người Đan Mạch cũng muốn ra đi để được ra sân nhiều hơn.

Trong bối cảnh Casemiro và Scott McTominay không chịu rời Old Trafford, Eriksen trở thành cầu thủ dễ thanh lý nhất của MU ở hàng tiền vệ. "Quỷ đỏ" muốn đẩy đi Eriksen để dọn đường đón Manuel Ugarte.

Mùa trước, Eriksen công khai bày tỏ bức xúc vì bị đày trên ghế dự bị. Anh chỉ ra sân 12 lần ở Premier League và tổng cộng 28 lần trên mọi đấu trường. Rõ ràng, cựu sa Spurs không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Ở chiều ngược lại, MU đang kiên nhẫn đàm phán với PSG để đón Manuel Ugarte, muộn nhất vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. PSG ra giá 51 triệu bảng cho cầu thủ người Uruguay, trong khi MU chỉ chấp nhận chi tối đa 40 triệu bảng.

CLB chủ sân Old Trafford đang chuyển hướng sang kế hoạch hỏi mượn Ugarte kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

MU ra phán quyết về Casemiro

Casemiro gần như sẽ ở lại Manchester United trong mùa giải 2024/25 bất chấp những tin đồn liên quan đến tương lai của cầu thủ người Brazil.

MU chia tay cầu thủ thứ 10

Facundo Pellistri rời Manchester United để gia nhập Panathinaikos.

McTominay đẩy MU vào thế khó

Scott McTominay không chịu rời đi buộc MU phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng với tiền vệ Manuel Ugarte.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm