Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo cao 1m72 làm lu mờ dàn sao Man City

Cựu cầu thủ của MU Fraizer Campbell lập cú đúp trong vòng 6 phút, khiến Man xanh phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa này.

Thầy trò HLV Pellegrini không thể ngờ được lại bị sẩy chân trên sân của tân binh Cardiff. Điều đáng buồn hơn nữa là Man City để thua 1-3 sau khi có bàn thắng dẫn trước do công của Dzeko và làm chủ cuộc chơi trong phần lớn thời gian.

Campbell lập cú đúp khiến Man City thất bại 1-3 trước Cardiff.

Hai cầu thủ khiến Man xanh phải ôm hận là Gunnarsson và Fraizer Campbell. Trong đó, ấn tượng nhất là cú đúp của cựu cầu thủ MU, Campbell với hai pha làm bàn bằng đầu từ tình huống phạt góc. Dù sở hữu chiều cao không quá vượt trội so với hậu vệ đối phương (1m72), nhưng khả năng chọn vị trí tốt giúp chân sút 25 người Anh xuyên thủng mành lưới của Joe Hart. Sau trận đấu, Campbell được bầu chọn là cầu thủ chơi hay nhất trận và nhận được điểm 4.5/5.

Khả năng phòng thủ của Man City ở trận này không tốt một phần do thiếu vắng trung vệ thủ quân Kompany. Mất tấm lá chắn thép án ngữ trước khung thành Joe Hart, hàng phòng ngự Man City hoạt động khá vất vả khi không có người chỉ huy. Thất bại trước Cardiff cho thấy á quân Ngoại hạng Anh cần phải bổ sung một trung vệ đẳng cấp trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Trong số những cầu thủ Man City ra sân ở trận này, tiền đạo Edin Dzeko được chấm điểm cao nhất (điểm 3.5/5). Chân sút người Bosnia mang về bàn thắng mở tỷ số cho Man xanh từ cú sút hiểm hóc bên ngoài khu vực 16m50. Sau đó, đáng tiếc là Dzeko không thể tiếp tục thi đấu do dính chấn thương, và cầu thủ vào sân thay Dzeko là Negredo cũng đã đóng góp một bàn thắng cho Man City. Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ giúp đoàn quân của HLV Pellegrini tránh cú sốc đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Điểm của các cầu thủ trận Cardiff - Man City (theo Goal)

Cầu thủ ra sân trong đội hình chính.
Cầu thủ vào sân thay người.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm