Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City mất trụ cột trước trận gặp MU

Hậu vệ Ruben Dias dính chấn thương và có thể phải rời xa sân cỏ trong 6 tuần.

Huấn luyện viên Pep Guardiola đã xác nhận Ruben Dias dính chấn thương gân kheo trong trận thắng Peterborough tại FA Cup, sau khi vào sân thay người ở hiệp hai hôm 2/3.

"Dias gặp chấn thương cơ, gân kheo, sẽ nghỉ từ 4-6 tuần. Ở những mùa giải vừa qua, chúng tôi thường xuyên thiếu vắng các trụ cột vì chấn thương. Tôi không thích điều này. Tôi rất yêu quý Dias nhưng giờ đây cậu ấy không thể thi đấu. Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi", Goal trích chia sẻ của HLV Guardiola.

Derby Manchester anh 1

Dias bỏ lỡ trận gặp Man Utd. Ảnh: SI.

"Nhiều người nói rằng chúng tôi may mắn vì không có nhiều trường hợp nhiễm Covid-19, nhưng trong nhiều tháng chúng tôi chỉ có 14-15 cầu thủ phù hợp để ra sân. Chúng tôi vẫn chiến đấu và cố gắng chơi tốt", chiến lược gia 51 tuổi nói.

Nathan Ake cũng không thể góp mặt trong trận derby Manchester ngày 6/3, khiến thuyền trưởng Man City chỉ còn sự lựa chọn John Stones và Aymeric Laporte cho bộ đôi trung vệ.

Với việc ngồi ngoài nhiều nhất 6 tuần, Dias còn bỏ lỡ nhiều trận quan trọng của Man City như lượt về vòng 16 đội Champions League gặp Sporting, tứ kết FA Cup gặp Southampton hay các trận tại Premier League gặp Crystal Palace, Burnley và Liverpool.

Mùa này, Dias mới chỉ vắng mặt 2 lần trong đội hình của Man City tại Premier League. Anh thi đấu 1.067 phút, ghi 2 bàn cùng 3 kiến tạo. Trung vệ người Bồ Đào Nha là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Man City.

Trận derby Manchester sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 6/3 (giờ Hà Nội). Lúc này, Man City đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 66 điểm, trong khi MU đứng hạng 4 với 47 điểm.

Highlights Sporting 0-5 Man City Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đặt một chân vào tứ kết sau khi thắng đậm đội chủ nhà ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League 2021/22.

Man United không thể tiếp tục để Man City đùa giỡn

Huấn luyện viên Ralf Rangnick cần tránh đi vào vết xe đổ của người tiền nhiệm Ole Gunnar Solskjaer khi đội chủ sân Old Trafford đối đầu với Man City.

Man City vào tứ kết FA Cup

Man City chơi bế tắc và phải nhờ đến khoảnh khắc của các cá nhân mới có thắng lợi 2-0 trước Peterborough ở vòng 1/8 FA Cup rạng sáng 2/3 (giờ Hà Nội).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm