Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic có thể nhận lương cao nhất thế giới nếu về MU

Fabregas thừa nhận Mourinho sai lầm vì quá tin tưởng cầu thủ, Alves có thể rời Barcelona sang Trung Quốc, Leicester điều tra cổ động viên là các tin đang chú ý trong ngày 19/4.

Tờ Corriere dello Sport của Italy khẳng định MU đang ráo riết đàm phán với Ibrahimovic. Một trong những điều khoản quan trọng hàng đầu là mức lương của ngôi sao người Thụy Điển. Theo đó, Ibrahimovic yêu cầu nhận khoảng 600.000 bảng mỗi tuần và MU cũng sẵn sàng trả mức này.

Hiện tại ở MU, Wayne Rooney đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất với 260 nghìn bảng mỗi tuần. Nếu bản hợp đồng và mức lương "trên trời" của Ibrahimovic thành sự thật, anh sẽ vượt qua Rooney để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội.

Thậm chí Ibrahimovic còn trở thành cầu thủ lương cao nhất thế giới, hơn cả Lionel Messi khi siêu sao này hưởng mức lương 500 nghìn bảng mỗi tuần ở Barcelona.

Trước đó, cũng chính Corriere dello Sport tiết lộ rằng Ibrahimovic đã liên lạc với Jose Mourinho để trao đổi về việc sẽ chuyển đến thi đấu tại Anh vào mùa giải mới.

Thậm chí, ngôi sao đang thi đấu cho PSG tuyên bố chỉ cần Mourinho nhận lời dẫn dắt MU, anh sẽ ngay lập tức theo chân “Người đặc biệt” khoác áo “Quỷ đỏ” mà không cần phải đắn đo suy nghĩ.

“Mourinho, nếu ông đến Manchetser, hãy đưa tôi theo, tất nhiên là miễn phí. Nhưng bù lại, tôi muốn mức lương tương đương những gì tôi nhận được tại Pháp. Chỉ cần như vậy, chức vô địch Premier League sẽ là của ông”, Ibrahimovic nói.

Mourinho trả giá vì đặt quá nhiều niềm tin vào cầu thủ Chelsea

Trong chương trình bình luận bóng đá trên kênh Sky Sports, tiền vệ người Tây Ban Nha nhấn mạnh rằng anh không phải là "kẻ phản bội". Đồng thời, Cesc Fabregas tiết lộ rằng HLV Jose Mourinho bật bãi khỏi Chelsea sa thải chỉ vì quá tin tưởng các học trò.

Ibrahimovic anh 1
Fabregas bị coi là một trong ba kẻ phản bội, bên cạnh Eden Hazard và Costa. Ảnh: Mirror.

"Tôi nghĩ rằng vấn đề lớn nhất của ông ấy là quá tin tưởng chúng tôi. Mourinho cho phép chúng tôi nghỉ hè nhiều hơn sau khi Chelsea giành chức vô địch nhưng chúng tôi lại làm ông ấy thất vọng. Chúng tôi đã không có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải và đó là nguyên nhân khiến Mourinho phải ra đi. Điều đó làm chúng tôi cảm thấy có lỗi", Fabregas nói.

Leicester điều tra nghi án cổ động viên lăng mạ chủ tịch West Ham

CLB Leicester đang tiến hành một cuộc điều tra sau khi 2 ông chủ đồng sở hữu David Gold và David Sullivan của West Ham tố cáo bị CĐV đội chủ sân King Power lăng mạ hôm Chủ nhật.

Theo tiết lộ của ông David Sullivan, đồng sở hữu West Ham: "Chúng tôi đã không thể ở lại để chúc mừng cầu thủ như thường lệ do bị đe dọa. BLĐ đội bóng đã nói chuyện với phía Leicester và họ nói rằng sẽ làm rõ việc này".

Alves có thể rời Barcelona sang Trung Quốc

Theo Goal, CLB nhà giàu của giải Chinese Super League là Guangzhou Evergrande đã đưa lời mời hàng chục triệu euro đến Barcelona để mưu tính cuỗm Dani Alves.

Hậu vệ người Brazil đang gặp phải sự cạnh tranh vị trí quyết liệt từ Aleix Vidal và Sergi Roberto. Ở trận thua Valencia, Dani Alves phải ngồi dự bị vì làm video giả gái.

Leicester vs Tottenham: Cơ hội vô địch của đội nào cao hơn?

Sau khi để Tottenham thu hẹp điểm số, Leicester không còn được nhà cái đánh giá là ứng viên chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm