Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo rạng rỡ khi cùng Man United đến Thụy Sĩ

Man United đến Thụy Sĩ để chạm trán đội chủ nhà Young Boys vào ngày 14/9 (giờ địa phương), trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của vòng bảng UEFA Champions League 2021/22.

Man United den Thuy Si anh 1

Sau khởi đầu ngọt ngào bằng cú đúp vào lưới Newcastle, Ronaldo cười rất tươi khi cùng các đồng đội đến Thụy Sĩ. Anh sẽ có lần đầu tiên khoác áo Man United ở đấu trường Champions League kể từ sau trận chung kết với Barcelona vào năm 2009.

Man United den Thuy Si anh 2

Tiền đạo 36 tuổi ngồi cạnh hậu vệ đồng hương Diogo Dalot. Trong bối cảnh Edinson Cavani không thể đến Thụy Sĩ vì chấn thương, Ronaldo nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu ở vị trí trung phong.

Man United den Thuy Si anh 5

Victor Lindelof có vẻ mệt mỏi. Paul Pogba ngồi bên cạnh và cười rất tươi. Nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ người Pháp đang hạnh phúc ở Man United và sẵn sàng gia hạn hợp đồng.

Man United den Thuy Si anh 6

Niềm vui cũng hiện rõ trên khuôn mặt của Bruno Fernandes. Hồi cuối tuần, tiền vệ người Bồ Đào Nha đóng góp một siêu phẩm, giúp Man United đánh bại Newcastle với tỷ số 4-1.

Man United den Thuy Si anh 11

Eric Bailly và Donny van de Beek cũng có mặt trên chuyến bay đến Thụy Sĩ. Tuy nhiên, cả hai có thể tiếp tục phải ngồi dự bị.

Man United den Thuy Si anh 12

Man United rơi vào bảng đấu có sự xuất hiện của Young Boys, Villarreal và Atalanta. Với đẳng cấp vượt trội, Sancho và các đồng đội được dự đoán sẽ dễ dàng đánh bại Young Boys, tạo sự khởi đầu thuận lợi ở Champions League.

Ferdinand: 'Những ai nghi ngờ Ronaldo đâu rồi?' Trên trang cá nhân, Rio Ferdinand không ngần ngại cười chê những người từng nghi ngờ khả năng tỏa sáng của Cristiano Ronaldo khi trở lại Ngoại hạng Anh trong màu áo Man United.

Ronaldo chưa giải quyết được vấn đề của Man United

Cristiano Ronaldo tỏa sáng, giúp Man United thắng đậm Newcastle. Nhưng số 7 người Bồ Đào Nha chưa thể che mờ những vấn đề đang tồn tại trong lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.

Ngày tái xuất của Ronaldo ở Man United

Tối 11/9 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo ghi 2 bàn thắng giúp Man United đánh bại Newcastle United 4-1 ở vòng 4 Premier League.

Thường Châu

Ảnh: Man United

Bạn có thể quan tâm