Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn trình diễn của Khánh Vân tại Miss Universe

Tại chung kết Miss Universe 2020, đại diện của Việt Nam - Hoa hậu Khánh Vân - vào top 21. Nhiều khán giả ấn tượng với màn trình diễn của cô tại đấu trường nhan sắc thế giới.

Trong khuôn khổ cuộc thi, các thí sinh trải qua nhiều phần trình diễn quan trọng từ trang phục áo tắm, trang phục dân tộc đến trang phục dạ hội. Mỗi phần trình diễn là sự thể hiện tổng hòa của sắc đẹp, thần thái cùng bản lĩnh sân khấu. Đại diện cho nhan sắc Việt Nam, Hoa hậu Khánh Vân có không ít khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu Miss Universe 2020.

Trang phục dân tộc luôn là phần thi các thí sinh Việt Nam được đánh giá cao. Năm nay, Khánh Vân khiến bạn bè quốc tế ngỡ ngàng với bộ trang phục dân tộc mang tên “Kén em”. Khoảnh khắc Khánh Vân bước ra khỏi tổ kén với chiếc áo dài truyền thống trắng tinh khôi làm say lòng nhiều khán giả. Bộ trang phục độc đáo này vừa tôn vinh ngành dệt tơ tằm Việt Nam, vừa làm bừng sáng vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ Việt.

vien uong trang da,  RiTANA anh 1

Trang phục dân tộc “Kén em” nhằm tôn vinh vẻ đẹp lụa tơ tằm Việt Nam.

Phần thi trang phục áo tắm cũng thu hút sự chú ý bởi đây là phần thể hiện rõ nhất vẻ đẹp hình thể, khả năng catwalk của các thí sinh. Tại phần thi bikini trong đêm bán kết và phần thi trình diễn bikini của top 21 trong đêm chung kết, Khánh Vân đều là người trình diễn cuối cùng. Với sự tự tin, bản lĩnh sân khấu, nàng hậu xuất hiện với những sải chân duyên dáng và chuyên nghiệp.

vien uong trang da,  RiTANA anh 2

Khánh Vân tự tin trong phần thi trang phục áo tắm tại Miss Universe 2020.

Tại Miss Universe 2020, phần thi trang phục dạ hội đã ghi dấu nhiều bộ trang phục lộng lẫy từ khắp nơi trên thế giới. Tại đêm bán kết, Khánh Vân xuất hiện với chiếc đầm cam lộng lẫy, lấy cảm hứng từ hừng đông - khoảnh khắc chuyển giao giữa bóng tối và ánh sáng, mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ cho vạn vật.

vien uong trang da,  RiTANA anh 3

Thiết kế mang tên “Hừng đông” tôn vẻ đẹp quyến rũ của Khánh Vân tại bán kết.

Trong đêm chung kết, Khánh Vân diện đầm cam quyến rũ với thông điệp về tình yêu và sự tái sinh. “Ở đâu có tình yêu, ở đó có sự tái sinh”, cô chia sẻ.

vien uong trang da,  RiTANA anh 4

Đầm cam quyến rũ với tên gọi “Rebirth” mang thông điệp về tình yêu và sự tái sinh được Khánh Vân diện trong đêm chung kết.

Để có được những phần trình diễn cuốn hút trên sân khấu, đại diện Việt Nam đã nỗ lực không ngừng nghỉ suốt hơn một năm qua. Đó là quá trình Khánh Vân khổ luyện trên sàn tập để có được vóc dáng cân đối, săn chắc; những ngày tập catwalk miệt mài cho các phần thi trình diễn sân khấu.

Khánh Vân chia sẻ để có được màn trình diễn hoàn hảo, cô không thể bỏ qua quá trình chăm sóc da đều đặn mỗi ngày. Một làn da sáng khỏe, mịn màng và căng tràn sức sống sẽ là nền tảng để tôn lên vẻ đẹp hình thể và ý nghĩa của các trang phục.

vien uong trang da,  RiTANA anh 5

RiTANA đồng hành Khánh Vân chinh phục Miss Universe 2020.

Trong suốt quá trình chuẩn bị cho cuộc thi cũng như những ngày ở Mỹ, Khánh Vân luôn có “bạn đồng hành” quan trọng, đó là RiTANA - sản phẩm chăm sóc da được sản xuất tại Mỹ. Nhờ vậy, da của cô được cung cấp dưỡng chất, cấp ẩm và chống nắng từ bên trong. RiTANA cũng là nhà tài trợ kim cương cho hành trình “Road to Miss Universe” của Khánh Vân và đã hỗ trợ 45.000 vote cho đại diện của Việt Nam tại cuộc thi lần này.

vien uong trang da,  RiTANA anh 6

Được sản xuất tại Mỹ với công nghệ chiết xuất cao cấp, viên uống trắng da RiTANA giúp phụ nữ có làn da trắng khỏe, tự tin tỏa sáng như hoa hậu. Sản phẩm được kết tinh từ 15 tinh chất quý thiên nhiên, là những bí quyết làm đẹp nổi tiếng. Trong đó, sakura là bí quyết làm đẹp từ xa xưa của phụ nữ Nhật Bản trong việc dưỡng da, chống lão hóa. P. Leucotomos là “sứ giả sắc đẹp” từ thời Maya khi phụ nữ cổ đại dùng tinh chất này để nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mịn màng và chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời. L-Glutathione, collagen thiên nhiên, pomegrante (chiết xuất lựu)... giúp da hạn chế sản xuất melanin tối màu, cho da trắng hồng bật tông, giảm nếp nhăn và căng tràn sức sống.

Độc giả xem thêm thông tin về RiTANA tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm