Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City có 2 phương án chiêu mộ Cavani

Gã nhà giàu thành Manchester đang nỗ lực đưa chân sút người Uruguay về Etihad ở kỳ chuyển nhượng hè 2013. Trong đó có phương án chi ra 40 triệu euro kèm thêm Edin Dzeko.

Man City có 2 phương án chiêu mộ Cavani

Gã nhà giàu thành Manchester đang nỗ lực đưa chân sút người Uruguay về Etihad ở kỳ chuyển nhượng hè 2013. Trong đó có phương án chi ra 40 triệu euro kèm thêm Edin Dzeko.

Đến thời điểm hiện tại, Man City chưa có bản hợp đồng bom tấn nào trong phiên chợ hè 2013. Sau khi được bổ nhiệm làm vị thuyền trưởng mới của Man xanh, HLV Pellegrini vẫn chưa có những hành động quyết liệt trên thị trường chuyển nhượng. Đến lúc này, CLB vùng Eastlands xem tiền đạo Cavani là mục tiêu theo đuổi số 1.

Man City quyết tâm chiêu mộ Cavani.

Theo thông tin mới nhất từ đội bóng áo xanh thành Manchester, CLB sẽ gửi đến đối tác Napoli hai phương án khi đàm phán hỏi mua Cavani. Thứ nhất, Man City sẵn sàng chi ra 40 triệu euro kèm thêm tiền đạo Edin Dzeko. Thứ hai, Man xanh sẽ chuyển 55 triệu euro tiền mặt cho đội á quân Serie A mùa giải 2012/13.

Dù gửi đề nghị đầy sức nặng đến Napoli, nhưng khả năng Man City chiêu mộ thành công chân sút người Uruguay chưa được đảm bảo. Trong phi vụ này, Man City tỏ ra chịu chơi hơn Chelsea, nhưng rất có thể bị Real ngáng đường. Hiện tại, CLB Hoàng gia cũng đã nhảy vào cuộc nhằm thuyết phục Napoli nhượng lại Vua phá lưới Serie A mùa giải vừa qua.

Để chứng tỏ sự nhiệt tình trong vụ theo đuổi Cavani, ban lãnh đạo Real sẵn sàng trả cho đội bóng của Italy khoản tiền mặt kèm thêm chân sút Higuain. Tuy nhiên, việc tuyển thủ người Argentina đang trở thành mục tiêu theo đuổi của Arsenal khiến Real có thể phải thay đổi kế hoạch trong thời gian tới.

Theo thông tin từ truyền thông xứ sở sương mù, Pháo thủ sẵn sàng phá két để đưa Higuain về Emirates, ước tính mức phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu euro. Trong trường hợp Arsenal thuyết phục Real nhượng lại Higuain, CLB Hoàng gia sẽ mất đi "vật tế thần" trong vụ chiêu mộ Cavani.

Lúc đó, lợi thế sẽ thuộc về Man City khi nhiều khả năng Napoli sẽ chọn phương án nhận một khoản tiền và một cầu thủ lấp chỗ trống của Cavani trên hàng công. Đến lúc này, đội chủ sân Etihad vẫn phải chờ, bởi Napoli còn khá nhiều việc cần làm sau khi bổ nhiệm Rafael Benitez làm HLV trưởng của CLB.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm