Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City gia cố hàng thủ bằng học trò cũ của Pellegrini

Man xanh đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Martin Demichelis từ Atletico Madrid với mức phí 4.1 triệu euro.

HLV Pellegrini đang nỗ lực đem đến sự yên tâm cho CĐV Man City bằng việc chiêu mộ Martin Demichelis. Đến thời điểm hiện tại, Man xanh đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng của hậu vệ 32 tuổi người Argentina với CLB Atletico Madrid. Để có sự phục vụ của Martin Demichelis, đội bóng vùng Eastlands sẽ chuyển cho đối tác 4.1 triệu euro.

Nếu Martin Demichelis thi đấu thành công ở Etihad, Atletico Madrid có thể nhận thêm 580 nghìn euro. Điều đáng chú ý là trung vệ 32 tuổi này cũng chỉ vừa mới gia nhập Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2013 theo dạng tự do từ Malaga. Nếu nhanh chân hơn trong vụ này, Man xanh đã tiết kiệm được khoản tiền gần 5 triệu euro.

Thời gian tới, Man City vẫn phải tiếp tục đàm phán với người đại diện của Martin Demichelis về các điều khoản cá nhân. Tuy nhiên, điều đó không phải là vấn đề quá khó đối với gã nhà giàu thành Manchester, và việc hoàn tất việc ký hợp đồng với Martin Demichelis chỉ còn là vấn đề thời gian.

Việc bổ sung trung vệ người Argentina là cần thiết đối với Man City. Sau khi thủ quân Kompany phải nghỉ thi đấu do dính chấn thương, hàng thủ Man xanh đã chơi không tốt. Ở trận gặp tân binh Cardiff, đội bóng vùng Eastlands nhận tới 3 bàn thua và phải chịu thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Kinh nghiệm của Martin Demichelis sẽ giúp ích rất nhiều cho tuyến phòng ngự của Man City thời gian tới. Điều đáng chú ý là trung vệ người Argentina và HLV Pellegrini từng có thời gian làm việc cùng nhau ở CLB Malaga mùa trước, nên nhà cầm quân người Chile hiểu khá rõ điểm mạnh của Martin Demichelis.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm