Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane nổi giận với cầu thủ Real dù thắng 3-1

Chiến lược gia người Pháp được cho vô cùng tức giận với màn trình diễn hời hợt của các cầu thủ Real ở hiệp 2 trận gặp Eibar vừa qua.

Marca tiết lộ Zidane đã chỉ trích nặng nề các học trò của mình sau chiến thắng 3-1 trước Eibar trên sân nhà, ở vòng 28 La Liga diễn ra cuối tuần qua. Trong phòng thay đồ sau trận đấu, HLV người Pháp không ngần ngại công kích các cầu thủ có thái độ thi đấu không tốt.

Real anh 1

Courtois nhận bàn thua đáng trách trong trận đấu chuyên nghiệp thứ 500. Ảnh: Reuters.

Trong bối cảnh Barca đã thắng ở trận đấu sớm và gây sức ép lên Real trong cuộc đua vô địch, Zidane tung ra đội hình mạnh nhất để đối đầu với Eibar và nhanh chóng vượt lên dẫn 3-0 trong hiệp 1.

Tuy nhiên, sang hiệp 2,

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha lại chơi chùng xuống và để Eibar gỡ được một bàn. Bàn thua đó có lỗi của Courtois, khi thủ thành này chủ quan để bóng lọt qua hai chân rồi lăn vào lưới.

“Mọi thứ trong hiệp 2 rất không ổn”, Zidane nói sau trận. “Tôi không biết liệu nó có phải là vấn đề thể lực của các cầu thủ sau thời gian nghỉ hay không, nhưng Real rõ ràng đã chơi lạc nhịp. Các cầu thủ phải thích nghi với điều đó”.

Chiến thắng vừa qua giúp Real rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 2 điểm, trong bối cảnh giải chỉ còn 10 vòng đấu.

Zidane bịt khẩu trang động viên cầu thủ Real Madrid tập luyện Sergio Ramos và đồng đội tập buổi đầu tiên vào sáng 11/5 theo giờ địa phương sau hơn 2 tháng gián đoạn để lấy cảm giác bóng.

Courtois mắc sai lầm hài hước trong ngày trở lại

Thủ thành của Real Madrid để bóng đi qua hai chân và lăn vào lưới ở phút 60 trong trận gặp Eibar tại vòng 28 La Liga diễn ra rạng sáng 15/6 (giờ Hà Nội).

Hồng An

Bạn có thể quan tâm