Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City hết cửa chiêu mộ Harry Kane hè này

Đội trưởng tuyển Anh cam kết ở lại Tottenham và sẽ nỗ lực hết mình để giúp đội bóng gặt hái được thành công.

Tối 25/8 (giờ Hà Nội), Harry Kane đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân. Anh viết: "Thật không thể tin được khi chứng kiến sự tiếp đón của người hâm mộ Tottenham vào chủ nhật và đọc được những thông điệp ủng hộ mà tôi nhận được trong vài tuần qua".

"Tôi sẽ ở lại Tottenham mùa hè này và sẽ tập trung 100% để giúp đội bóng đạt được thành công", Kane chia sẻ.

harry kane o lai tottenham anh 1

Kane tiếp tục gắn bó với Tottenham. Ảnh: Reuters.

Với dòng trạng thái này, tương lai của Kane đã được quyết định. Anh sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham chứ không chuyển sang Man City.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, Man City ráo riết theo đuổi Kane. Họ liên tục nâng mức giá hỏi mua tiền đạo người Anh. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, con số gần nhất cho Kane lên đến 150 triệu euro. Tuy nhiên, Chủ tịch Daniel Levy của Spurs vẫn từ chối.

Như vậy, Man City sẽ không có sự bổ sung chất lượng nào cho vị trí tiền đạo cắm sau khi chia tay Sergio Aguero. Pep Guardiola đang sử dụng Ferran Torres, một cầu thủ chạy cánh ở vai trò này. Trong khi đó, trung phong Gabriel Jesus lại bị đẩy sang chơi bên cánh phải.

Tại Premier League 2021/22, Kane đã ra sân cho Tottenham ở vòng 2. Anh được vào sân thay người ở phút thứ 70, trong chiến thắng 1-0 của Spurs trước Wolves. Trước đó, anh vắng mặt trong cuộc đối đầu giữa Tottenham và Man City ở vòng 1.

Hiện tại, hợp đồng giữa Kane và Tottenham còn thời hạn đến tháng 6/2024. Giá trị của anh trên chuyên trang Tranfersmarkt đang là 120 triệu euro.

Lý do Kane vắng mặt ở trận thắng Man City Huấn luyện viên Nuno Santo và tiền đạo Son Heung-min lên tiếng khi thủ quân tuyển Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Tottenham ở vòng 1 Premier League.

Gary Neville khuyên MU bán 4 cầu thủ để mua Harry Kane

Gary Neville lo lắng MU sẽ bị các đối thủ bỏ lại phía sau trong cuộc đua đến danh hiệu vô địch Premier League mùa này.

Kane trở lại trong trận thắng thứ 2 liên tiếp của Tottenham

Harry Kane vào sân từ ghế dự bị và cùng đồng đội giành chiến thắng 1-0 trước Wolverhampton ở vòng 2 Premier League tối 22/8 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm