Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City lên kế hoạch giữ chân Sterling

Chứng kiến phong độ ghi bàn của Raheem Sterling trong màu áo tuyển Anh tại Euro 2020, ban lãnh đạo Man City lên kế hoạch trao cho chân sút này bản hợp đồng mới.

Sportsmail đưa tin Man City sẵn sàng đàm phán gia hạn hợp đồng với Sterling, người vẫn còn hợp đồng với CLB đến tháng 6/2023. Sau khi vòng chung kết Euro 2020 khép lại, ban lãnh đạo "The Citizens" được cho là sẽ ngồi lại và bắt đầu đàm phán với tiền đạo 26 tuổi.

Sterling đang chơi tốt ở Euro 2020. Cầu thủ này ghi 3 bàn trên hành trình vào tứ kết của "Tam sư". Hôm 29/6, tuyển Anh hạ đối thủ truyền kiếp Đức với tỷ số 2-0 tại vòng 1/8, trong đó Sterling đóng góp 1 bàn.

Sterling anh 1

Sterling trở thành thần tài của tuyển Anh ở Euro 2020. Ảnh: Getty Images.

Trước đó, Sterling trải qua mùa giải 2020/21 đầy thất vọng cùng CLB. Dù Man City giành được chức vô địch Premier League, Carabao Cup và lọt vào trận chung kết Champions League, chàng trai người Anh thường xuyên có những màn trình diễn khiến người hâm mộ phải lắc đầu ngán ngẩm.

10 bàn thắng và 8 pha kiến tạo ở Premier League không thể chứng minh rằng Sterling thi đấu tốt bởi anh nhiều lần bỏ lỡ cơ hội khó tin. Mặc dù vậy, Man City tin rằng Sterling có thể lấy lại phong độ giống như những gì anh đang thể hiện trong màu áo tuyển Anh.

Sportmail cho biết thêm bên cạnh việc gia hạn hợp đồng với Sterling, ban lãnh đạo Man City đang cố gắng giữ chân Gabriel Jesus, Riyad Mahrez và Ilkay Gundogan. Đội chủ sân Etihad cũng sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ Harry Kane và Jack Grealish.

Ở chiều ngược lại, không loại trừ khả năng Bernardo Silva sẽ chia tay Man City. Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đang nhận được sự quan tâm của Barcelona. Nếu đồng ý cập bến Camp Nou, anh sẽ có cơ hội gặp lại Sergio Aguero và Eric Garcia.

Sterling ghi bàn giúp Man City thắng đậm ở League Cup Raheem Sterling có tình huống đột phá khi nhận bóng từ giữa sân, sau đó ghi bàn mở tỷ số cho Man City trong trận thắng Preston 3-0 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Phút hoảng hốt của Sterling

Raheem Sterling suýt chút nữa khiến tuyển Anh nhận trái đắng với một tình huống chuyền hỏng tai hại.

Ferdinand: 'Sterling ở đẳng cấp thế giới'

Chứng kiến phong độ ghi bàn của Raheem Sterling ở Euro 2020, cựu trung vệ Rio Ferdinand không tiếc lời khen ngợi.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm