Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City và Liverpool nhận lời cảnh báo trước tứ kết Champions League

Cựu HLV Man Utd cho rằng Tottenham sẽ khiến Man City vất vả trong chuyến làm khách đến London, trong khi viễn cảnh Liverpool thắng Porto với cách biệt lớn khó có thể lặp lại.

Rạng sáng 10/4, những cặp đấu đầu tiên thuộc khuôn khổ vòng tứ kết Champions League giữa Liverpool và Porto, Tottenham Hotspur và Man City sẽ diễn ra.

2 đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League được dự đoán sẽ đi tiếp ở vòng đấu này. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn hy vọng Porto và Tottenham có thể làm nên điều khác biệt.

Mourinho,  Liverpool,  Man City,  Champions League anh 1
Liverpool và Man City là 2 đội được dự đoán sẽ lọt vào bán kết Champions League. Ảnh: Getty Images.

Chia sẻ với RT, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: "Tất nhiên, Man City là ứng cử viên cho chức vô địch. Song, đây là trận đấu trọng đại ở Champions League trên sân vận động mới của Tottenham. Tôi nghĩ đó sẽ là động lực cho đội bóng của HLV Mauricio Pochettino. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Spurs khiến Man City vất vả".

"Liverpool sẽ giành chiến thắng. Mùa trước, họ từng thắng Porto 5-0 nhưng viễn cảnh này gần như không thể lặp lại. Dĩ nhiên, Porto muốn giành một kết quả tốt nhất có thể cho trận lượt về như họ đã làm với AS Roma ở vòng 1/8", ông nói thêm. 

Tottenham đã có trận đầu tiên trên sân vận động mới vào giữa tuần trước và giành chiến 2-0 trước Crystal Palace. Cuộc đối đầu với Man City vào rạng sáng 10/4 sẽ là "một trong những trận đấu quan trọng nhất" sự nghiệp cầm quân của HLV Pochettino.

"Đây sẽ là một trong những trận quan trọng nhất. Đối với chúng tôi, việc được chơi ở tứ kết Champions League là phần thưởng to lớn. Chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại Man City. Mục tiêu là lọt được vào bán kết, nhưng sẽ khó khăn vì Man City rất mạnh, và chúng tôi tôn trọng họ", thuyền trưởng người Argentina cho biết.

Trong khi đó, HLV Juergen Klopp tiết lộ đội bóng của ông đang tràn đầy năng lượng trước trận gặp Porto. Ông chia sẻ: "Để có mặt ở đây, Liverpool đã phải thắng nhiều trận đấu. Bạn có thể cảm thấy đây là lúc thích hợp. Chúng tôi đang có cơ hội ở 2 giải đấu lớn, nhưng Liverpool phải biết đối mặt và vượt qua tình huống đó".

Sterling: 'Tôi tự hào là người da đen' Tại buổi họp báo trước trận gặp Tottenham lúc 2h ngày 10/4, Raheem Sterling lên tiếng chia sẻ cách bản thân và gia đình đã giúp cầu thủ này chống lại nạn phân biệt chủng tộc.

HLV Solskjaer hé lộ tham vọng của MU trước đại chiến với Barca

HLV trưởng MU, Ole Solskjaer chia sẻ về trận tứ kết sắp tới với Barca, ký ức mùa "ăn ba" lịch sử cách đây 20 năm và cả về người thầy cũ Sir Alex Ferguson.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm