Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City tranh mua Hakimi với Bayern

Tương lai của hậu vệ người Morocco sẽ được CLB chủ quản Real Madrid quyết định sau mùa giải 2019/20.

Theo AS, cả Man City và Bayern Munich đều muốn chiêu mộ Achraf Hakimi trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Hiện tại, hợp đồng của hậu vệ người Morocco với CLB chủ quản Real Madrid còn thời hạn 3 năm.

Số tiền mà Man City sẽ chi ra để có thể sở hữu Hakimi là 60 triệu euro. Trong khi đó, Bayern sẵn sàng đề nghị mức lương 7 triệu euro/năm (sau thuế) dành cho Hakimi.

Achraf Hakimi,  Man City,  Bayern,  Real Madrid anh 1

Dortmund đã sở hữu Achraf Hakimi ở 2 mùa giải vừa qua theo dạng cho mượn. Ảnh: Getty Images.

Daily Mail cho biết Man City sẽ đợi kết quả kháng án với án phạt cấm thi đấu 2 năm ở cúp châu Âu trước khi thực hiện bất kỳ động thái nào trên thị trường chuyển nhượng. Nếu kháng án thành công, Man City sẽ quyết tâm chiêu mộ Hakimi để cải thiện sức mạnh đội hình.

Trong khi đó, Bayern sẵn sàng chi ra số tiền lớn để ký hợp đồng với Hakimi. Thậm chí, đội chủ sân Allianz còn tin rằng Hakimi sẽ chấp nhận lời đề nghị vì muốn tiếp tục thi đấu ở Bundesliga.

Hè 2018, Hakimi rời Real Madrid để chuyển tới Dortmund theo dạng cho mượn. Ở mùa giải 2019/20, Hakimi đã ghi tổng cộng 9 bàn thắng và có 10 kiến tạo sau 43 trận đấu cho Dortmund.

Haaland đánh đầu phút 90+5 giúp Dortmund giành 3 điểm Erling Haaland tỏa sáng trong ngày trở lại giúp Dortmund giành 3 điểm khi làm khách trên sân của Dusseldorf ở vòng 31 Bundesliga.

Modric: 'Real nhớ bàn thắng và cá tính của Ronaldo'

Với tiền vệ người Croatia, những dấu ấn Cristiano Ronaldo để lại tại Real Madrid vẫn chưa thể bị phai mờ.

Dortmund sẵn sàng cho cuộc sống không Sancho và Hakimi

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Dortmund, Jadon Sancho và Achraf Hakimi đang được hàng loạt CLB lớn của bóng đá châu Âu săn đón.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm