Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City lên kế hoạch phá đội hình Arsenal

Gã nhà giàu thành Manchester đưa Theo Walcott vào tầm ngắm nhằm tăng cường khả năng tấn công biên, và giá trị của thương vụ này ước tính rơi vào khoảng 12 triệu bảng.

Man City lên kế hoạch phá đội hình Arsenal

Gã nhà giàu thành Manchester đưa Theo Walcott vào tầm ngắm nhằm tăng cường khả năng tấn công biên, và giá trị của thương vụ này ước tính rơi vào khoảng 12 triệu bảng.

Những ngày cuối của phiên chợ Hè 2012, Man City mới bắt đầu đẩy mạnh kế hoạch tăng cường lực lượng một cách rầm rộ. Sau khi có màn trình diễn chưa thuyết phục trong hai trận đầu tiên ở mùa này, HLV Mancini đã kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng chi mạnh tay nhằm tăng cường lực lượng. Mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của nhà vô địch Premier League là Theo Walcott.

Theo Walcott bị đẩy lên băng ghế dự bị trong trận gặp Stoke

Chỉ sau trận thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh, Man City đã mất chân sút số 1 Sergio Aguero do dính chấn thương đầu gối. Trước tình cảnh thiếu hụt tiền đạo chất lượng khi chỉ có Carlos Tevez thi đấu ổn định, trong khi đó Balotelli và Dzeko chơi khá mờ nhạt, HLV Mancini muốn chiêu mộ cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Do không thể thuyết phục thành công Swansea nhượng lại Scott Sinclair, gã nhà giàu thành Manchester quyết định chuyển hướng theo đuổi Theo Walcott.

Hiện tại, Man xanh đang thiếu cầu thủ chạy cánh xịn sau khi để Adam Johnson ra đi. Đây chính là lí do HLV Mancini để mắt tới Theo Walcott nhằm đảm bảo lực lượng cho những đợt lên bóng bên cánh. Nếu có sự phục vụ của tuyển thủ người Anh, khả năng tấn công biên của Man City chắc chắn sẽ được tăng cường đáng kể, bởi chân sút 22 tuổi này là cầu thủ có tốc độ thuộc nhóm đầu tại Premier League.

Hơn nữa, Theo Walcott còn có khả năng dứt điểm rất tốt khi đóng góp 8 pha lập công và 11 đường kiến tạo thành bàn sau 35 trận ra sân ở mùa trước. Theo tin từ giới truyền thông Anh, Man City lên tiếng sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 12 triệu bảng nhằm đưa cầu thủ sinh năm 1989 về Etihad. Tuy nhiên, nhà vô địch vẫn phải chờ phản hồi từ phía Arsenal. Trong trường hợp để Theo Walcott ra đi, đội chủ sân Emirates sẽ nâng giá bán chân sút 22 tuổi này.

Tuyển thủ người Anh có thể sẽ đến với Man City nhằm tìm kiếm danh hiệu

Khả năng Man xanh thành công trong vụ này khá cao, bởi Theo Walcott đang cảm thấy không vui bị khi bị đẩy lên băng ghế dự bị trong trận đấu ở vòng 2 Premier League gặp Stoke. Chân sút người Anh đã phải nhường vị trí cánh phải cho Gervinho, nhưng tuyển thủ người Bờ Biển Ngà thể hiện phong độ đáng thất vọng khi mất hút trong những pha lên bóng của Arsenal. Khi hiệp 2 còn khoảng 30 phút, HLV Wenger mới quyết định đưa Theo Walcott vào sân, nhưng Pháo thủ đã không thể thay đổi cục diện trận đấu.

Trong quá khứ, Man City từng có nhiều vụ làm ăn với Arsenal, nên khả năng tiền đạo 22 tuổi này rời Emirates để gia nhập Etihad rất cao. Dù The Gunners có sự đầu tư tích cực trong mùa hè năm nay, nhưng đội bóng không giữ chân thành công hai cầu thủ quan trọng hàng đầu gồm Van Persie và Alex Song. Đây chính là lí do khiến các cầu thủ trụ cột đang gắn bó với Emirtes như Theo Walcott tỏ ra bi quan về khả năng giải cơn khát danh hiệu ở mùa này. Trước tình cảnh trên, cầu thủ sinh năm 1989 có thể sẽ tính đến chuyện đến với Man City để tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm