Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận thua 1-3 khiến Man City mất hy vọng vô địch

Man xanh bỏ lỡ cơ hội gây áp lực đối với MU khi thất bại 1-3 trước đối thủ đang phải chiến đấu để trụ hạng Southampton, và đây là trận mất điểm thứ ba liên tiếp của Man City.

Trận thua 1-3 khiến Man City mất hy vọng vô địch

Man xanh bỏ lỡ cơ hội gây áp lực đối với MU khi thất bại 1-3 trước đối thủ đang phải chiến đấu để trụ hạng Southampton, và đây là trận mất điểm thứ ba liên tiếp của Man City.

Sự trở lại của Yaya Toure được chờ đợi tăng cường sức mạnh ở khu trung tuyến cho Man City. Tuy nhiên, việc mất sức ở giải CAN 2013 khiến tiền vệ người Bờ Biển Ngà không thể giúp CLB vùng Eastlands tránh được thất bại 1-3 trong chuyến làm khách tới sân của Southampton. Sau khi hoà ở hai vòng trước gặp QPR và Liverpool, đây là trận thứ ba thầy trò HLV Mancini không biết đến hương vị chiến thắng.

Man City tiếp tục gây thất vọng khi thua đối thủ dưới cơ Southampton.

Ngay sau khi trận đấu diễn ra được 7 phút, Man City đã phải nhận bàn thua. Dù Joe Hart xuất sắc đẩy được pha dứt điểm của Rodriguez, nhưng thủ môn số 1 của Man City bất lực trước cú sút sau đó của Puncheon. Chỉ mất thêm 14 phút, Southampton có bàn thắng thứ hai do công của Steven Davis. Từ tình huống Joe Hart để bóng bật ra, Steven Davis sút bồi nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Man City gặp may khi không phải nhận bàn thua thứ ba ngay trong hiệp 1. Phút 32, Rodriguez dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Trước khi hiệp đầu tiên khép lại, Man xanh kịp có bàn rút ngắn xuống còn 1-2 do công của Dzeko. Tuy nhiên, thảm hoạ đã xảy ra với Man City ngay sau khi hiệp 2 diễn ra được 4 phút. Pha đá phản lưới nhà của Barry đã chấm dứt nỗ lực của thầy trò HLV Mancini.

Man City khó có cơ hội giành chức vô địch mùa này.

Trong những phút sau đó, Man City điều chỉnh đội hình thi đấu, tuy nhiên, nỗ lực ghi thêm bàn vào lưới Southampton của Man xanh đã không thành công. Thua chung cuộc với tỷ số 1-3, Man City khó có cơ hội đuổi kịp MU trong cuộc đua đến ngôi vương mùa này.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Southampton: Boruc, Clyne, Yoshida, Hooiveld, Fox, S. Davis, Schneiderlin, Cork, Puncheon, Lambert, Rodriguez.

Dự bị: K. Davis (GK), Forren, Ward-Prowse, Lee, Lallana, Richardson, Chaplow.

Man City: Hart; Zabaleta, Garcia, Lescott, Clichy; Yaya Toure, Barry, Nasri, Silva; Aguero, Dzeko.

Dự bị: Pantilimon, Kolo Toure, Kolarov, Maicon, Rodwell, Sinclair, Milner

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm