Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gary Neville khuyên MU bán 4 cầu thủ để mua Harry Kane

Gary Neville lo lắng MU sẽ bị các đối thủ bỏ lại phía sau trong cuộc đua đến danh hiệu vô địch Premier League mùa này.

"Nếu bán Anthony Martial, Daniel James, Juan Mata và Jesse Lingard, MU sẽ giảm đáng kể quỹ lương và thu về khoản phí chuyển nhượng. Tôi nghĩ MU cần mạnh tay hơn để chiêu mộ Harry Kane", Metro dẫn lại phát biểu của Gary Neville.

"Đằng nào MU cũng phải chiêu mộ thêm một tiền đạo cắm. Kane sẵn sàng ra đi, và công việc của họ là trả 150 triệu bảng cho Tottenham. Kane sẽ mang đến sự khác biệt", cựu hậu vệ người Anh nói thêm.

MU ban 3 cau thu de mua Harry Kane anh 1

Kane vào sân từ ghế dự bị trong trận thắng 1-0 của Tottenham trước Wolves cuối tuần qua. Ảnh: Reuters.

Mùa giải 2021/22 đã khởi tranh, nhưng tương lai của Kane vẫn đang là dấu hỏi. Cầu thủ sinh năm 1993 ra sân thi đấu cho Spurs ở trận gặp Wolves, nhưng theo báo chí Anh, tâm trí của Kane không còn ở Tottenham Stadium.

Chủ tịch Daniel Levy tỏ thái độ cứng rắn và chỉ để cầu thủ này ra đi nếu nhận đủ khoản phí chuyển nhượng 150 triệu bảng. Man City đã chi 100 triệu bảng để chiêu mộ Jack Grealish, nên mức giá Spurs đưa ra đang khiến nhà ĐKVĐ Premier League chùn chân.

Edinson Cavani và Martial sẽ hết hạn hợp đồng vào hè 2022. MU sẽ không còn tiền đạo cắm nào đúng nghĩa. Marcus Rashford, Mason Greenwood đều là những cầu thủ chơi hay hơn khi dạt biên.

Ngoài ra, Neville cũng lo lắng về sức mạnh của các đối thủ cạnh tranh với MU ở mùa này. Chelsea đã có Romelu Lukaku với giá xấp xỉ 100 triệu bảng, Man City có Jack Grealish. Theo cựu tuyển thủ Anh, MU sẽ bị bỏ lại phía sau nếu kình địch cùng thành phố chiêu mộ thêm Kane.

"Tôi có cảm giác Raphael Varane và Jadon Sancho sẽ không tể tạo ra tầm ảnh hưởng như Virgil van Dijk và Alisson trong mùa giải đầu tiên khoác áo Liverpool. MU hiện tại vẫn chưa đủ sức cạnh tranh chức vô địch", cựu danh thủ từng 8 lần nâng cao cúp Premier League nhận định.

Solskjaer sẽ mất việc nếu không có danh hiệu Trả lời Zing, bình luận viên John Dykes tin thuyền trưởng MU đang đứng trước sức ép về thành tích sau khi nhận được sự hẫu thuận lớn trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Vinicius lập cú đúp cứu Real Madrid khỏi trận thua

Tiền đạo trẻ người Brazil tỏa sáng trong trận hòa 3-3 của Real Madrid trước chủ nhà Levante ở vòng 2 La Liga rạng sáng 23/8 (giờ Hà Nội).

Pogba lập kỷ lục kiến tạo

Tiền vệ sinh năm 1993 chỉ cần 2 trận đấu đầu tiên của mùa 2021/22 để tạo một kỷ lục cá nhân.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm