Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United chuẩn bị chia tay thêm 2 cầu thủ

Alex Telles bị gạch tên khỏi kế hoạch của HLV Ten Hag, trong khi Ethan Laird được tạo điều kiện đi tu nghiệp tại giải hạng Nhất Anh.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Manchester United đang tìm kiếm đối tác để bán Alex Telles, hoặc ít nhất cũng để cầu thủ người Brazil rời đi dưới dạng cho mượn.

Hiện tại, Sevilla quan tâm đến Telles, nhưng không muốn mua đứt cầu thủ sinh năm 1992. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan sẽ hỏi mượn cựu cầu thủ Porto trong trường hợp MU chấp nhận san sẻ mức lương 100.000 bảng mỗi tuần của Telles. Về phía "Quỷ đỏ", CLB chủ sân Old Trafford muốn hoàn tất thương vụ này sớm nhất có thể.

Man United chuan bi chia tay them 2 cau thu anh 1

Telles thường xuyên phải chơi trái vị trí sở trường trong các trận giao hữu tiền mùa giải.

Trong khi đó, MU cũng đã đạt thỏa thuận với Watford về thương vụ Ethan Laird. Hậu vệ phải sinh năm 2001 chuẩn bị cập bến Vicarage Road dưới dạng cho mượn trong một mùa giải. Thương vụ dự kiến hoàn tất trong tuần này.

Telles và Laird dự kiến trở thành cầu thủ thứ 10 và 11 rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Ở vị trí hậu vệ trái, HLV Erik ten Hag dự kiến sử dụng Luke Shaw và Tyrell Malacia. 2 gương mặt này có thể chất tốt hơn hẳn so với Telles. Đây là một trong những yếu tố then chốt để một cầu thủ chen chân vào kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan.

Ở vị trí hậu vệ phải, Laird đã được thử sức ở một vài trận giao hữu tiền mùa giải, nhưng chừng đó là chưa đủ để anh cạnh tranh với Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka.

Trước đó, "Quỷ đỏ" chia tay hàng loạt cầu thủ hết hạn hợp đồng gồm Paul Pogba, Juan Mata, Jesse Lingard, Nemanja Matic, Edinson Cavani, Lee Grant, cho mượn Dean Henderson, Alvaro Fernandez.

Thương vụ duy nhất mang về lợi nhuận cho MU đến lúc này là Andreas Pereira. Cầu thủ người Brazil chuyển sang chơi cho Fulham với giá 9,5 triệu euro.

Trong phần còn lại của phiên chợ hè năm nay, MU sẽ làm mọi thứ để đưa được Frenkie De Jong đến Old Trafford. Ngoài ra, "Quỷ đỏ" còn nhắm đến Antony, nhưng thương vụ này bế tắc khi Ajax hét giá cầu thủ chạy cánh người Brazil lên đến 80 triệu euro.

Highlights MU 1-1 Rayo Vallecano Huấn luyện viên Erik ten Hag và các học trò ở Man United khép lại loạt giao hữu hè 2022 bằng trận hòa 1-1 trước Rayo Vallecano chiều 31/7 (giờ địa phương).

Ronaldo lu mờ trước đồng đội trẻ

Tiền đạo 37 tuổi không để lại nhiều dấu ấn khi tái xuất trong màu áo Man United ở trận giao hữu hòa 1-1 trước Rayo Vallecano đêm 31/7 (giờ Hà Nội).

Chủ tịch Laporta: 'Barca sẽ đưa Messi trở lại'

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta bày tỏ sự tiếc nuối khi ông buộc phải để Messi rời CLB vào hè 2021.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm