Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City sẵn sàng kích hoạt thương vụ 50 triệu bảng từ Serie A

Trang chủ Man City bất ngờ đăng tải thông tin liên quan đến mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 mang tên Jorginho.

Trang chủ Man City đưa tin về Jorginho - mục tiêu chuyển nhượng số một của Pep Guardiola trong phiên chợ hè năm nay. Giới truyền thông cho hay "tiền vệ cầm trịch hàng đầu châu Âu sẽ đầu quân cho Man City nếu chia tay Napoli".

Việc CLB dành một phần trên trang chủ để đưa tin đồn là điều hiếm khi xảy ra. Điều này càng khiến người hâm mộ tin tưởng Jorginho ở rất gần sân Etihad.

Man City chieu mo Jorginho anh 1
Trang chủ Man City đưa tin về thương vụ liên quan đến Jorginho.

Đích thân người đại diện của tiền vệ người Italy cũng lên tiếng xác nhận về thông tin này: "Tôi làm việc xong với Man City. Mọi chuyện chỉ còn chờ phía Napoli đồng ý. Jorginho muốn đến thử sức tại Premier League".

Jorginho vẫn còn 2 năm hợp đồng với Napoli, nhưng màn trình diễn ấn tượng của anh thu hút sự chú ý của hàng loạt CLB lớn, trong đó có Juventus. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân San Paolo tuyên bố không bán trụ cột cho Juventus thêm lần nào nữa. Vì vậy, Man City là đội bóng có cơ hội lớn nhất để sở hữu một trong những chân chuyền tốt nhất Serie A mùa giải qua.

Trong buổi phỏng vấn với Sky Sports, HLV Pep Guardiola cũng tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của ông hè này là tìm tiền vệ giữ nhịp để san sẻ gánh nặng cho Fernandinho và một tiền đạo.

Man City chieu mo Jorginho anh 2
Jorginho là trụ cột giúp Napoli thi đấu thăng hoa tại Serie A năm nay.

"Jorginho vẫn còn hợp đồng nhưng chỉ cần Napoli đồng ý, anh ấy sẽ ngay lập tức trở thành người của Man City. Các điều khoản trong hợp đồng của Jorginho không thành vấn đề với CLB chủ sân Etihad", ESPN khẳng định.

Một số nguồn tin khác tiết lộ Man City chấp nhận chi 50 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Jorginho. Bên cạnh đó, tiền đạo mà Pep Guardiola nhắm đến chính là Kylian Mbappe. CLB thủ đô nước Pháp PSG đang gặp vấn đề về công bằng tài chính, và Man xanh muốn tận dụng cơ hội để chiêu mộ tiền đạo trẻ sáng giá nhất châu Âu.

Pep Guardiola nhận danh hiệu HLV hay nhất Premier League

Sau mùa giải thần kỳ cùng Man City, Pep Guardiola xứng đáng được tôn vinh từ ban tổ chức Premier League 2017/18.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm