Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City từ bỏ thương vụ Sanchez

Đích thân HLV Roberto Mancini lên tiếng cho biết Man City đã từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Alexis Sanchez.

Man City từ bỏ thương vụ Sanchez

Đích thân HLV Roberto Mancini lên tiếng cho biết Man City đã từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Alexis Sanchez.

Màn trình diễn ấn tượng của Alexis Sanchez ở mùa giải vừa qua khiến anh trở thành món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng. Man City và Barca là hai trong số những đội bóng muốn có sự phục vụ của cầu thủ trẻ người Chile ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Man City sẵn sàng chi đậm hơn Barcelona, tuy nhiên, bản thân Alexis Sanchez lại muốn đến Nou Camp hơn. Thậm chí mới đây ngôi sao người Chile còn đăng đàn khẳng định “hoặc đầu quân cho Barca, hoặc tôi sẽ ở lại Udinese”.

Man City từ bỏ thương vụ Sanchez
Alexis Sanchez chỉ muốn được đầu quân cho Barca

Gặp trở ngại, Man City đã quyết định không đua tranh cùng Barca trong thương vụ Sanchez để chuyển qua những mục tiêu mới. “Tôi đã nói chuyện cùng Sanchez. Lúc đầu cậu ấy để mở cánh cửa tới Man City nhưng sau các cuộc đàm phán không thành. Giờ chúng tôi không chạy đua giành Sanchez nữa”, HLV Roberto Mancini cho hay.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Gino Pozzo – con trai chủ tịch CLB Udinese Giampaolo Pozzo – cũng cho biết Man City đã rút lui: “Chúng tôi không muốn đàm phán cùng Man City trong thương vụ này. Sanchez chỉ muốn được đến Nou Camp và việc đàm phán giữa Udinese và Barca đang diễn ra khá tốt đẹp. Chúng tôi sẽ kiên nhẫn để tìm ra cách giải quyết thương vụ này. Udinese sẽ nói chuyện cụ thể thêm với Barca và chờ xem mọi chuyện diễn biến ra sao”.

Nguyên nhân chính khiến Barca chưa có được Sanchez là vấn đề giá cả. Udinese muốn nhận được 50 triệu Euro khi bán ngôi sao người Chile, trong khi Barca cho rằng mức giá trên là quá đắt.

Cao Lâm

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm