Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ trẻ HAGL chơi lăn xả ở trận cầu hay nhất từ đầu mùa

Các cầu thủ trẻ HAGL vượt qua đương kim vô địch Bình Dương bằng chiến thắng 2-1. Kết quả này giúp HAGL cải thiện một bậc trên bảng xếp hạng khi đứng thứ 12 với 13 điểm sau 17 trận.

Cầu thủ HAGL ăn mừng sau chiến thắng ngược 2-1 trước B.Bình Dương. Tỷ số của trận đấu gây bất ngờ cho người hâm mộ, bởi họ từng thua 1-4 trước đương kim vô địch ở lượt đi. Đội bóng phố núi có chiến thắng quan trọng sau 11 trận chỉ biết đến hòa và thua.
Kết quả trên giúp HAGL leo lên một bậc trên bảng xếp hạng. Họ cùng có 13 điểm như Cần Thơ nhưng xếp trên nhờ chỉ số phụ.
Trong trận gặp B.Bình Dương, HLV Graechen thành công khi tin tưởng tiền đạo trẻ nhất V.League, Nguyễn Lam (áo xanh) sinh năm 1997. Anh chơi tự tin ở trận chính thức đầu tiên trong sự nghiệp tại V.League.
Trong khi đó, Anh Đức cùng đồng đội tiếp tục gây thất vọng khi nhận trận thua thứ 2 liên tiếp cùng với tỷ số 1-2. Ở vòng trước, B.Bình Dương thất bại trên sân nhà trước Khánh Hòa.
B.Bình Dương đang gặp vấn đề về tinh thần thi đấu. Họ có cơ hội giành chiến thắng khi vượt lên dẫn trước ở phút thứ hai, nhưng cuối cùng lại chịu thất bại.
Trong khi đó, các cầu thủ trẻ của HAGL lại thể hiện tinh thần chiến đấu đáng khen ngợi. Sau khi không giành chiến thắng 11 vòng liên tiếp trước đó, họ đã không buông xuôi dù gặp đương kim vô địch B.Bình Dương.
Thanh Tùng là cầu thủ chơi hay nhất trong trận thắng của HAGL. Anh thi đấu lăn xả trong những tình huống tranh bóng và lập cú đúp cho đội bóng phố núi.
Thanh Tùng đã thực hiện 2 pha dứt điểm quyết đoán. Thủ môn Quốc Thiện Esele đã nỗ lực chạm tay vào bóng, nhưng không cản được cú sút căng của anh.
Tiền vệ thủ quân Xuân Trường của HAGL cũng đã thể hiện được vai trò thủ lĩnh trên sân. Anh thi đấu quyết tâm và thực hiện những pha chuyền sắc sảo.
Các cầu thủ HAGL xứng đáng nhận được lời khen ngợi sau chiến thắng trước B.Bình Dương. Thi đấu trong điều kiện trời mưa to đã ảnh hưởng đến lối chơi phối hợp kỹ thuật của đội bóng phố núi, nhưng họ đã có 3 điểm quan trọng.
B.Bình Dương đã bỏ lỡ cơ hội trở lại ngôi đầu. Họ đứng thứ hai và vẫn kém FLC Thanh Hóa 2 điểm sau vòng 17 V.League 2015.

 

HAGL 2-1 B.Bình Dương: Cứu tinh Thanh Tùng

Công Vinh mở tỷ số cho Bình Dương, nhưng Thanh Tùng lập cú đúp giúp HAGL thắng 2-1, qua đó chấm dứt chuỗi 11 trận không thắng. Sau vòng 17 V.League, đội bóng phố núi có 13 điểm.

Quang Thắng

Bạn có thể quan tâm