Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United hét giá 50 triệu bảng cho McTominay

Nếu muốn có sự phục vụ của Scott McTominay, Newcastle phải bỏ ra ít nhất 50 triệu bảng để có cái gật đầu từ Man United.

McTominay được hét giá 50 triệu bảng để ra đi.

Theo Daily Star, Man United không mặn mà giữ lại tiền vệ này dù hợp đồng giữa đôi bên còn hạn đến 2025. Đội bóng thành Manchester được cho là đã ra giá 50 triệu bảng cho cầu thủ mà mình đào tạo thành danh.

Newscatle là đội bóng đang nhăm nhe bản hợp đồng này. HLV Eddie Howe rất muốn lấy McTominay về để xây dựng đội hình và cam kết đảm bảo một suất chính thức cho anh trong kế hoạch của CLB.

West Ham cũng là là điểm đến tiềm năng của McTominay nhưng ít khả năng hơn vì mức giá được đưa ra phía trên.

Tiền vệ 26 tuổi đã chủ động xin ra đi khi không thường xuyên được đá chính trong đội hình "Quỷ đỏ" dưới thời Erik ten Hag. Hai suất chính thức ở hàng tiền vệ thường thuộc về Casemiro và Christian Eriksen.

McTominay xuất hiện trong ba trận gần đây nhất của Man United chỉ khi Casemiro bị treo giò và Eriksen dính chấn thương. Khi bộ đôi này trở lại thì vị trí quen thuộc của tiền vệ người Scotland là ghế dự bị.

Trong kỳ FIFA Days tháng 3, McTominay đang có phong độ tốt khi ghi 4 bàn, đầu tiên là cú đúp trước Đảo Cyprus và hai bàn vào lưới Tây Ban Nha tại vòng loại EURO 2024. Anh cũng tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của Man United trước Everton ở vòng 29 khi là người mở tỷ số ở phút 36 trước khi Anthony Martial ấn định kết quả ở phút 71. Man United vươn lên vị trí thứ 4 với 56 điểm.

Cú đúp của McTominay trước Tây Ban Nha Tiền vệ của Man United rực sáng với cú đúp, giúp Scotland hạ Tây Ban Nha 2-0 ở lượt trận thứ hai bảng A vòng loại EURO 2024.

Son Heung-min nói gì sau khi viết lịch sử tại Premier League

Tiền đạo người Hàn Quốc gửi lời động viên đến tất cả cầu thủ châu Á sau khi chạm mốc 100 bàn ở Premier League.

Còn ai dám giễu cợt Grealish

Jack Grealish tiếp tục có thêm màn trình diễn bùng nổ trước Southampton rạng sáng 9/4 (giờ Hà Nội). Anh ghi bàn, kiến tạo và làm nhiều thứ khác.

Sao Real đấm đối thủ ở bãi xe buýt

Sau trận thua 2-3 của Real Madrid rạng sáng 9/4 (giờ Hà Nội), Federico Valverde đấm Alex Baena ở bãi xe buýt vì mâu thuẫn phát sinh trong trận đấu hồi tháng 1.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm