Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca đạt thỏa thuận với hậu vệ của PSG

Chelsea sẵn sàng chi 35 triệu euro để có Nainggolan, Rooney vẫn hay hơn Kane và Vardy, HLV Pellegrini tiết lộ lý do không cho Nasri ra sân là những tin chính sáng 9/4.

Barcelona đã đạt thỏa thuận cá nhân với Marquinhos. Họ sẽ trả cho hậu vệ người Brazil mức lương 4,5 triệu euro mỗi mùa. Tuy nhiên, CLB xứ Catalan phải đàm phán thêm về mức phí chuyển nhượng của anh với PSG. Trang Goal đưa tin, Barca đồng ý trả 45 triệu euro để thuyết phục đội bóng của Pháp nhượng lại Marquinhos.

Hậu vệ người Brazil gia nhập PSG năm 2013. Anh đã thi đấu 65 trận cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tại Ligue 1. Marquinhos được đánh giá là cầu thủ đa năng khi có thể thi đấu ở vị trí trung vệ, hậu vệ phải và tiền vệ phòng ngự.

Barca dat thoa thuan ca nhan voi Marquinhos anh 1

Marquinhos

nhiều khả năng gia nhập Barca hè này. Ảnh: Getty Images.

Chelsea sẵn sàng chi 35 triệu euro để có Nainggolan

Giám đốc bóng đá của AS Roma, Walter Sabatini đang có mặt ở London để đàm phán về tương lai của Mohamed Salah, Kostas Manolas và Nainggolan.

Về phía Chelsea, họ sẵn sàng bỏ ra 35 triệu euro để ký hợp đồng với Radja Nainggolan từ AS Roma. Đây là cầu thủ nằm trong danh sách tuyển dụng của tân HLV Antonio Conte hè này. Ngoài ra, nhà cầm quân người Italy còn muốn chiêu mộ đồng đội của Nainggolan ở AS Roma là Kostas Manolas.

Trong khi đó, Mohamed Salah hiện khoác áo AS Roma theo hợp đồng mượn từ Chelsea có thời hạn đến cuối mùa này. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh ký hợp đồng dài hạn với đội bóng của Italy hè 2016.

Rooney vẫn hay hơn Kane và Vardy

Tại buổi phỏng vấn mới đây, HLV Van Gaal của MU đánh giá Rooney vẫn là tiền đạo hay nhất của ĐT Anh. Tuy nhiên, vị trí của anh ở đội tuyển quốc gia đang bị đe dọa. Trong những trận gần đây Rooney vắng mặt do chấn thương, HLV Hodgson đã sử dụng cặp tiền đạo Harry Kane - Vardy và nhận được kết quả khá tốt.

Cuối tuần này, Wayne Rooney tiếp tục vắng mặt khi MU làm khách đến sân của Tottenham tại vòng 33 Ngoại hạng Anh. Ban huấn luyện của đội bóng áo đỏ thành Manchester tiết lộ, Ro10 có thể trở lại trong trận đá lại với West Ham ở tứ kết cúp FA. HLV Van Gaal cho biết: “Trước hết Rooney sẽ chơi khoảng 60 phút trong màu áo U21 MU. Nếu đảm bảo thể lực, chúng tôi sẽ xem xét cho cậu ấy ra sân khi gặp West Ham”.

HLV Pellegrini tiết lộ lý do không cho Nasri đá ở Champions League

Vị thuyền trưởng của Man City cho rằng, Samir Nasri chưa đảm bảo thể lực khi trở lại sau chấn thương. Do vậy, anh không được góp mặt trong đội hình Man xanh ở tứ kết lượt đi gặp PSG giữa tuần qua. Tuy nhiên, Nasri sẽ đá chính khi Man City chạm trán West Brom cuối tuần này.

Ở buổi họp báo trước vòng 33 Ngoại hạng Anh, HLV Pellegrini chia sẻ: “Tôi rất vui vì Nasri đã tập luyện chăm chỉ một tháng qua. Tôi hy vọng cậu ấy thi đấu tốt ở những vòng đấu còn lại”. Mùa này, tiền vệ người Pháp mới chỉ ghi 1 bàn sau 7 trận chơi cho Man City ở Premier League.

Marquinhos sinh ngày 14/5/1994 tại Sao Paulo (Brazil). Anh gia nhập PSG từ AS Roma năm 2013 theo hợp đồng 5 năm với mức phí 31,4 triệu euro. Hậu vệ người Brazil thi đấu tổng cộng 104 trận và ghi được 8 bàn thắng cho PSG trên mọi đấu trường. Anh giành được mọi danh hiệu quốc nội cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, trong đó có 3 chức vô địch Ligue 1.

BLV Quang Huy: ‘Khó cản bước Leicester lúc này’

Leicester vững vàng trên ngôi đầu bảng khi hơn 7 điểm so với đội xếp thứ hai là Tottenham. Họ đang tiến rất gần chức vô địch bóng đá Anh lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm