Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United thắng trận thứ hai liên tiếp

Pha lập công duy nhất của Bruno Fernandes giúp MU đánh bại chủ nhà Southampton ở vòng 4 Premier League tối 27/8 (giờ Hà Nội).

Man United giữ nguyên đội hình trước Southampton, nhưng không thể duy trì phong độ và sự tự tin như ở cuộc tiếp đón Liverpool cuối tuần rồi. Tuyến giữa chơi lép vế khiến bộ ba hàng công Jadon Sancho, Anthony Elanga và Marcus Rashford bị chia cắt với đồng đội phía sau.

"Quỷ đỏ" chỉ có một pha phối hợp đáng chú ý trong hiệp một, xuất phát từ quả tạt bên cánh phải của Diogo Dalot. Bruno Fernandes, Elanga, Erisken thay nhau dứt điểm nhưng không thể thắng sự lăn xả của thủ thành Bazunu cùng các hậu vệ chủ nhà.

Ở bên kia chiến tuyến, Southampton dồn bóng sang cánh phải, sau đó thực hiện hàng loạt quả tạt hướng đến vị trí của cặp trung vệ Varane, Martinez. Sau những phút đầu làm chủ tình hình, Martinez dần hụt hơi trước sức ép dồn dập từ hàng công Southampton. Trung vệ cao 1,75 m có ít nhất 2 lần mắc lỗi, nhưng De Gea may mắn không phải nhận bàn thua khi các chân sút áo sọc đỏ trắng lại tỏ ra quá vô duyên.

MU dau Southampton anh 1

MU bế tắc, nhưng đã có trận sân khách đầu tiên không thủng lưới trong hiệp một kể từ tháng 2.

Sang hiệp hai, Man United tạo bất ngờ bằng những pha ban bật tốc độ cao ở trung lộ và ngay lập tức thu về những tín hiệu tích cực. Phút 52, tình huống xâm nhập vùng cấm của Elanga khiến hàng thủ Southampton phải vất vả ngăn chặn.

Chỉ 3 phút sau, đội khách tiếp tục phối hợp nhanh. Bóng lần này được đưa sang cánh phải cho Dalot. Hậu vệ số 20 đánh lừa các hậu vệ chủ nhà bằng một đường chuyền ngược về sau cho Bruno. Tuyển thủ Bồ Đào Nha dứt điểm một chạm hiểm hóc không cho thủ thành Bazunu cơ hội cản phá.

Kể từ khi ra mắt MU vào năm 2020, Bruno đã có 37 bàn, thành tích không tiền vệ nào tại Premier League có thể chạm đến.

MU dau Southampton anh 2

Bruno ghi bàn đầu tiên ở mùa giải 2022/23.

Sau khi có lợi thế, MU chủ động thu đội hình để chơi phòng ngự. Southamton vẫn kiên trì tìm kiếm cơ hội từ những quả tạt. Phút 66, phản xạ xuất sắc của De Gea đã cứu đội khách khỏi bàn thua sau pha đánh đầu cận thành của Aribo.

Trong hoàn cảnh MU phải chơi co cụm, HLV Ten Hag vẫn quyết định tung Cristiano Ronaldo vào sân từ phút 67. Với một vết đau ở đầu gối chân phải, lão tướng 37 tuổi vẫn chơi đầy nỗ lực. Anh lùi về sân nhà để cùng đồng đội tổ chức phòng ngự.

Phút 80, Casemiro cũng được trao cơ hội. Tiền vệ người Brazil chưa có được sự ăn ý cần thiết với đồng đội mới, nhưng vẫn hoàn thành nhiệm vụ giúp MU bảo toàn cách biệt mong manh.

"Quỷ đỏ" thắng trận thứ 2 liên tiếp và tạm vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, MU cũng nối dài mạch bất bại trên sân nhà của Southampton lên con số 15 trận.

MU dau Southampton anh 3

  • Antony công khai đòi tới MU

    Antony thất vọng khi Ajax liên tục ngăn anh tới MU. Gần nhất, đội bóng Hà Lan từ chối lời đề nghị trị giá 90 triệu euro của đội bóng thành Manchester.

    "Hôm nay, trong cuộc họp với Ajax, tôi bày tỏ quan điểm không thay đổi về việc ra đi với một lời đề nghị đáng kể. Ajax từ chối với lập luận rằng họ chỉ có 5 ngày để thay thế tôi. Nhưng thực tế CLB đã mang về một số người mới", Antony nói với chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano sau khi Ajax tiếp tục từ chối lời đề nghị 90 triệu euro của MU.

    "Tôi không yêu cầu Ajax hủy hợp đồng. Họ có thể bán tôi với mức phí chuyển nhượng cao nhất từ trước đến nay ở Eredivisie. Tôi nhấn mạnh điều này kể từ tháng 2 để họ có thể yên tâm xây dựng lại đội bóng", ngôi sao người Brazil bày tỏ sự thất vọng.

    MU dau Southampton anh 4

  • Anthony Martial tiếp tục gặp chấn thương

    Trong buổi họp báo trước trận gặp Southampton ở vòng 4 Premier League, HLV Erik ten Hag thông báo Anthony Martial sẽ không thể góp mặt do gặp chấn thương gót Achilles.

    "Martial không thể dự trận gặp Southampton. Tôi hy vọng cậu ấy sớm bình phục", vị thuyền trưởng của Man United cho biết.

    Martial vừa trở lại sau khi gặp vấn đề ở gân khoeo. Anh vào sân trong hiệp 2 trận gặp Liverpool và ghi dấu ấn với một pha kiến tạo. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1995 một lần nữa phải nghỉ thi đấu bởi một chấn thương khá nặng khác.

    MU dau Southampton anh 5

  • Man United gặp đại diện La Liga ở vòng bảng Europa League

    Real Betis, Sheriff được dự đoán khiến Man United gặp khó khăn ở giai đoạn vòng bảng Europa League 2022/23. Đồ họa: Minh Phúc.

    MU dau Southampton anh 6

  • MU hỏi mượn thủ môn dự bị của Newcastle

    Sau khi chia tay Dean Henderson hồi hè, Man United đang hướng tới thủ môn số hai của Newcastle, Martin Dubravka.

    MU hỏi mượn thủ môn dự bị của Newcastle Sau khi chia tay Dean Henderson hồi hè, Man United đang hướng tới thủ môn số hai của Newcastle, Martin Dubravka.
  • "Không có gì bất ngờ. Man United vẫn giữ nguyên đội hình so với vòng đấu trước như truyền thông dự đoán.", nhà báo Samuel Luckhurts bình luận trên trang cá nhân.

    Ở trận gặp Liverpool, CR7 chỉ được vào sân từ ghế dự bị trong những phút cuối nhằm mục đích câu kéo thời gian.

    MU dau Southampton anh 7

  • MU, Southampton chia điểm ở trận gần nhất

    Ở lần gần nhất đối đầu, MU với lợi thế sân nhà có bàn dẫn trước nhờ công của Jadon Sancho. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" lại để rơi chiến thắng khi bị Che Adams xé lưới khi hiệp hai mới diễn ra được 3 phút.

    MU dau Southampton anh 10

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Southampton

    Southampton có lực lượng tốt nhất và sẵn sàng chấm dứt chuỗi 13 trận không thắng trước Man United.

    MU dau Southampton anh 11

  • Không khí trước giờ bóng lăn

    St Mary's là sân đấu ưa thích của Man United. Tại đây, "Quỷ đỏ" đã trải qua chuỗi 14 trận không thua Southampton. Lần gần nhất "The Saints" giành 3 điểm trên sân nhà trước đối thủ thành Manchester đã diễn ra cách đây 19 năm.

    MU dau Southampton anh 12

    MU dau Southampton anh 13

    MU dau Southampton anh 14

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Man United

    HLV Erik ten Hag vẫn cất Harry Maguire, Cristiano Ronaldo lên ghế dự bị. Đây cũng là đội hình vừa đánh bại Liverpool ở vòng đấu trước. 

    MU dau Southampton anh 15

  • Đội hình xuất phát của Southampton và Man United

    Hai huấn luyện viên Ralph Hasenhuttl (Southampton) và Erik ten Hag (Man United) đều sử dụng sơ đồ 4-2-3-1.

    MU dau Southampton anh 16
  • HLV Ten Hag: 'Casemiro cần thời gian'

    "Chúng tôi có đội hình có tính cạnh tranh cao. Vì vậy, việc bố trí ai ra sân luôn khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi đã có màn thể hiện tốt ở vòng trước. Vì vậy, hãy kiên nhẫn với đội hình này. Casemiro cần thời gian để thích nghi với nước Anh và Man United. Là một HLV, tôi cần đưa ra những quyết định để mang về lợi thế cho đội bóng, một cách rõ ràng và trung thực", HLV Erik ten Hag giải thích cách xếp đội hình.

    MU dau Southampton anh 17

    MU dau Southampton anh 18

  • Man United bất bại trong 5 lần gần nhất gặp Southampton

    "Quỷ đỏ" thắng 2, hòa 3 trong 5 trận gần nhất chạm trán "The Saints" ở Ngoại hạng Anh.

    MU dau Southampton anh 19
    MU dau Southampton anh 20
  • Trận đấu bắt đầu

    Sau tiếng còi của trọng tài Madley, chủ nhà trong trang phục đỏ trắng giao bóng trước.

  • 6': Thế trận trong những phút đầu diễn ra với tốc độ khá chậm. Southampton chủ động lùi sâu đội hình mỗi khi Man United triển khai bóng.

  • 9': Malacia chuyển hỏng khiến hàng thủ MU phải đối mặt với một tình huống sóng gió. Một cầu thủ áo xanh đã kịp lùi về để bọc lót cho khung thành của đội khách.

    MU dau Southampton anh 21

  • Dalot xử lý lỗi

    11': KHÔNG ĐƯỢC! Dalot bất ngờ có bóng sau pha tình huống tranh chấp với cầu thủ đội chủ nhà. Anh có đủ thời gian để căn chỉnh, nhưng lại thực hiện một đường chuyền quá sâu so với đà băng vào của Bruno Fernandes.

    MU dau Southampton anh 22

  • Hàng ghế dự bị chất lượng của Man United với sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Ronaldo, Maguire, Casemiro, Luke Shaw, Van de Beek, Fred,...

    MU dau Southampton anh 23

    MU dau Southampton anh 24

    MU dau Southampton anh 25

  • 13': Adam Armstrong có cơ hội đánh đầu trong vùng cấm sau pha không chiến lỗi của Varane. Tuy nhiên, bóng đi không đủ hiểm để hạ thủ thành De gea.

  • Chủ nhà chơi áp sát

    15': Southampton cầm bóng 49% và chủ động áp sát tầm cao và buộc Man United phải dùng đến những đường chuyền dài. Ở phía trên, Rashford, Sancho đều không phải những cầu thủ có khả năng tranh chấp bóng bổng tốt.

  • Bruno bỏ lỡ cơ hội

    19': KHÔNG VÀO!! Bruno, Elanga và Eriksen thay nhau dứt điểm trong vùng cấm nhưng không thể đánh bại sự lăn xả của thủ thành Bazunu cùng các hậu vệ Southampton.

    "Đó là lý do MU cần một cây săn bàn trong vùng cấm. Đội khách đã bỏ lỡ bốn cơ hội. Elanga vẫn cho thấy sự vô duyên. Cầu thủ này đã không ghi bàn từ tháng 2. United có thể tạo ra đột biến khi Eriksen có bóng", nhà báo Samuel Luckhurts bình luận.

    "Thật khó tin khi MU không thể ghi bàn ở pha bóng này. Elanga đã có 2 cơ hội nhưng không thể thắng Bazunu", The Guardian nhận xét.

    MU dau Southampton anh 26

  • 29': Che Adams tì đè loại Lisandro Martinez rồi thực hiện cú đánh đầu. Bóng vẫn chưa đi trúng khung thành. Chủ nhà đang liên tục dồn bóng sang cánh phải, sau đó thực hiện quả tạt để khai thác điểm yếu về thể hình của Martinez.

  • 31': KHÔNG VÀO!!! Hàng thủ MU để xổng Belle-Kotchap trong một pha phòng ngự phạt góc. Trung vệ đội chủ nhà rướn người dứt điểm nhưng bóng đi vọt xà.

  • 32': Adam Armstrong xoay người dứt điểm sau đường chuyền của Che Adams. Bóng đi đúng vị trí thủ môn De Gea chọn sẵn.

  • 35': Casemiro, Ronaldo và Fred đã được cho khởi động. MU đang không có thế trận tốt. Bộ ba này có thể sẽ được trao cơ hội trong hiệp hai.

  • 37': Eriksen xé toang hàng thủ chủ nhà bằng một đường chuyền từ cánh trái. Bruno băng vào nhưng không kịp tạo điểm cắt trước khung thành. Cựu cầu thủ Tottenham đang chơi nổi bật trong hoàn cảnh MU lép vế ở khu vực giữa sân.

  • 39': Lisandro Martinez liên tục xử lý lỗi. Aribo có cơ hội dứt điểm ở góc hẹp nhưng vẫn chưa thể hạ De Gea.

    Theo nhà báo Andy Mitten, MU có lần đầu tiên không để thủng lưới cho đến phút 38 ở một trận đấu trên sân khách kể từ tháng 2.

    MU dau Southampton anh 27

  • 44': McTominay kiếm được một quả phạt ngay sát vùng cấm. Bruno tung cú đá tầm cao nhưng không qua được hàng rào gồm toàn cầu thủ có thể hình tốt của chủ nhà.

    MU dau Southampton anh 28

  • HẾT HIỆP MỘT

    "Man United không còn duy trì được phong độ như trận gặp Liverpool. "Quỷ đỏ" đã có màn trình diễn kém chất lượng trong hiệp một", nhà báo Samuel Luckhurts nhận xét.

    Marcus Rashford có hiệp đấu hoàn toàn mờ nhạt trong vai trò tiền đạo cắm. Anh chỉ chạm bóng 13 lần từ đầu trận, con số thấp nhất bên phía đội hình "Quỷ đỏ".

    MU dau Southampton anh 29

  • Thống kê chính sau hiệp một

    MU dau Southampton anh 30
  • Bản đồ nhiệt của Southampton và Man United trong hiệp một

    Đội chủ nhà Southampton tập trung bóng bổng vào vị trí trung vệ lệch trái của Lisandro Martinez, trung vệ có chiều cao 1,75 m của đội khách Man United.

    MU dau Southampton anh 31
  • Hiệp 2 bắt đầu

    MU chưa thay người.

  • 49': McTominay tung cú sút quyết đoán sau đường chuyền của Elanga. Bóng đi căng nhưng không đủ hiểm để hạ thủ môn Bazunu.

  • 52': Sau một pha phối hợp khá bất ngờ ở trung lộ, Elanga có bóng trong vùng cấm nhưng không dứt điểm ngay. Bella-Kotchap có đủ thời gian để thực hiện pha tắc bóng giải nguy cho Southampton.

  • Man United mở tỷ số

    55': VÀO!! MU tiếp tục thực hiện một pha ban bật trước vùng cấm. Bóng được đưa sang cánh phải cho Dalot. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đánh lừa hàng thủ Southampton bằng một pha căng ngang ngược về phía sau cho Bruno. Số 8 băng lên dứt điểm một chạm hiểm hóc không cho Bazunu cơ hội cản phá.

    Kể từ khi đầu quân cho MU vào năm 2020, Bruno đã ghi 37 bàn, thành tích không tiền vệ nào tại Premier League có thể chạm đến.

    MU dau Southampton anh 32

    MU dau Southampton anh 33

  • 60': Tổ VAR kiểm tra xong và đưa ra kết luận không có phạt đền dành cho Southampton. McTominay đã không cố tình trong pha để bóng chạm tay.

  • De Gea cứu thua

    66': KHÔNG VÀO!! De Gea tỏa sáng với pha phản xạ để cản cú đánh đầu của Aribo từ cự ly chưa đầy 6m. Ngay cả Varane cũng không thể theo kèm tiền đạo đội chủ nhà trong pha bóng này.

  • Ronaldo vào sân

    67': Ronaldo vào sân thay Sancho để chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Rashford sẽ được đẩy sang chơi ở cánh trái.

  • Ronaldo chấn thương

    76': Ronaldo cần đến sự trợ giúp của nhân viên y tế vì một vết đau ở khu vực đầu gối phải.

    MU dau Southampton anh 34

  • 78': Ronaldo không gặp vấn đề nghiêm trọng và có thể trở lại thi đấu. 3 phút sau, Casemiro vào sân thay Elanga.

  • 85': Trung vệ Bella-Kotchap bất ngờ dâng cao, nhưng cú sút của anh lại quá thiếu chính xác.

  • 87': Đến lượt McTominay nằm sân sau pha va chạm với cầu thủ đội chủ nhà.

  • 90+1: Eriksen rời sân nhường chỗ cho Fred.

  • 90+4': KHÔNG VÀO!! Dalot có pha cứu thua ngay trước vạch vôi sau pha móc bóng của cầu thủ đội chủ nhà.

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu dành cho MU.

    MU dau Southampton anh 35

Anthony Martial tiếp tục gặp chấn thương

Mùa giải mới diễn ra được 3 vòng đấu nhưng Martial đã gặp 2 chấn thương, lần này là vấn đề ở gót.

Man United muốn mua thêm một cầu thủ Real Madrid

Sau Casemiro, Man United đang theo đuổi một ngôi sao khác của đội bóng Hoàng gia là Marco Asensio.

  • Trận đấu giữa Southampton và Manchester United diễn ra lúc 18h30 trên sân St Mary's.
  • MU bất bại trong 13 lần đối đầu Southampton gần nhất (6 thắng, 7 hòa).
  • Ở lần chạm trán gần nhất tại St Mary's, "Quỷ đỏ" hòa chủ nhà 1-1.
  • Antony công khai đòi tới MU

    Antony thất vọng khi Ajax liên tục ngăn anh tới MU. Gần nhất, đội bóng Hà Lan từ chối lời đề nghị trị giá 90 triệu euro của đội bóng thành Manchester.

    "Hôm nay, trong cuộc họp với Ajax, tôi bày tỏ quan điểm không thay đổi về việc ra đi với một lời đề nghị đáng kể. Ajax từ chối với lập luận rằng họ chỉ có 5 ngày để thay thế tôi. Nhưng thực tế CLB đã mang về một số người mới", Antony nói với chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano sau khi Ajax tiếp tục từ chối lời đề nghị 90 triệu euro của MU.

    "Tôi không yêu cầu Ajax hủy hợp đồng. Họ có thể bán tôi với mức phí chuyển nhượng cao nhất từ trước đến nay ở Eredivisie. Tôi nhấn mạnh điều này kể từ tháng 2 để họ có thể yên tâm xây dựng lại đội bóng", ngôi sao người Brazil bày tỏ sự thất vọng.

    MU dau Southampton anh 36

  • Anthony Martial tiếp tục gặp chấn thương

    Trong buổi họp báo trước trận gặp Southampton ở vòng 4 Premier League, HLV Erik ten Hag thông báo Anthony Martial sẽ không thể góp mặt do gặp chấn thương gót Achilles.

    "Martial không thể dự trận gặp Southampton. Tôi hy vọng cậu ấy sớm bình phục", vị thuyền trưởng của Man United cho biết.

    Martial vừa trở lại sau khi gặp vấn đề ở gân khoeo. Anh vào sân trong hiệp 2 trận gặp Liverpool và ghi dấu ấn với một pha kiến tạo. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1995 một lần nữa phải nghỉ thi đấu bởi một chấn thương khá nặng khác.

    MU dau Southampton anh 37

  • Man United gặp đại diện La Liga ở vòng bảng Europa League

    Real Betis, Sheriff được dự đoán khiến Man United gặp khó khăn ở giai đoạn vòng bảng Europa League 2022/23. Đồ họa: Minh Phúc.

    MU dau Southampton anh 38

  • MU hỏi mượn thủ môn dự bị của Newcastle

    Sau khi chia tay Dean Henderson hồi hè, Man United đang hướng tới thủ môn số hai của Newcastle, Martin Dubravka.

    MU hỏi mượn thủ môn dự bị của Newcastle Sau khi chia tay Dean Henderson hồi hè, Man United đang hướng tới thủ môn số hai của Newcastle, Martin Dubravka.
  • "Không có gì bất ngờ. Man United vẫn giữ nguyên đội hình so với vòng đấu trước như truyền thông dự đoán.", nhà báo Samuel Luckhurts bình luận trên trang cá nhân.

    Ở trận gặp Liverpool, CR7 chỉ được vào sân từ ghế dự bị trong những phút cuối nhằm mục đích câu kéo thời gian.

    MU dau Southampton anh 39

  • MU, Southampton chia điểm ở trận gần nhất

    Ở lần gần nhất đối đầu, MU với lợi thế sân nhà có bàn dẫn trước nhờ công của Jadon Sancho. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" lại để rơi chiến thắng khi bị Che Adams xé lưới khi hiệp hai mới diễn ra được 3 phút.

    MU dau Southampton anh 42

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Southampton

    Southampton có lực lượng tốt nhất và sẵn sàng chấm dứt chuỗi 13 trận không thắng trước Man United.

    MU dau Southampton anh 43

  • Không khí trước giờ bóng lăn

    St Mary's là sân đấu ưa thích của Man United. Tại đây, "Quỷ đỏ" đã trải qua chuỗi 14 trận không thua Southampton. Lần gần nhất "The Saints" giành 3 điểm trên sân nhà trước đối thủ thành Manchester đã diễn ra cách đây 19 năm.

    MU dau Southampton anh 44

    MU dau Southampton anh 45

    MU dau Southampton anh 46

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Man United

    HLV Erik ten Hag vẫn cất Harry Maguire, Cristiano Ronaldo lên ghế dự bị. Đây cũng là đội hình vừa đánh bại Liverpool ở vòng đấu trước. 

    MU dau Southampton anh 47

  • Đội hình xuất phát của Southampton và Man United

    Hai huấn luyện viên Ralph Hasenhuttl (Southampton) và Erik ten Hag (Man United) đều sử dụng sơ đồ 4-2-3-1.

    MU dau Southampton anh 48
  • HLV Ten Hag: 'Casemiro cần thời gian'

    "Chúng tôi có đội hình có tính cạnh tranh cao. Vì vậy, việc bố trí ai ra sân luôn khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi đã có màn thể hiện tốt ở vòng trước. Vì vậy, hãy kiên nhẫn với đội hình này. Casemiro cần thời gian để thích nghi với nước Anh và Man United. Là một HLV, tôi cần đưa ra những quyết định để mang về lợi thế cho đội bóng, một cách rõ ràng và trung thực", HLV Erik ten Hag giải thích cách xếp đội hình.

    MU dau Southampton anh 49

    MU dau Southampton anh 50

  • Man United bất bại trong 5 lần gần nhất gặp Southampton

    "Quỷ đỏ" thắng 2, hòa 3 trong 5 trận gần nhất chạm trán "The Saints" ở Ngoại hạng Anh.

    MU dau Southampton anh 51
    MU dau Southampton anh 52
  • Trận đấu bắt đầu

    Sau tiếng còi của trọng tài Madley, chủ nhà trong trang phục đỏ trắng giao bóng trước.

  • 6': Thế trận trong những phút đầu diễn ra với tốc độ khá chậm. Southampton chủ động lùi sâu đội hình mỗi khi Man United triển khai bóng.

  • 9': Malacia chuyển hỏng khiến hàng thủ MU phải đối mặt với một tình huống sóng gió. Một cầu thủ áo xanh đã kịp lùi về để bọc lót cho khung thành của đội khách.

    MU dau Southampton anh 53

  • Dalot xử lý lỗi

    11': KHÔNG ĐƯỢC! Dalot bất ngờ có bóng sau pha tình huống tranh chấp với cầu thủ đội chủ nhà. Anh có đủ thời gian để căn chỉnh, nhưng lại thực hiện một đường chuyền quá sâu so với đà băng vào của Bruno Fernandes.

    MU dau Southampton anh 54

  • Hàng ghế dự bị chất lượng của Man United với sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Ronaldo, Maguire, Casemiro, Luke Shaw, Van de Beek, Fred,...

    MU dau Southampton anh 55

    MU dau Southampton anh 56

    MU dau Southampton anh 57

  • 13': Adam Armstrong có cơ hội đánh đầu trong vùng cấm sau pha không chiến lỗi của Varane. Tuy nhiên, bóng đi không đủ hiểm để hạ thủ thành De gea.

  • Chủ nhà chơi áp sát

    15': Southampton cầm bóng 49% và chủ động áp sát tầm cao và buộc Man United phải dùng đến những đường chuyền dài. Ở phía trên, Rashford, Sancho đều không phải những cầu thủ có khả năng tranh chấp bóng bổng tốt.

  • Bruno bỏ lỡ cơ hội

    19': KHÔNG VÀO!! Bruno, Elanga và Eriksen thay nhau dứt điểm trong vùng cấm nhưng không thể đánh bại sự lăn xả của thủ thành Bazunu cùng các hậu vệ Southampton.

    "Đó là lý do MU cần một cây săn bàn trong vùng cấm. Đội khách đã bỏ lỡ bốn cơ hội. Elanga vẫn cho thấy sự vô duyên. Cầu thủ này đã không ghi bàn từ tháng 2. United có thể tạo ra đột biến khi Eriksen có bóng", nhà báo Samuel Luckhurts bình luận.

    "Thật khó tin khi MU không thể ghi bàn ở pha bóng này. Elanga đã có 2 cơ hội nhưng không thể thắng Bazunu", The Guardian nhận xét.

    MU dau Southampton anh 58

  • 29': Che Adams tì đè loại Lisandro Martinez rồi thực hiện cú đánh đầu. Bóng vẫn chưa đi trúng khung thành. Chủ nhà đang liên tục dồn bóng sang cánh phải, sau đó thực hiện quả tạt để khai thác điểm yếu về thể hình của Martinez.

  • 31': KHÔNG VÀO!!! Hàng thủ MU để xổng Belle-Kotchap trong một pha phòng ngự phạt góc. Trung vệ đội chủ nhà rướn người dứt điểm nhưng bóng đi vọt xà.

  • 32': Adam Armstrong xoay người dứt điểm sau đường chuyền của Che Adams. Bóng đi đúng vị trí thủ môn De Gea chọn sẵn.

  • 35': Casemiro, Ronaldo và Fred đã được cho khởi động. MU đang không có thế trận tốt. Bộ ba này có thể sẽ được trao cơ hội trong hiệp hai.

  • 37': Eriksen xé toang hàng thủ chủ nhà bằng một đường chuyền từ cánh trái. Bruno băng vào nhưng không kịp tạo điểm cắt trước khung thành. Cựu cầu thủ Tottenham đang chơi nổi bật trong hoàn cảnh MU lép vế ở khu vực giữa sân.

  • 39': Lisandro Martinez liên tục xử lý lỗi. Aribo có cơ hội dứt điểm ở góc hẹp nhưng vẫn chưa thể hạ De Gea.

    Theo nhà báo Andy Mitten, MU có lần đầu tiên không để thủng lưới cho đến phút 38 ở một trận đấu trên sân khách kể từ tháng 2.

    MU dau Southampton anh 59

  • 44': McTominay kiếm được một quả phạt ngay sát vùng cấm. Bruno tung cú đá tầm cao nhưng không qua được hàng rào gồm toàn cầu thủ có thể hình tốt của chủ nhà.

    MU dau Southampton anh 60

  • HẾT HIỆP MỘT

    "Man United không còn duy trì được phong độ như trận gặp Liverpool. "Quỷ đỏ" đã có màn trình diễn kém chất lượng trong hiệp một", nhà báo Samuel Luckhurts nhận xét.

    Marcus Rashford có hiệp đấu hoàn toàn mờ nhạt trong vai trò tiền đạo cắm. Anh chỉ chạm bóng 13 lần từ đầu trận, con số thấp nhất bên phía đội hình "Quỷ đỏ".

    MU dau Southampton anh 61

  • Thống kê chính sau hiệp một

    MU dau Southampton anh 62
  • Bản đồ nhiệt của Southampton và Man United trong hiệp một

    Đội chủ nhà Southampton tập trung bóng bổng vào vị trí trung vệ lệch trái của Lisandro Martinez, trung vệ có chiều cao 1,75 m của đội khách Man United.

    MU dau Southampton anh 63
  • Hiệp 2 bắt đầu

    MU chưa thay người.

  • 49': McTominay tung cú sút quyết đoán sau đường chuyền của Elanga. Bóng đi căng nhưng không đủ hiểm để hạ thủ môn Bazunu.

  • 52': Sau một pha phối hợp khá bất ngờ ở trung lộ, Elanga có bóng trong vùng cấm nhưng không dứt điểm ngay. Bella-Kotchap có đủ thời gian để thực hiện pha tắc bóng giải nguy cho Southampton.

  • Man United mở tỷ số

    55': VÀO!! MU tiếp tục thực hiện một pha ban bật trước vùng cấm. Bóng được đưa sang cánh phải cho Dalot. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đánh lừa hàng thủ Southampton bằng một pha căng ngang ngược về phía sau cho Bruno. Số 8 băng lên dứt điểm một chạm hiểm hóc không cho Bazunu cơ hội cản phá.

    Kể từ khi đầu quân cho MU vào năm 2020, Bruno đã ghi 37 bàn, thành tích không tiền vệ nào tại Premier League có thể chạm đến.

    MU dau Southampton anh 64

    MU dau Southampton anh 65

  • 60': Tổ VAR kiểm tra xong và đưa ra kết luận không có phạt đền dành cho Southampton. McTominay đã không cố tình trong pha để bóng chạm tay.

  • De Gea cứu thua

    66': KHÔNG VÀO!! De Gea tỏa sáng với pha phản xạ để cản cú đánh đầu của Aribo từ cự ly chưa đầy 6m. Ngay cả Varane cũng không thể theo kèm tiền đạo đội chủ nhà trong pha bóng này.

  • Ronaldo vào sân

    67': Ronaldo vào sân thay Sancho để chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Rashford sẽ được đẩy sang chơi ở cánh trái.

  • Ronaldo chấn thương

    76': Ronaldo cần đến sự trợ giúp của nhân viên y tế vì một vết đau ở khu vực đầu gối phải.

    MU dau Southampton anh 66

  • 78': Ronaldo không gặp vấn đề nghiêm trọng và có thể trở lại thi đấu. 3 phút sau, Casemiro vào sân thay Elanga.

  • 85': Trung vệ Bella-Kotchap bất ngờ dâng cao, nhưng cú sút của anh lại quá thiếu chính xác.

  • 87': Đến lượt McTominay nằm sân sau pha va chạm với cầu thủ đội chủ nhà.

  • 90+1: Eriksen rời sân nhường chỗ cho Fred.

  • 90+4': KHÔNG VÀO!! Dalot có pha cứu thua ngay trước vạch vôi sau pha móc bóng của cầu thủ đội chủ nhà.

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu dành cho MU.

    MU dau Southampton anh 67

Anthony Martial tiếp tục gặp chấn thương

Mùa giải mới diễn ra được 3 vòng đấu nhưng Martial đã gặp 2 chấn thương, lần này là vấn đề ở gót.

Man United muốn mua thêm một cầu thủ Real Madrid

Sau Casemiro, Man United đang theo đuổi một ngôi sao khác của đội bóng Hoàng gia là Marco Asensio.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm