Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City trả giá cực đắt cho chiến thắng Tottenham

Man City đã đánh bại Tottenham để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, cái giá mà họ phải trả là không hề nhỏ.

Đêm qua, Man City đã có chiến thắng vang dội với tỷ số 5-1 trên sân của Tottenham để tiếp quản ngôi đầu bảng Premier League. Tuy nhiên, cái giá mà họ phải trả không hề nhỏ khi chân sút Aguero đã dính chấn thương gân khoeo.

Vùi dập Tottenham 5-1, Man City chiếm ngôi đầu của Arsenal

Sau khi Danny Rose của Tottenham phải rời sân do nhận thẻ đỏ ở phút 49, Man xanh dễ dàng ghi thêm tới 4 bàn thắng. Chung cuộc, thầy trò HLV Pellegrini ra về với chiến thắng 5-1.



Hiện tại, chưa rõ mức độ chấn thương của El Kun nhưng người ta đang lo ngại rằng tiền đạo này sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng với Chelsea và Barcelona.

Aguero lại dính chấn thương.

Nói về tình trạng chấn thương của Aguero, HLV Pellegrini cho biết: “Chúng ta sẽ được biết kết quả vào ngày mai. Cậu ấy đã gặp chấn thương gân khoeo.

Man City luôn cố gắng thoát khỏi sự phụ thuộc vào bất kỳ cầu thủ nào. Aguero vừa trở lại sau chấn thương khác và trong thời gian cậu ấy vắng mặt, đội bóng đã thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, dù thế nào chúng tôi vẫn hy vọng cậu ấy sớm trở lại”.

Được biết, Aguero vừa trở lại sau chấn thương bắp chân trong trận đấu với Arsenal hồi tháng 12 và đang thể hiện phong độ hủy diệt trong thời gian qua (6 bàn/4 trận).

http://bongdaso.com/Man-City-tr%E1%BA%A3-c%C3%A1i-gi%C3%A1-c%E1%BB%B1c-%C4%91%E1%BA%AFt-cho-chi%E1%BA%BFn-th%E1%BA%AFng-Tottenham-_Art_132497.aspx

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm