Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real, Man City phá Chelsea vụ Cavani

CLB Hoàng gia và Man xanh đang đàm phán với tuyển thủ người Uruguay. Đây là thông tin từ mẹ của tiền đạo Cavani trong một buổi phỏng vấn gần đây.

Real, Man City phá Chelsea vụ Cavani

CLB Hoàng gia và Man xanh đang đàm phán với tuyển thủ người Uruguay. Đây là thông tin từ mẹ của tiền đạo Cavani trong một buổi phỏng vấn gần đây.

Trước thái độ cứng rắn của Napoli trong vụ Cavani, ông chủ Abramovich của Chelsea sẽ phải tính đến phương án chi 53 triệu bảng nhằm chuộc hợp đồng của chân sút người Uruguay. Tuy nhiên, thương vụ này của CLB chủ sân Stamford Bridge đang đứng trước nguy cơ không thể trở thành hiện thực.

Man City và Real muốn phá Chelsea vụ theo đuổi Cavani.

Trả lời phỏng vấn trên Uruguayan radio, mẹ của Cavani cho biết: “Edi đang đàm phán với Man City và Real. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã nói chuyện với Chelsea, nhưng chưa có điều gì cụ thể. Trong khoảng 15 đến 20 ngày tới, chúng ta sẽ biết điểm đến của Cavani.

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, tôi tin chắc Cavani vẫn rất yêu Napoli. Dù ra đi, nhưng Edi sẽ không bao giờ quên tình cảm của người hâm mộ đội bóng”.

Đến thời điểm hiện tại, Chelsea đã hai lần gửi lời đề nghị đến đội á quân Serie A mùa giải vừa qua. Lần gần nhất, CLB thành London cho biết sẵn sàng chuyển cho đối tác 40 triệu bảng kèm thêm thủ môn trẻ tài năng Thibaut Courtois. Đáng tiếc là CLB chủ sân Stamford Bridge chưa nhận được sự đồng ý từ phía Napoli.  

Sau khi Man City và Real tỏ ra quyết liệt hơn trong việc theo đuổi Cavani, mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Uruguay nhiều khả năng sẽ được đẩy lên trong thời gian tới. Chứng kiến cuộc đua của 3 gã nhà giàu ở châu Âu, Napoli chắc chắn không muốn bỏ qua cơ hội này nhằm tăng khoản tiền chuyển nhượng của Cavani.

Dù gặp phải những đối thủ nặng ký trong vụ này, nhưng Chelsea vẫn là ứng viên hàng đầu trong việc có sự phục vụ của chân sút 26 tuổi này mùa hè 2013. Trên thực tế, tình hình ở Chelsea tạm thời lặng sóng sau khi HLV Jose Mourinho chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng ở mùa tới, thì Man City và Real đang phải giải quyết vấn đề nhân sự.

Cụ thể, Chủ tịch Perez hiện gặp rất nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Cristiano Ronaldo gia hạn hợp đồng. Còn với Man City, ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad gây khó hiểu khi trì hoãn với giới thiệu HLV Pellegrini. Đây là thời điểm để Chelsea dứt điểm sớm vụ chiêu mộ Cavani.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm