Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United vào tứ kết Carabao Cup sau trận thắng 2-0

Rạng sáng 22/12 (giờ Hà Nội), Man United thắng Burnley 2-0 để góp mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

Man United cho thấy sự nghiêm túc ở đấu trường Carabao Cup bằng việc tung vào sân đội hình gồm nhiều ngôi sao như Casemiro, Christian Eriksen, Marcus Rashford, Bruno Fernandes,...

Trước Burnley chủ động chơi phòng ngự "đổ bê tông", "Quỷ đỏ" tấn công không quá dồn dập nhưng vẫn ghi 2 bàn nhờ những pha xử lý bất ngờ đến từ Aaron Wan-Bissaka và Marcus Rashford.

Phút 27, Bruno mở bóng sang cánh phải cho Wan-Bissaka. Ở tư thế không thuận lợi, hậu vệ người Anh vẫn thực hiện đường căng ngang như đặt để Christian Eriksen băng vào, đệm bóng cận thành, mở tỷ số.

Man United dau Burnley anh 1

Eriksen ghi bàn thứ 2 cho MU ở mùa này.

Wan-Bissaka có đường kiến tạo ở ngay lần đầu đá chính cho Man United ở mùa này, đồng thời cũng là đường chuyền thành bàn của đầu tiên của anh kể từ mùa giải 2020/21.

Phút 57, đến lượt Rashford khiến CĐV tại Old Trafford phấn khích với một pha đi bóng từ giữa sân. Khi tiến vào vùng cấm, tuyển thủ Anh vượt qua hai hậu vệ Burnley, trước khi tung cú sút chéo góc chuẩn xác, nâng tỷ số lên 2-0.

Man United dau Burnley anh 2

Rashford tỏa sáng để giúp MU định đoạt trận đấu.

Ở bên kia chiến tuyến, Burnley cũng tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn bằng những tình huống cố định và sút xa. Thủ môn của MU ở trận này, Martin Dubravka mắc khá nhiều lỗi ở những pha phòng ngự bóng bổng. Tuy nhiên, anh vẫn được Casemiro cùng đồng đội kịp thời sửa sai.

Man United thắng 2-0 để ghi danh vào vòng 8 đội mạnh nhất tại Carabao Cup mùa này. Cả 4 đại diện Premier League ra sân trước đó gồm Leicester, Wolves, Newcastle và Southampton đều đã giành vé đi tiếp.

Thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ có ít ngày nghỉ ngơi, trước khi bước vào trận đấu tại Premier League với Nottingham vào rạng sáng ngày 28/12 (giờ Hà Nội).

Highlights Cadiz 4-2 MU Rạng sáng 8/12 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Erik ten Hag và các học trò nhận thất bại trong chuyến du đấu của Man United tại Tây Ban Nha.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Biển người chào đón tuyển Morocco trở về sau chiến công lịch sử

Tuyển Morocco được hàng chục nghìn người hâm mộ chào đón sau chiến công giành vị trí thứ 4 tại World Cup 2022.

Hơn 4 triệu người dự lễ ăn mừng chức vô địch World Cup của Argentina

Đêm 20/12 (giờ Hà Nội), Lionel Messi và đồng đội được chào đón như những người hùng sau chiến công giành chức vô địch World Cup trên đất Qatar.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm