Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kane trở lại trong trận thắng thứ 2 liên tiếp của Tottenham

Harry Kane vào sân từ ghế dự bị và cùng đồng đội giành chiến thắng 1-0 trước Wolverhampton ở vòng 2 Premier League tối 22/8 (giờ Hà Nội).

Tottenham dau Wolves anh 1
Trận đấu trên sân Molineux diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu khi 2 đội nhập cuộc với quyết tâm cao độ. Tottenham sớm tạo ra sự khác biệt với tình huống tấn công trung lộ được tạo nên bởi Reguilon và Dele Alli. Tiền vệ số 20 mang về quả phạt đền ngay phút thứ 6 sau tình huống bị thủ môn Jose Sa đốn ngã trong vùng cấm.
Tottenham dau Wolves anh 2
Từ chấm 11m, cầu thủ người Anh dứt điểm tự tin đưa "Gà trống" vượt lên. Alli có pha lập công thứ 51 trong màu áo Spurs, thành tích bằng với Gareth Bale và Christian Eriksen.
Tottenham dau Wolves anh 3
Sau bàn thua, Wolves đẩy cao đội hình tấn công dồn dập để tìm bàn gỡ. "Bầy sói" liên tục tổ chức những pha lên bóng ở 2 biên để tận dụng tốc độ của Adama Traore, Trincao.
Tottenham dau Wolves anh 4
Chủ nhà có 8 cú sút trong hiệp một, con số gấp 4 lần so với đối thủ. Tuy nhiên, các chân sút lại không có sự chuẩn xác trong những khoảnh khắc quyết định. Cơ hội đáng chú ý nhất của Wolves đến ở phút 27. Cú đá của Raul Jimenez đặt lòng đưa bóng đi vọt xà khung thành đội khách.
Tottenham dau Wolves anh 5

Wolves nắm quyền kiểm soát thế trận trong quãng thời gian đầu hiệp 2. "Bầy sói" tạo ra nhiều cơ hội, trong đó có pha đối mặt thủ môn của Adama Traore ở phút 61, nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha lại không thể tận dụng.

Tottenham dau Wolves anh 6

Sau quãng thời gian phòng ngự co cụm, Tottenham dần lấy lại thế trận và có câu trả lời bằng những tình huống dứt điểm liên tiếp từ Son Heung-min, Steven Bergwijn. Thủ môn Jose Sa đã chơi tập trung để giúp chủ nhà tránh bàn thua.

Tottenham dau Wolves anh 7

Phút 70, Harry Kane có lần đầu ra sân cho Spurs mùa này. Tiền đạo sinh năm 1993 có cơ hội ngon ăn để kết liễu Wolves ở phút 81. Cú dứt điểm của anh đi quá nhẹ và không thể trở thành bàn thắng.

Tottenham dau Wolves anh 8

Pha bỏ lỡ của Kane không ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Spurs bảo toàn cách biệt 1 bàn để giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Premier League 2021/22.

Tottenham dau Wolves anh 9

MU hòa 1-1 trên sân của Southampton

"Quỷ đỏ" chỉ có 1 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Southampton ở vòng 2 Premier League tối 22/8 (giờ Hà Nội).

Dàn cầu thủ dự bị của Man United trị giá 290 triệu euro

Hai tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane cùng ngồi dự bị trong trận MU đối đầu Southampton ở vòng 2 Premier League tối 22/8 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm