Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City nhận tin cực xấu đúng lúc nước sôi lửa bỏng

Đúng vào giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải, HLV Pellegrini nhận tin xấu khi tiền đạo Sergio Aguero ở trận tiếp dính chấn thương ngay trước trận gặp Aston Villa vào đêm mai.

Trong chuyến làm khách Everton cuối tuần trước, Aguero chính là người đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1, mở ra chiến thắng vô cùng quan trọng cho Man City. Ngay sau bàn thắng ấy, chân sút 25 tuổi người Argentina đã phải rời sân vì chấn thương háng.

Man City đối mặt án phạt kỷ lục 49 triệu bảng

Theo Daily Mail, đội chủ sân Etihad sắp bị UEFA tuyên mức án phạt chưa từng có trong tiền lệ do vi phạm nghiêm trọng các quy tắc của Luật công bằng tài chính (FFP).

HLV Pellegrini vừa lên tiếng xác nhận, chân sút chủ lực của Man City sẽ không kịp bình phục cho màn tiếp đón Aston Villa vào đêm mai. “Aguero không kịp hồi phục 100% và đó là lý do tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy. Nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp, tôi hy vọng Aguero có thể chơi trận đấu cuối cùng của mùa này, tiếp West Ham vào tối chủ nhật”, nhà cầm quân người Chile nói.

Aguero vắng mặt đúng ở giai đoạn then chốt, có thể quyết định tới chức vô địch cho Man City. Ảnh: Getty Images
Aguero vắng mặt đúng ở giai đoạn then chốt, có thể quyết định tới chức vô địch cho Man City. Ảnh: Getty Images.
Mùa này, Aguero chủ yếu gặp vấn đề về bắp chân và gân khoeo, nên ca chấn thương háng này không chỉ ảnh hưởng tới Man City, mà ĐT Argentina cũng cảm thấy bất an về tình hình của El Kun.

Aguero chính là người hùng của sân Etihad với bàn thắng ở phút 90+5 vào lưới QPR cách đây 2 năm giúp Man City vô địch Premier League. Mùa này, cựu tiền đạo Atletico cũng đã ghi được tới 28 bàn thắng chỉ sau 33 lần ra sân. Vì chấn thương, Aguero đã phải bỏ lỡ tới 22 trận cho The Citizens.

Không thể sử dụng Aguero ở màn tiếp đón Aston Villa, nhưng HLV Pellegrini sẽ có sự phục vụ của Yaya Toure. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà không chơi trọn vẹn 90 phút ở trận thắng Everton ít ngày trước chỉ là biện pháp phòng ngừa của HLV Pellegrini.

Sau trận hòa điên rồ 3-3 của Liverpool trước Crystal Palace, cánh cửa vô địch đang mở rộng trước mắt Man City. Chỉ cần giành trọn 6 điểm ở 2 trận đấu còn lại tiếp Aston Villa và West Ham, thầy trò Pellegrini sẽ là những ông Vua mới của giải Ngoại hạng Anh.

 

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm