Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City thắng Bayern trong trận đấu bị hoãn 2 lần

Sau hai lần bị hoãn vì thời tiết xấu, trận đấu giữa Bayern và Man City vào sáng 24/7 (giờ Hà Nội) đã kết thúc với chiến thắng 1-0 dành cho nửa xanh thành Manchester.

Trước giờ bóng lăn, ban tổ chức thông báo trận đấu sẽ bị tạm hoãn khoảng 30 phút do ảnh hưởng của cơn bão tại sân Lambeau Field (Mỹ). Các khán giả đến sân buộc phải rời chỗ ngồi để tìm chỗ trú an toàn.

15 phút sau, khi tình hình đã ổn định, trận đấu được phép bắt đầu. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn không suôn sẻ. Ngay sau khi Erling Haaland ghi bàn mở tỷ số cho Man City ở phút 12, trận đấu bị gián đoạn.

tran man city - bayern bi hoan anh 1

Các cầu thủ Bayern và Man City thi đấu dưới bầu trời xám xịt.

Cơn bão kéo đến sân Lambeau Field kèm theo mây đen, sấm chớp. Vì thế, ban tổ chức tiếp tục hoãn trận đấu để đảm bảo an toàn.

Sau hơn 30 phút, trận đấu mới được trở lại. Do liên tục bị hoãn, đến 7h55, hiệp một mới kết thúc dù theo lịch thi đấu ban đầu, trận đấu này diễn ra lúc 6h. Hiệp một cũng chỉ diễn ra 40 phút thay vì 45 phút như thông lệ.

Hết hiệp một, Man City dẫn trước Bayern với tỷ số 1-0 nhờ công của Haaland. Đại diện nước Anh có pha phối hợp chuẩn mực khi Kevin De Bruyne chọc khe để Jack Grealish băng xuống. Sau đó, tiền vệ này căng ngang thuận lợi cho Haaland ghi bàn. Trong hiệp một, đoàn quân của HLV Pep Guardiola làm chủ thế trận, kiểm soát bóng nhiều hơn (57%). Họ cũng tạo được đến 10 pha dứt điểm trong khi Bayern chỉ có một.

Đầu hiệp 2, đôi bên đều có những sự thay đổi người. Bên phía Bayern, Noussair Mazraoui vào sân thay Kingsley Coman. Trong khi đó, Haaland rời sân để nhường chỗ cho Julian Alvarez.

Nửa xanh thành Manchester vẫn làm chủ thế trận. Họ tạo thêm được 11 cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Phía bên kia chiến tuyến, Bayern cũng không thể ghi bàn. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Man City.

Haaland mất 12 phút để ghi bàn đầu tiên cho Man City Trung phong người Na Uy mở tỷ số cho Man City trong trận giao hữu với Bayern trên sân Lambeau Field diễn ra vào sáng 24/7 (giờ Hà Nội).

Haaland ghi bàn nhiều gấp 3 lần Ronaldo ở cùng độ tuổi

Erling Haaland bỏ xa Kylian Mbappe, Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo về số bàn thắng ghi được khi những chân sút này đón sinh nhật tuổi 22.

Haaland và Man City là sự kết hợp đáng sợ

Đội bóng của Pep Guardiola có sự sáng tạo rất lớn trong lối chơi và là bệ phóng hoàn hảo cho một mẫu trung phong như Erling Haaland.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm