Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City lên kế hoạch mua thêm tiền đạo ‘khủng’

Man City dự định chi 52 triệu bảng chiêu mộ Edinson Cavani để gia tăng sức mạnh hàng công. Ngoài ra, đội bóng này còn tính đưa luôn tiền vệ Wanyama của Celtic về Etihad.

Man City lên kế hoạch mua thêm tiền đạo ‘khủng’

Man City dự định chi 52 triệu bảng chiêu mộ Edinson Cavani để gia tăng sức mạnh hàng công. Ngoài ra, đội bóng này còn tính đưa luôn tiền vệ Wanyama của Celtic về Etihad.

Mùa giải năm nay Man City thi đấu khá tệ, sớm bị loại ngay từ vòng bảng Champions League trong khi hi vọng bảo vệ thành công ngai vàng Premier League cũng đang trở nên vô cùng mong manh bởi đã bị MU bỏ lại phía sau với khoảng cách lên tới 12 điểm. HLV Roberto Mancini và GĐTT Txiki Begiristain hiểu rằng cần phải có những luồng gió mới để có thể vực dậy Man City ở mùa giải năm sau.

Theo thông tin rò rỉ từ Etihad, lãnh đạo Man City đã lên kế hoạch tăng cường nhân sự vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Ưu tiên hàng đầu là vị trí tiền đạo. Falcao là chân sút mà Man City muốn có nhất, tuy nhiên, giá cầu thủ này quá cao, lại vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ Chelsea, Real, PSG nên đội bóng chủ sân Etihad đã tính tới phương án hai là tiền đạo Cavani.

Man City sẵn sàng chi đậm vì Cavani.

Cavani đang thi đấu vô cùng ấn tượng, dẫn đâu danh sách ghi bàn tại Serie A với 18 pha lập công, giúp Napoli chiếm vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng (kém đội đầu bảng Juve 5 điểm). Man City rất muốn có Cavani, đã bí mật tiếp xúc với người đại diện của cầu thủ này và chấp nhận chi ra 52 triệu bảng để giải thoát anh khỏi Napoli.

Ngoài vị trí tiền đạo, Man City còn muốn có thêm một trung vệ và một tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ Wanyama của Celtic rất phù hợp bởi anh có thể đá được cả hai vị trí trên. Man City đã cử người tới xem giò xem cẳng ngôi sao người Kenya trong trận đấu giữa Celtic và Juventus. Vấn đề là Man City phải nhanh chân bởi Arsenal và Chelsea cũng đã đưa Wanyama vào tầm ngắm. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1991 với Celtic còn thời hạn 16 tháng và giá của anh vào khoảng 10 triệu bảng.

Wanyama được rất nhiều đội bóng lớn của Anh để mắt tới.

Song song với việc tìm cách tăng cường lực lượng, Man City cũng đang tính kế thanh lý một vài cầu thủ để có thể phù hợp với luật công bằng tài chính. Theo thông tin rò rỉ từ Etihad, Man xanh sẽ bán 4 ngôi sao vào kỳ chuyển nhượng tới, trong đó có tiền đạo Dzeko.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm