Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City tổn thất lực lượng trước trận gặp Real

Man City sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ kinh nghiệm Yaya Toure khi tiếp đón Real Madrid ở trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra trên sân nhà Etihad.

Yaya Toure dính chấn thương trong trận Man City vượt qua Stoke 4-0 thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần qua. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ không thể ra sân khi Man xanh gặp Real Madrid lúc 1h45 ngày 27/4.

Thông tin trên được HLV Manuel Pellegrini xác nhận tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây. Vị thuyền trưởng Man City chia sẻ: “Yaya Toure sẽ vắng mặt, bởi cậu ấy không kịp bình phục chấn thương bắp đùi”.

Tran Man City vs Real Madrid anh 1
HLV Pellegrini không có sự phục vụ của tiền vệ Yaya Toure ở trận bán kết lượt đi Champions League gặp Real. Ảnh: Goal.

Thậm chí khả năng Yaya Toure trở lại thi đấu vào cuối tuần này vẫn còn bỏ ngỏ. Anh có thể tiếp tục phải ngồi ngoài khi Man City chạm trán Southampton thuộc vòng 36 Premier League. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà chỉ có thể góp mặt trong trận bán kết lượt về Champions League khi Man xanh làm khách đến sân Bernabeu.

Không có sự phục vụ của Yaya Toure, Man City đối diện với khó khăn trong việc kiểm soát bóng ở khu trung tuyến và phát động tấn công. Mùa này, tiền vệ 32 tuổi ghi 7 bàn thắng và thực hiện 7 pha kiến tạo sau 39 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh và Champions League.

Ở trận bán kết lượt đi gặp Real, HLV Pellegrini sẽ sử dụng bộ đôi tiền vệ Fernadinho và Fernando. Hai cầu thủ người Brazil đã thi đấu hiệu quả khi đá cặp cùng nhau tại tứ kết Champions League và góp công giúp Man City loại PSG.

Vị thuyền trưởng Man City cho biết: “Bất cứ khi nào Fernadinho và Fernando chơi cùng nhau, họ đều thi đấu tốt, trong đó bao gồm một vài trận tại cúp châu Âu khi gặp AS Roma và PSG. Do vậy, tôi hoàn toàn tin tưởng vào việc họ sẽ đóng góp nhiều cho Man City khi đụng độ Real”.

Ngoài ra, HLV Pellegrini cũng khẳng định, việc Pep Guardiola dẫn dắt Man City mùa tới không ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của ông. Ngược lại, nhà cầm quân người Chile tiết lộ có mối quan hệ tốt với Giám đốc thể thao Txiki Begiristain và Giám đốc điều hành Ferran Soriano của Man City. Ông bày tỏ tham vọng muốn kết thúc mùa giải cuối cùng dẫn dắt CLB chủ sân Etihad bằng chức vô địch Champions League.

Tran Man City vs Real Madrid anh 2

Danh sách cầu thủ và đội hình dự kiến của Man City và Real Madrid. Thống kê của hai đội ở mùa này: Goals (bàn thắng), Assists (kiến tạo), Average Ratings (điểm trung bình), Average Age (tuổi trung bình), Average Height (chiều cao trung bình), Shots pg (tỷ lệ sút mỗi trận), Aerial duel success (tỷ lệ không chiến), dribbles pg (số lần rê bóng mỗi trận), tackles pg (số lần tắc bóng mỗi trận).

Lượt đi trận bán kết 1 giữa Man City và Real Madrid diễn ra lúc 1h45 ngày 27/4, lượt về vào ngày 5/5.

Còn lượt đi trận bán kết 2 giữa Atletico Madrid và Bayern Munich bắt đầu lúc 1h45 ngày 28/4, lượt về diễn ra ngày 4/5.

Chung kết Champions League được tổ chức trên sân San Siro ở thành phố Milan (Italy) ngày 28/5.

Man City vươn lên thứ 3 sau trận thắng Stoke 4-0

Đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini dễ dàng đánh bại một Stoke City đầy bất ổn để tạm thời chiếm vị trí thứ 3 của Arsenal.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm