Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City vững vàng ở vị trí thứ tư sau trận thắng West Brom

Đoàn quân của Manuel Pellegrini đã giành chiến thắng trong trận đấu muộn nhất ngày thứ bảy và chỉ còn cách vị trí thứ ba của Arsenal 2 điểm.

Highlights Manchester City 2-1 West Brom Giành chiến thắng 2-1 trước West Brom, Manchester City vững vàng ở vị trí thứ tư với khoảng cách 4 điểm so với đội xếp sau là Manchester United.

 Những diễn biến chính trong trận đấu: 

Phút 6: Trong một tình huống phản công nhanh, tiền vệ Sessegnon sau một nhịp khống chế đã tung cú sút trái phá vào góc gần đánh bại thủ thành Joe Hart mở tỉ số cho đội khách West Brom.

Phút 18: Ít phút sau bàn thắng mở tỉ số, Sessegnon tiếp tục gây sự chú ý nhưng lần này tiền vệ người Pháp khiến đội nhà phải chịu một quả penalty sau pha phạm lỗi vô duyên với hậu vệ Alexandar Kolarov.

Phút 19: Sergio Aguero đã không mắc sai lầm nào trên chấm 11m để đem về bàn thắng gỡ hòa cho "The Citizen".

Phút 67: Sau nỗ lực bất thành của Aguero, Samir Nasri đánh dấu sự trở lại bằng cú dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, hai đội thi đấu cống hiến và liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên Man City đã bảo vệ thành công 3 điểm quý giá trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới.

Ket qua Ngoai hang Anh anh 1
Được chơi trên sân nhà trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn như West Brom, Manchester City không giấu ý định tấn công phủ đầu với hy vọng có bàn thắng sớm. Tuy nhiên, đội khách West Brom mới là những người vươn lên dẫn trước sau pha dứt điểm đầy quyết đoán và tự tin của tiền vệ người Pháp Stefan Sessegnon ở phút thứ 6.
Ket qua Ngoai hang Anh anh 2
Cầu thủ chạy cánh người Pháp ăn mừng bàn thắng thứ hai tại Premier League năm nay cùng đồng đội James McClean. 
Ket qua Ngoai hang Anh anh 3
Chỉ ít phút sau khi sắm vai người hùng, cựu cầu thủ Sunderland ngay lập tức trở thành tội đồ khi phạm lỗi với hậu vệ Alexandar Kolarov trong khu vực 16m50. Trọng tài Mike Jones đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền cho đội chủ nhà sau tình huống này.
Ket qua Ngoai hang Anh anh 4
Như thường lệ, Sergio Aguero đã tận dụng rất tốt món quà của đội khách để gỡ hòa cho Manchester City.
Ket qua Ngoai hang Anh anh 5
Với pha lập công trên chấm 11m này, tiền đạo người Argentina đã nâng tổng số bàn thắng của anh tại giải năm nay lên con số 18, ngang bằng với thành tích của Romelu Lukaku và chỉ còn kém Jamie Vardy, Harry Kane lần lượt 1 và 4 bàn.
Ket qua Ngoai hang Anh anh 6
Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, "The Citizen" đã vươn lên dẫn trước 2-1 nhờ pha lập công của tiền vệ thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị Samir Nasri.
Ket qua Ngoai hang Anh anh 7
Lần cuối cùng cựu cầu thủ Arsenal chơi trọn vẹn 90 phút trong một trận đấu đã diễn ra cách đây gần 7 tháng. Đó là chiến thắng 1-0 của Man City trước Crystal Palace ở vòng 5 giải Ngoại hạng.
Ket qua Ngoai hang Anh anh 8
Tiền vệ kỳ cựu Yaya Toure đã vắng mặt trong hai trận gần nhất của "The Citizen" vì lý do chấn thương. Ở trận đấu này, lão tướng người Bờ Biển Ngà cũng chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị thay cho Fabian Delph ở phút thứ 60.
Ket qua Ngoai hang Anh anh 9
West Brom không hề tỏ ra lép vế so với đội chủ nhà. Đoàn quân của HLV Tony Pulis liên tục tổ chức những đợt tấn công về phía khung thành của Joe Hart. Nhưng sự phung phí cơ hội của Sesegnon hay Saido Behrahino khiến "The Magpies" rời sân Etihad với hai bàn tay trắng.
Ket qua Ngoai hang Anh anh 10
Sơ đồ chiến thuật của hai đội theo Whoscored.
Ket qua Ngoai hang Anh anh 11
Manchester City vững vàng ở vị trí thứ tư với khoảng cách 4 điểm so với đội xếp sau là Manchester United. 22h đêm nay, "Quỷ đỏ" sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Tottenham (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Dũng Sĩ

Ảnh: Mirror

Bạn có thể quan tâm