Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City không còn chỗ cho Balotelli

Khả năng đi tiếp của Man xanh ở Cup FA là rất cao, bởi gã nhà giàu vùng Eastlands được chơi trên sân nhà trước CLB Watford, hiện thi đấu ở giải hạng dưới Championship.

Man City - Watford, 22h ngày 5/1, sân Etihad, vòng 3 Cup FA

Man City không còn chỗ cho Balotelli

Khả năng đi tiếp của Man xanh ở Cup FA là rất cao, bởi gã nhà giàu vùng Eastlands được chơi trên sân nhà trước CLB Watford, hiện thi đấu ở giải hạng dưới Championship.

Trận này là dịp để HLV Mancini cho Mario Balotelli thấy đội bóng không cần anh vẫn có thể chiến thắng. Cơ hội để Super Mario trụ lại ở sân Etihad gần như không còn sau vụ bật lại nhà cầm quân người Italy trên sân tập. Vụ việc đã đi quá giới hạn chịu đựng của ban lãnh đạo và các cầu thủ Man City.

Super Mario không còn nhận được sự ủng hộ của HLV Mancini.

Ngay sau khi rắc rối do Balotelli gây ra, HLV Mancini đã đuổi cậu học trò ngổ ngáo khỏi sân tập. Quyết định trên cũng gián tiếp thông báo hy vọng trở lại lại đội hình một Man City của Mario Balotelli gần như không còn. Dù việc loại bỏ "cậu bé hư" sẽ khiến HLV Mancini gặp khó khăn hơn trong việc bố trí và xoay tua đội hình.

Hiện tại, nhà cầm quân người Italy vẫn còn 2 chân sút chất lượng trong tay gồm Tevez và Dzeko, nên bài toán nhân sự trên hàng công của Man City chưa phải là vấn đề khiến ông "ăn không ngon ngủ không yên". Lúc này, nỗi lo lớn nhất của HLV Mancini là việc không có sự phục vụ của Yaya Toure, tiền vệ giữ nhịp trận đấu, phân phối bóng trong lối chơi của Man City.

Chấn thương của Aguero khiến hàng công của Man xanh bị ảnh hưởng rất lớn.

Khoảng thời gian sắp tới, Man xanh sẽ phải làm quen với cuộc sống không có ngôi sao này do tuyển thủ người Bờ Biển Ngà trở về quê tham dự giải CAN 2013. Ngoài ra, việc Samir Nasri lĩnh thẻ đỏ trong trận gặp Norwich và bị cấm thi đấu 3 trận sắp tới, tính cả trận gặp Watford cũng là thiếu vắng đáng tiếc cho gã nhà giàu vùng Eastlands.

Đối diện tình cảnh khó khăn trên, thầy trò HLV Mancini cần phải tạo được tâm lý hưng phấn, bởi những thử thách trong vòng 1 tháng sắp tới sẽ rất khó khăn với Man xanh, lần lượt gặp Arsenal và Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh. Chiến thắng trước Watford là điều rất quan trọng, bởi nó sẽ giúp các cầu thủ Man City tạo được sự hưng phấn cần thiết trong quá trình bám đuổi MU ở Premier League.

Đội hình dự kiến ra sân

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Nastasic, Clichy, Barry, Garcia, Sinclair, Tevez, Milner, Dzeko

Watford: Almunia, Hoban, Ekstrand, Neuton, Cassetti, Chalobah, Hogg, Abdi, Pudil, Vydra, Deeney

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm