Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City bị tân binh Wolves cầm hòa bằng bàn thắng chạm tay

Nhà ĐKVĐ Premier League thi đấu lấn lướt nhưng bất ngờ để thủng lưới sau một tình huống bóng bổng ở đầu hiệp hai và chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân của Wolverhampton.

Sau 2 chiến thắng tưng bừng, Man City hành quân đến sân của tân binh Wolverhampton với tâm lý hưng phấn cao độ. Đoàn quân của Pep Guardiola không ngần ngại đẩy cao đội hình tấn công phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả giúp "Bầy sói" tạo được thế trận phòng ngự phản công vô cùng khoa học trước đối thủ mạnh hơn về mọi mặt.

Khung thành của nhà ĐKVĐ Premier League liên tục chao đảo trong hiệp một sau những pha phản công sắc bén của đội chủ nhà. Lưới của Ederson đã một lần rung lên nhưng may mắn trọng tài đã căng cờ báo cầu thủ của Wolves đã việt vị.

truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 1
Wolves nhiều lần khiến nhà ĐKVĐ Premier League "toát mồ hôi" bằng những pha phản công sắc lẹm.

Sau những phút chuệch choạc, Man City dần lấy lại thế trận và bịt những khoảng trống nơi hàng phòng ngự. Không còn cơ hội lên bóng cho Wolves nhưng nhà ĐKVĐ cũng không tài nào xuyên thủng bức tường bằng thép trước khung thành của Rui Patricio.

Bất ngờ xảy ra ở hiệp đấu thứ hai, chủ nhà Wolves bất ngờ có bàn dẫn trước sau tình huống dứt điểm chạm tay của Willy Boly ở phút 57 . Man City điên cuồng tấn công trong thời gian còn lại và có bàn gỡ ở phút 69 sau cú đánh đầu dũng mãnh của Aymeric Laporte. 

truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 2
Wolves thi đấu chắc chắn và có bàn vượt lên dẫn trước ở đầu hiệp hai.

Khoảng thời gian cuối trận chứng kiến sức ép nghẹt thở trước khung thành của Wolves. Aguero, Sane, Mahrez đều có cơ hội nhưng không thể thắng được thủ môn Patricio và khung gỗ bên phía đội chủ nhà.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1, Man City vẫn giữ được vị trí số một nhưng nhiều khả năng sẽ để mất vào tay Liverpool. Đội bóng vùng Merseyside sẽ ra sân sau đây ít giờ.

  • Còn Pep Guardiola, Man City sẽ tiếp tục lấn át MU?

    Đây không phải là giả thiết quá sức hoang tưởng khi nói về vị thế của hai đội bóng thành Manchester khi Man City đang sở hữu thứ vũ khí tối thượng Pep Guardiola.

    Còn Pep Guardiola, Man City sẽ tiếp tục lấn át MU?

    Đây không phải là giả thiết quá sức hoang tưởng khi nói về vị thế của hai đội bóng thành Manchester khi Man City đang sở hữu thứ vũ khí tối thượng Pep Guardiola.

  • MU đã trở thành cái bóng của Man City như thế nào?

    Không cần phải đợi tới khi Manchester United thua Brighton 2-3 còn Man City vùi dập Huddersfield 6-1 thì quan điểm ấy mới được thừa nhận. Nó đã tồn tại giữa thành phố công nghiệp Manchester từ vài năm qua, đặc biệt là khi HLV Pep Guardiola tới sân Etihad.

    Lần cuối cùng MU kết thúc một mùa giải Premier League với vị trí xếp trên Man City trên bảng xếp hạng đã là câu chuyện của năm 2013. Khi đó, MU với hợp đồng bom tấn Robin Van Persie từ Arsenal đã quật ngã Man City trong cuộc đua vô địch. 

    MU đã trở thành cái bóng của Man City như thế nào?

    Tại thành Manchester lúc này, MU kiêu hùng một thuở giờ chỉ là cái bóng của Man City. Đấy là sự thật cay đắng mà bất kỳ CĐV “Quỷ đỏ” nào cũng phải thừa nhận.

     

  • Man City và lời nguyền dành cho nhà vô địch

    Hủy diệt Premier League 2017/18 với phong độ không tưởng, nhà vua tuyệt đối Manchester City bước vào mùa giải mới 2018/19 với lời nguyền độc địa cho đội vô địch.

    Manchester City và lời nguyền của nhà vua

    Hủy diệt Premier League 2017/18 với phong độ không tưởng, nhà vua tuyệt đối Manchester City bước vào mùa giải mới 2018/19 với lời nguyền độc địa cho đội vô địch.

  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Wolverhampton

    Có khá nhiều cầu thủ mang quốc tịch Bồ Đào Nha đang thi đấu cho nhà vô địch Championship mùa giải 2017/18 như Joao Moutinho, Ruben Neves, Rui Patricio,...

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 3

  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội khách Man City

    Sergio Aguero với phong độ ấn tượng (3 bàn sau 2 trận) tiếp tục lĩnh xướng hàng công nhà ĐKVĐ Premier League.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 4

  • Sơ đồ chiến thuật của hai đội

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 6

     

  • Trở về sau kỳ World Cup bị chỉ trích, Raheem Sterling nhanh chóng tìm lại phong độ và trở thành quân bài không thể thiếu trong đội hình của Man City.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 7
    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 8

  • Quang cảnh SVĐ Molineux trước giờ bóng lăn

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 10

  • Trọng tài Martin Atkinson nổi còi bắt đầu trận đấu. Wolverhampton giao bóng trước.

     

  • 4': Raheem Sterling bứt tốc sau đường chọc khe của Gundogan nhưng đường căng ngang vào phía trong của anh không vượt qua được hai hậu vệ đội chủ nhà.

     

  • 7': Thêm một đường chuyền chuẩn xác của Gundogan cho Sterling nhưng tiền vệ gốc Jamaica lại không thể khống chế bóng thành công. Hầu hết những pha tấn công của Man City từ đầu trận đều có điểm đến là cựu cầu thủ Liverpool.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 11

  • 12': Pha "xoay compa" điệu nghệ của Ruben Neves khiến Vincent Kompany buộc phải phạm lỗi để ngăn chặn. Trung vệ đội trưởng của Man City ngay lập tức nhận thẻ vàng từ trọng tài Atkinson.

  • 14': Trọng tài thêm một lần phải cắt còi để nhắc nhở một cầu thủ Man City, lần này là tiền vệ Fernandinho. Chủ nhà Wolves đang thi đấu vô cùng tự tin dù trước mặt là đội bóng mạnh nhất Premier League hiện nay.

     

  • 15': Đường chuyền bổng của Benjamin Mendy xé toang hàng phòng ngự Wolves, Gundogan thoát xuống tung cú sút ở góc gần nhưng không thắng được thủ môn Patricio.

  • 17': Ruben Neves thử vận may với một cú dứt điểm từ khoảng cách gần 30 m, bóng đi cao hơn so với khung thành của Ederson. Tiền vệ sinh năm 1995 là trụ cột tuyến giữa giúp "Bầy sói" thống trị giải hạng nhất mùa giải vừa qua. Neves được khá nhiều CLB liên hệ trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng anh quyết định gắn bó với sân Molineux.

  • 20': Vincent Kompany mắc sai lầm tạo cơ hội cho Raul Jimenez chọc thủng lưới Ederson. Rất may khi trọng tài căng cờ báo việt vị tiền đạo số 9 của đội chủ nhà. Ngay lập tức, Man City có câu trả lời bằng cú dứt điểm chạm cột của Sergio Aguero.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 12

  • 22': KHÔNG VÀO!! Raheem Sterling khiến khán giả trầm trồ với một cú sút mu lai má đầy kỹ thuật. Tuy nhiên, thủ môn Rui Patricio cũng không phải tay vừa với một pha bay người cứu thua khó tin.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 13

  • 33': Sau những phút để Wolves liên tục có cơ hội uy hiếp khung thành, Man City chủ động giảm nhịp độ trận đấu bằng những đường chuyền ở khu vực giữa sân. Đội chủ nhà cũng đã lùi toàn bộ đội hình về phần sân nhà để bảo vệ khung thành của Rui Patricio.

  • 37': Raul Jimenez đỡ bóng bước một chuẩn xác sau đường treo bóng của Neves nhưng cú dứt điểm bằng chân trái của anh lại không trúng đích.

     

  • 41': Bóng tìm đến vị trí của Aguero sau nỗ lực đẩy bóng của Rui Patricio nhưng cú dứt điểm của tiền đạo người Argentina lại hơi nhẹ và vẫn chưa thể đánh bại thủ môn của Wolves.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 14

  • 45': Bernardo Silva thoát xuống sau đường mở cánh của Sterling nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha lại không vượt qua sự lăn xả của hàng phòng ngự Wolves.

  • Hiệp một có 1 phút bù giờ.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Tân binh Wolves thi đấu vô cùng ngoan cường và đôi lúc khiến nhà vô địch Man City phải vất vả chống đỡ. Trong ngày kỷ niệm trận đấu thứ 250, Vincent Kompany có màn trình diễn kém thuyết phục, trung vệ người Bỉ là mắt xích yếu nhất trong đội hình "Citizen".

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 15

     

     


  • Thống kê đáng chú ý trong hiệp một

    Nếu duy trì được sự tự tin và tập trung hiện tại, việc Wolves giành điểm trước nhà ĐKVĐ Premier League hoàn toàn có thể xảy ra.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 16

  • Hiệp hai bắt đầu.

  • 50': Sterling rê bóng vượt qua 2 hậu vệ Wolves nhưng cú dứt điểm của cầu thủ người Anh lại đi quá thiếu chính xác.

     

  • Wolves mở tỷ số ở đầu hiệp hai

    57': VÀO! Từ quả tạt bên cánh trái của Joao Moutinho, Willy Bolly băng vào đánh đầu ở cự ly gần đánh bại thủ môn Ederson mở tỷ số cho chủ nhà Wolves. Xem lại pha quay chậm, bóng dường như đã chạm tay hậu vệ đội chủ nhà nhưng trọng tài đã không nhận ra.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 17
    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 18


  • 65': Diogo Costa khống chế bình tĩnh trước khi chuyền cho Ruben Neves băng lên dứt điểm tuyến hai nhưng bóng đi không chính xác. Các cầu thủ của Wolves đang thi đấu vô cùng tự tin sau bàn mở tỷ số.

  • 70': Sergio Aguero ngã trong vùng cấm nhưng trọng tài tác động của hậu vệ đội chủ nhà là chưa đủ để thổi phạt penalty.

     

  • Tỷ số cân bằng 1-1 cho Man City

    69': VÀO! Man City có bàn gỡ cũng từ một pha đánh đầu. Aymeric Laporte băng lên đón đường treo bóng của Gundogan rồi thực hiện cú dứt điểm dũng mãnh không cho thủ môn Rui Patricio một cơ hội cản phá.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 19
    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 20

     


  • 81': Chủ nhà Wolves vẫn đang chủ động chơi áp sát ngay khi cầu thủ Man City chạm bóng. Aguero liên tục phải lùi về khu vực giữa sân để tìm khoảng trống.

  • 85': Raheem Sterling rời sân nhường chỗ cho Riyad Mahrez.

     

  • Cầu thủ Wolves sẵn sàng dùng mọi cách, kể cả phạm lỗi để ngăn cản David Silva cùng đồng đội.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 21

     

  • 88': Bóng vừa dội xà khung thành Man City Raul Jimenez. Trận đấu đang trôi về những phút cuối, Man City vẫn nỗ lực tấn công với hy vọng giành được 3 điểm.

  • 5 phút bù giờ là thời gian dành cho nỗ lực của nhà ĐKVĐ Premier League.

  • 95': KHÔNG VÀO!! Man City được hưởng quả đá phạt có góc sút khá rộng, Sergio Aguero thực hiện cú sút táo bạo đưa bóng dội xà khung thành của Rui Patricio.

  • HẾT GIỜ

    Người hâm mộ trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc sau 90 phút trên sân Molineux. Wolves quả cảm đã buộc nhà ĐKVĐ Premier League Man City rời sân Molineux với chỉ 1 điểm.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 22

     

  • Thống kê sau 90 phút bóng lăn

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 23



Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm