Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City thiết kế trang phục cho CĐV tại Việt Nam

Sau khi được CLB Man City chính thức công nhận, Hội CĐV của “nửa xanh thành Manchester” đã làm lễ ra mắt chiều 19/7 tại Hà Nội.

Dưới sự bảo trợ của CLB Man City và Ngân hàng SHB, Hội CĐV của The Citizens được thành lập với mục đích trở thành nơi quy tụ những người hâm mộ “nửa xanh thành Manchester” tại Việt Nam, là mái nhà chung để CĐV Man City giao lưu, chia sẻ tình yêu dành cho đội bóng.

Manchester City công nhận hội CĐV chính thức tại Việt Nam

Sau một thời gian dài thể hiện sự đam mê, cuồng nhiệt với đội bóng mình yêu thích, Hội CĐV Manchester City tại Việt Nam đã nhận tin vui đến từ Anh quốc.

Mẫu áo dành cho CĐV toàn cầu do CLB Man City thiết kế.
Mẫu áo dành cho CĐV toàn cầu do CLB Man City thiết kế.

Khi trở thành hội viên chính thức của Hội CĐV Man City tại Việt Nam, thành viên tham gia sẽ được hưởng quyền lợi từ các nhà bảo trợ. Chẳng hạn, Ngân hàng SHB cam kết tài trợ xây dựng và duy trì trang web cũng như các hoạt động “offline” của hội. Tại buổi lễ ra mắt, mỗi hội viên chính thức được phát mũ và áo do CLB Man City thiết kế dành cho CĐV đội bóng này trên toàn cầu.  

Cũng trong chiều 19/7, Hội CĐV Man City tại Việt Nam đã bầu ra Ban chấp hành lâm thời. Chiến lược phát triển của hội là xây dựng mối quan hệ bền vững, chuyên nghiệp giữa người hâm mộ Việt Nam với CLB Man City.

So với nhiều hội CĐV khác, Hội CĐV Man City tại Việt Nam có tuổi đời non trẻ và vẫn còn nhiều
So với nhiều hội CĐV khác, Hội CĐV Man City tại Việt Nam có tuổi đời khá non trẻ.

Trong đó, kế hoạch đón tiếp “nửa xanh thành Manchester” trong 3 ngày tới Hà Nội được xác định là nhiệm vụ trọng tâm. Dự kiến, Hội CĐV Man City sẽ tham gia đầy đủ các sự kiện liên quan đến thầy trò HLV Pellegrini như đón/tiễn, hoạt động giao lưu cộng đồng, cổ vũ tập luyện và thi đấu, từ ngày 25 đến 27/7.    

Phe vé chùn tay vì mức giá cao xem Man City

Sau khi VFF mở bán vé trực tiếp đến người hâm mộ sáng 19/7, giá vé ngoài thị trường chợ đen chỉ chênh khoảng 100 - 200 nghìn đồng so với mệnh giá gốc.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm