Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City bị cầm hòa trong ngày Aguero đạt mốc 100 bàn

Bị Newcastle cầm chân với tỷ số 1-1, Man City đối diện nguy cơ mất vị trí thứ 3 vào tay Arsenal nếu Pháo thủ thắng West Brom đêm nay.

 

Newcastle vs Man City anh 1
Kể từ khi Kevin de Bruyne trở lại sau 2 tháng dưỡng thương, Man City thể hiện phong độ rất thuyết phục. Họ đã bất bại 5 trận gần nhất, giành 4 chiến thắng. Ở Ngoại hạng Anh, Man City đã đoạt lấy vị trí thứ 3 của Arsenal. Trên đấu trường châu Âu, Man City có lần đầu tiên giành vé vào bán kết Champions League.
Newcastle vs Man City anh 2
Thế nhưng chuỗi trận ấn tượng của Man City đã bị đối thủ đang vùng vẫy chạy trốn suất xuống hạng Newcastle chặn đứng.
Newcastle vs Man City anh 3

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Pellegrini đã tràn lên phần sân của đối thủ. Ở 

phút thứ 3, Man City có cơ hội mở tỷ số nhưng Jesus Navas lại không thể tận dụng được, anh xử lý bóng quá chậm và để đối phương kịp thời cản phá. 

Newcastle vs Man City anh 4
Đến phút 14, Aguero đánh đầu từ cú sút phạt của Kolarov mở tỷ số cho Man City. Đây là bàn thắng thứ 22 của anh trong mùa giải này, chính thức san bằng thành tích của Jamie Vardy và kém Harry Kane 2 bàn.
Newcastle vs Man City anh 5
Đây là bàn thắng thứ 100 của tiền đạo người Argentina ở Premier League. Anh xếp sau Alan Shearer về khoảng thời gian ngắn nhất để có 100 bàn. Aguero cần 147 trận còn Shearer cần 124 trận.
Newcastle vs Man City anh 6
Tuy nhiên pha quay chậm cho thấy Aguero đã việt vị. Man City đã có bàn thắng may mắn.
Newcastle vs Man City anh 7

Phút 22, sai lầm của trung vệ Lascelles đã giúp De Bruyne có cơ hội đối mặt với thủ thành Darlow. Tuy nhiên cú đá của tuyển thủ người Bỉ lại đi vọt xà ngang.

Newcastle vs Man City anh 8
Đến phút 31, Vurnon Anita ghi bàn gỡ hòa cho Newcastle. Từ đường đảo cánh của Sissokho, Anita đi bóng lừa qua Kolarov rồi dứt điểm hiểm hóc hạ gúc Joe Hart.
Newcastle vs Man City anh 9

Thủ môn Karl Darlow

ăn mừng bàn thắng gỡ hòa của đội nhà.
Newcastle vs Man City anh 10
Đây là bàn thắng đầu tiên sau hơn 2 năm, tương đương 53 trận của Anita (số 8).
Newcastle vs Man City anh 11

Sang hiệp 2, thế trận tiếp tục diễn ra sôi nổi với những tình huống lên bóng dồn dập của cả hai đội. Phút 49, Aguero có cơ hội rất tốt để nâng tỉ số lên 2-1 nhưng anh lại xử lý quá chậm để hậu vệ đối phương kịp thời cản phá.

Newcastle vs Man City anh 12
Tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng không thực sự rõ ràng, hai đội kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1.
Newcastle vs Man City anh 13
Hai vị cựu HLV Real Madrid tái ngộ nhau ở Ngoại hạng Anh. Trận hòa này khiến Man City có nguy cơ bị Arsenal giành lại vị trí thứ 3 nếu Pháo thủ thắng trong trận đấu bù với West Brom rạng sáng thứ 5 tới. Còn với Newcastle, họ vẫn kém nhóm an toàn 2 điểm.

Sergio Aguero là cầu thủ Nam Mỹ đầu tiên ghi được 100 bàn ở Ngoại hạng Anh.

Aguero đã ghi 6 bàn vào lưới Newcastle trong mùa 2015/16. Chưa từng có cầu thủ nào ghi được nhiều bàn vào lưới một đội trong một mùa giải như vậy.

Newcastle là đối thủ ưa thích của Man City. Man xanh ghi ít nhất hai bàn trong 15 lần đối đầu trước trận đấu vừa qua. Chích chòe chưa thắng nổi trận nào trong 19 lần đối đầu gần nhất, hòa 3 và thua 16 trận. Họ thậm chí đã thua liên tiếp 12 trận.

Newcastle vs Man City anh 14
Đội hình ra sân của hai đội.
Newcastle vs Man City anh 15
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2015/16.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm