Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca sẵn sàng bán Neymar

Barcelona chuẩn bị rao bán Neymar, MU có thể bị nẫng tay trên vụ Mourinho, Luke Shaw trở lại thi đấu là những tin đáng chú ý sáng 20/4.

Theo tiết lộ từ Bleacher Report, Barcelona đang lên kế hoạch rao bán Neymar vì lý do cầu thủ này đã sa đà quá mức vào những buổi tiệc tùng dẫn đến sa sút phong độ trong thời gian gần đây. Thông tin này được chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha Rafael Hernandez xác nhận.

“Nếu Barcelona trắng tay ở mùa giải này. Người phải chịu trách nhiệm không ai khác chính là Neymar. Cậu ấy nên lấy Cristiano Ronaldo làm tấm gương để học hỏi về sự chuyên nghiệp”, Rafael Hernandez tuyên bố trên mạng xã hội Twitter.

Ronado gap chu tich PSG anh 1
Neymar đang sa sút phong độ thảm hại ở giai đoạn cuối mùa. Ảnh: Bleacher Report.

Neymar đã ghi 24 bàn thắng sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên càng về cuối mùa giải, tiền đạo người Brazil thi đấu ngày càng sa sút. Phong độ tệ hại của cựu cầu thủ Santos cùng hai đồng đội Luis Suarez và Lionel Messi trên hàng công khiến Barcelona đối mặt với nguy cơ kết thúc mùa giải với hai bàn tay trắng.

Hiện tại, giá mua đứt Neymar là 159 triệu euro. Và cũng chỉ có đội bóng nhà giàu PSG là đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1992.

Ronaldo bí mật sang Pháp gặp mặt chủ tịch PSG

Cristiano Ronaldo và chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi đã bí mật hẹn gặp ở Paris ngay sau khi "Los Blancos" giành vé vào bán kết Champions League vào giữa tuần trước.

Cụ thể sau khi trận tứ kết lượt về cúp C1 giữa Real Madrid và Wolfsburg diễn ra vài giờ, tờ Football Espana tiết lộ đã nhìn thấy siêu sao người Bồ Đào Nha đáp chuyên cơ riêng ở sân bay Le Bourget và nhanh chóng lên xe di chuyển đến một khách sạn sang trọng ở trung tâm Paris, nơi chủ tịch Al-Khelaifi đã đợi sẵn. Thậm chí, một số nguồn tin còn khẳng định đây đã là lần thứ năm hai nhân vật nổi tiếng làng túc cầu bí mật hẹn gặp nhau tại thủ đô nước Pháp.

Ronado gap chu tich PSG anh 2
Người mẫu của hãng đồ lót Victoria's Secret, Maria Borges khoe tấm ảnh chụp chung với Ronaldo tại Paris vào giữa tuần trước. Ảnh: Instagram.

Ronaldo chỉ trở lại Tây Ban Nha vào 8 giờ sáng ngày hôm sau và ngay lập tức tham gia buổi tập cùng đồng đội lúc 11 giờ trưa. Cựu cầu thủ MU đã từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến chuyến bay bí ẩn đêm hôm trước.

Thông tin này gần như là lời khẳng định Cristiano Ronaldo sắp khoác lên mình màu áo nhà ĐKVĐ Ligue 1. Chân sút 31 tuổi không chỉ là sự thay thế hoàn hảo cho Ibrahimovic mà còn là bước tiến quan trọng giúp tỷ phú người Qatar thực hiện tham vọng đưa PSG trở thành một thế lực tại Chamipions League trong tương lai gần.

Luke Shaw có thể ra sân vào cuối tuần này

Chấn thương của hậu vệ trẻ người Anh vẫn đang tiến triển theo chiều hướng tích cực. Trước đó vài tuần, Luke Shaw chỉ tập nhẹ để hồi phục chức năng theo giáo án riêng nhưng đến thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ Southampton đã có thể hoàn thành phần lớn các bài tập cùng đồng đội và chỉ chờ ngày trở lại trong đội hình xuất phát của Manchester United.

Ronado gap chu tich PSG anh 3
Cảnh cửa tham dự Euro 2016 lại mở toang với Luke Shaw. Ảnh: Mirror.

Theo thông tin từ tờ Mirror, sao mai sinh năm 1995 hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc đối đầu với Everton ở bán kết FA Cup diễn ra vào ngày 23/4 sắp tới.

PSG nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Mourinho

Kênh thể thao uy tín Sky Sport xác nhận, nhà vô địch Pháp đã chính thức tiếp cận Jose Mourinho bất chấp thông tin cựu thuyền trưởng Chelsea đã ký hợp đồng với MU đến năm 2019. Chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi đã có buổi làm việc với “Siêu cò” Jorge Mendes ngay sau khi đội bóng của ông bị Man City loại khỏi tứ kết Champions League.

Jose Mourinho ký hợp đồng với MU đến năm 2019

Trang Bild (Đức) đưa tin, Jose Mourinho là huấn luyện viên mới của tiền vệ Schweinsteiger từ hè 2016. Ông sẽ thay thế đồng nghiệp Louis van Gaal ở MU sau mùa giải này.

Laurent Blanc đang làm khá tốt nhiệm vụ tại sân Parc des Princes khi giúp đội bóng thủ đô giành chức vô địch Ligue 1 trước 8 vòng đấu nhưng như thế vẫn chưa đủ thỏa mãn tham vọng của giới chủ Qatar. Cristiano Ronaldo và Jose Mourinho chính là những cái tên được lựa chọn để biến PSG trở thành một thế lực thực sự tại châu Âu trong những mùa giải tiếp theo.

Ibrahimovic có thể nhận lương cao nhất thế giới nếu về MU

Fabregas thừa nhận Mourinho sai lầm vì quá tin tưởng cầu thủ, Alves có thể rời Barcelona sang Trung Quốc, Leicester điều tra cổ động viên là các tin đang chú ý trong ngày 19/4.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm