Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City - Cardiff: Có thù phải trả

Man City đã bất ngờ gục ngã trước Cardiff với tỷ số 2-3 trong trận lượt đi. Họ đang rất quyết tâm trả mối thù này trong trận tái chiến trên thánh địa Etihad.

Vòng 22 Ngoại hạng Anh - 22h ngày 18/1/2014, sân Etihad

Trở về Premier League cùng với những vinh quang ở Molde, có lẽ, Solskjær đã thấm thía được sức khắc nghiệt của Premier League. Ở vòng đấu trước, ông và các học trò đã nếm trải thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước West Ham. 

Man City sẽ phải trả mối thù thua Cardiff trong trận lượt đi. 

Trận thua ấy đã đẩy Cardiff xuống địa ngục với vị trí thứ 18. Khởi đầu như mơ với chiến thắng trước Newcastle (FA Cup) chưa thể mang lại niềm vui cho Solskjær, thay vào đó, hàng núi áp lực đang đổ đồn lên vai ông, với nhiệm vụ giải cứu cho “Bầy rồng”.

Thế nhưng, mọi việc không dừng lại ở đó. Ở vòng đấu này, trước mặt Solskjær sẽ là thử thách vô cùng lớn, đó là tử địa Etihad của Man City. 

Phát biểu trong buổi họp báo, chiến lược gia người Na Uy khẳng định ông đã sẵn sàng nghênh chiến quái vật này. Tuy nhiên, dù ông có đao to búa lớn tới đâu cũng khó che đậy thực tế rằng khoảng cách giữa hai CLB ở thời điểm này quá lớn.

Lực lượng

Man City: Samir Nasri, Stevan Jovetic, Jack Rodwell chấn thương.

Cardiff: Andrew Taylor, Jordon Mutch chấn thương.

Phong độ và đối đầu

Man City đã gục ngã 2-3 trước Cardiff trong trận lượt đi.

Man City đã trải qua 16 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Cardiff chỉ thắng 1/11 trận gần nhất ở Premier League.

Đội hình dự kiến:

Manchester City (4-2-3-1): Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Kolarov; Touré, Fernandinho; Milner, Silva, Dzeko; Agüero.

Cardiff City (4-2-3-1): Marshall; Théopihile-Catherine, Caulker, Hudson, John; Medel, Whittingham; None, Kim, Odemwingie; Campbell. 

http://bongdaso.com/Man-City---Cardiff-C%C3%B3-th%C3%B9-ph%E1%BA%A3i-tr%E1%BA%A3!-_Art_132107.aspx

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm