Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City muốn Haaland hưởng lương cao nhất Premier League

Manchester City lên kế hoạch giữ chân Erling Haaland trong bối cảnh tiền đạo người Na Uy đang được Real Madrid đặc biệt quan tâm.

Theo Daily Mail, BLĐ "The Citizens" dự định thảo luận với Haaland về việc nâng lương cho chân sút này. Mọi việc sẽ được tiến hành khi mùa giải hiện tại khép lại. Lời đề nghị của Man City được cho là khoảng 500.000 bảng/tuần. Nếu đồng ý, tiền đạo 22 tuổi sẽ hưởng lương cao nhất Premier League.

Đội chủ sân Etihad muốn "trói chân" Haaland trước sự săn đón của Real. Không chỉ vậy, Man City hy vọng việc đảm bảo tương lai của Haaland tại CLB sẽ giúp thu hút Jude Bellingham, bạn và đồng đội cũ của trung phong người Na Uy tại Borussia Dortmund, về nửa xanh thành Manchester.

Haaland,  Man City anh 1

Man City muốn nâng lương Haaland nhằm giữ chân cầu thủ này, qua đó thu hút Bellingham về CLB. Ảnh: Reuters.

Hợp đồng hiện tại của Haaland với Man City có thời hạn đến năm 2027, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Trong đó, chân sút 22 tuổi nhận lương 375.000 bảng/tuần. Mức đãi ngộ của cựu cầu thủ Salzburg bằng David de Gea và chỉ thua Kevin De Bruyne (400.000 bảng/tuần) tại Premier League.

Cập bến Man City vào mùa hè năm ngoái từ Dortmund với giá hơn 50 triệu bảng, Haaland lập tức chơi bùng nổ. Tính đến thời điểm này của mùa giải, tiền đạo người Na Uy có 42 pha lập công trên mọi đấu trường, qua đó giúp đội chủ sân Etihad vẫn cạnh tranh trên ba mặt trận gồm Champions League, Premier League và FA Cup.

Màn trình diễn chói sáng của Haaland ở mùa đầu tiên tại Anh thu hút sự chú ý từ Real. "Los Blancos" xem trung phong trẻ này là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu vào hè năm 2024. Đội chủ sân Bernabeu được cho là sẵn sàng bỏ ra hơn 200 triệu euro để giải phóng hợp đồng giữa ngôi sao 22 tuổi và Man City.

Ở đợt tập trung ĐTQG cuối tháng 3 này, Haaland không góp mặt vì chấn thương háng. Vắng chân sút chủ lực, tuyển Na Uy nhận thất bại 0-3 trước Tây Ban Nha tại vòng loại EURO 2024 vào rạng sáng nay (26/3). Haaland đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại với Man City vào đầu tháng 4 khi lượt trận cấp đội tuyển kết thúc.

Vào ngày 1 và 27/4 tới, đội chủ sân Etihad lần lượt đối đầu Liverpool và Arsenal trong khuôn khổ Premier League. Đây được xem là hai trận đấu quyết định mùa giải của đoàn quân HLV Pep Guardiola tại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Bàn thắng ấn tượng nhất sự nghiệp Haaland Trong buổi phỏng vấn mới đây với Amazon, trung phong của Man City chọn ra 2 pha lập công đẹp nhất cho đến thời điểm này của sự nghiệp.

Man City không vội vàng với chấn thương của Haaland

Alfie Haaland, cha của Erling Haaland, vừa có những tiết lộ chi tiết hơn về chấn thương của tiền đạo Man City.

Dàn sao đạt hiệu suất ghi bàn tốt nhất

Erling Haaland, Kylian Mbappe hay Victor Osimhen nằm trong số cầu thủ có hiệu suất ghi bàn hàng đầu trong top 5 giải châu Âu mùa 2022/23.

Bố Haaland cảnh báo Man City

Erling Haaland dính chấn thương trong thời điểm then chốt của mùa giải. Chân sút người Na Uy đang chạy đua với thời gian để trở lại đội hình Manchester City.

Real muốn có Haaland vào hè 2024

Real Madrid muốn đem Erling Haaland về sân Bernabeu để lĩnh xướng hàng công khi Karim Benzema nhiều khả năng ra đi khi hết hợp đồng vào hè 2024.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm