Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn lội ngược dòng cảm xúc của Warriors ở chung kết VBA

Tối 4/12, Thang Long Warriors có trận đấu quả cảm để tạo nên màn lội ngược dòng đầy cảm xúc trước nhà đương kim vô địch Saigon Heat.

Thang Long Warriors anh 1

Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng ở trận trước, Saigon Heat khởi đầu tưng bừng khi vượt lên dẫn 21-13 sau khi hết hiệp một.

Thang Long Warriors anh 2

Warriors gặp bế tắc trong khâu tấn không khi nhiều nỗ lực ghi điểm của các cầu thủ đều bị từ chối bởi hàng thủ vững chắc bên phía Heat.

Thang Long Warriors anh 3

HLV trưởng Predrag Lukic của Warriors tỏ ra bực tức khi các cầu thủ không thể hiện đúng ý đồ chiến thuật.

Thang Long Warriors anh 4

Ông buộc phải xin tạm dừng trận đấu để hội ý. Thuyền trưởng người Serbia tỏ ra căng thẳng trong tình thế Warriors phải bám đuổi về mặt điểm số.

Thang Long Warriors anh 5

Các cầu thủ Warriors động viên nhau và giao tiếp nhiều hơn trong thời điểm khó khăn đầu trận.

Thang Long Warriors anh 6

Ngoại binh Robert Wesley Crawford thi đấu nỗ lực khi liên tiếp ghi điểm giúp Warriors vượt lên dẫn điểm sau hai hiệp. Anh kết thúc trận đấu với 28 điểm và 13 rebound (bắt bóng bật bảng) trong 40 phút thi đấu.

Thang Long Warriors anh 7

Warriors cũng siết chặt hàng phòng ngự trong ba hiệp đấu cuối. Các cầu thủ Heat ghi điểm khó khăn hơn, đặc biệt ở khu vực dưới rổ.

Thang Long Warriors anh 8

Ngôi sao Việt kiều Christian Juzang ghi 30 điểm, nhưng anh đạt hiệu suất ném thấp. Theo thống kê, anh chỉ thực hiện thành công 10 cú ném sau 27 lần thực hiện, đạt hiệu suất 37%.

Thang Long Warriors anh 9

Dấu ấn chiến thuật của HLV Predrag Lukic thể hiện rõ nét khi những sự thay đổi người của ông đều phát huy hiệu quả. Đoàn Nhất Quang trong ngày được HLV Lukic trọng dụng đã chơi vượt ngoài mong đợi. Anh làm tốt nhiệm vụ điều phối và trực tiếp đóng góp 8 điểm trong 14 phút có mặt trên sân.

Thang Long Warriors anh 10

Hàng thủ Heat chơi thiếu tập trung khi để cho các cầu thủ Warriors đột phá tấn công thẳng vào khu vực dưới rổ nhiều lần.

Thang Long Warriors anh 11

Ngôi sao Việt kiều Justin Young thể hiện tầm ảnh hưởng khi đóng góp toàn diện lên lối chơi của Warriors. Anh ghi 11 điểm, 9 rebound, 7 kiến tạo và 3 cướp bóng trong 40 phút thi đấu.

Thang Long Warriors anh 12

Bà chủ Tracy Thư Lương liên tục ăn mừng đầy cảm xúc cùng chồng trước sự thăng hoa của Warriors trong những phút cuối trận.

Thang Long Warriors anh 13

Dù chơi rất nỗ lực, Christian Juzang vẫn không thể giúp Heat thoát khỏi trận thua với tỷ số 70-74 trước Warriors. Tỷ số loạt trận chung kết VBA được cân bằng 1-1 và cả hai đội có trận đấu tiếp theo vào ngày 6/12.

Sao Việt kiều bị thương ở chung kết VBA

Trong trận chung kết hai VBA tối 4/12, Justin Young và Đặng Thái Hưng đã nén đau để giúp Thang Long Warriors đánh bại Saigon Heat.

HLV Serbia nổi nóng với ngoại binh ở chung kết VBA 2020

HLV Predrag Lukic không hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn của Robert Wesley Crawford ở hiệp một trận chung kết hai VBA 2020 tối 4/12.

Y Kiện - Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm