Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City áp đảo Arsenal ở đội hình kết hợp chung kết cúp Liên đoàn

Đẳng cấp cùng phong độ vượt trội mùa này giúp Manchester City chiếm tới 8 suất trong đội hình kết hợp với Arsenal tại chung kết cúp Liên đoàn 2017/18.

Chung kết League Cup: Đường đến Wembley của Man City Trận chung kết cúp Liên đoàn diễn ra vào chủ nhật này sẽ là cơ hội để Pep Guardiola có được danh hiệu đầu tiên tại Anh.

man city vs arsenal anh 1
Thủ môn - Ederson (Man City): Đưa tài năng trẻ 24 tuổi từ Benfica về thế chỗ Claudio Bravo là quyết định xuất sắc của Pep ở mùa giải này. So với Petr Cech bên kia chiến tuyến, Ederson không có nhiều kinh nghiệm bằng nhưng anh lại đang có phong độ ổn định hơn thủ thành CH Séc. Ngoài ra, khả năng chơi chân tốt của Ederson cũng là điểm cộng lớn giúp thủ môn này đánh bật người đàn anh khỏi đội hình kết hợp giữa hai đội.
man city vs arsenal anh 2
Hậu vệ - Nicolas Otamendi (Man City): Với một John Stones xuống phong độ thảm hại còn Vincent Kompany chỉ vừa trở lại sau chấn thương, Otamendi lĩnh xướng trọng trách gánh vác cả hàng thủ Manchester City mùa này, và thực tế hậu vệ người Argentina đã hoàn thành xuất sắc. Anh là cầu thủ ra sân nhiều thứ hai ở Premier League (26 trận) trong đội hình Man City và sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 92%. 
man city vs arsenal anh 3
Hậu vệ - Laurent Koscielny (Arsenal): Do Vincent Kompany vừa mới bình phục chấn thương, trọng trách tổ chức lối chơi ở hàng hậu vệ ba người chỉ có Koscielny xứng đáng đảm nhiệm. Ở Arsenal mùa này, số phút thi đấu tại Premier League của hậu vệ người Pháp chỉ kém Granit Xhaka và Hector Bellerin.
man city vs arsenal anh 4
Hậu vệ - Aymeric Laporte (Man City): Vị trí cuối cùng cho hàng phòng thủ ba người thuộc về tân binh Laporte. Anh đã chơi trọn vẹn 90 phút trong hai trận đấu gần nhất của Man City ở Premier League, thắng West Brom 3-0 và hủy diệt Leicester 5-1. Nhiều khả năng Laporte sẽ được Pep sử dụng từ đầu trong trận đấu sắp tới. 
man city vs arsenal anh 5
Tiền vệ trụ - Fernandinho (Man City): Pep Guardiola từng nói nếu có 10 Fernandinho trong đội hình, Man City sẽ dễ dàng vô địch. Và với những gì tiền vệ người Brazil đã chứng tỏ ở mùa giải này, rõ ràng lời nói của Pep không phải không có cơ sở. Anh một mình án ngữ khu trung tuyến của Man City trong đội hình quá nhiều siêu sao tấn công mà ông thầy người Tây Ban Nha xây dựng. Chính sự mạnh mẽ trong phòng ngự và khả năng hỗ trợ tấn công tốt do xuất thân từ vị trí tiền vệ con thoi của Fernandinho đã đem tới sự hài hòa nơi tuyến giữa của Man City.
man city vs arsenal anh 6
Tiền vệ công - Kevin de Bruyne (Man City): Không có quá nhiều điều để nói về De Bruyne bởi đơn giản anh quá xuất sắc. Chỉ riêng tiền vệ người Bỉ đã in dấu giày trong 21 bàn thắng của Man City tại Premier League mùa này (7 bàn, 14 kiến tạo). Ở đấu trường châu lục, De Bruyne cũng chỉ cần 5 trận đấu để bỏ túi 4 đường dọn cỗ cùng 1 pha lập công.
man city vs arsenal anh 7
Tiền vệ công - Mesut Oezil (Arsenal): Dẫu luôn bị gắn cho cái mác "Cầu thủ nhỏ của những trận cầu lớn" thì cũng không thể phủ nhận tiền vệ người Đức đang trải qua một mùa giải tuyệt vời tại sân Emirates. 7 kiến tạo, 4 bàn thắng và vô số cơ hội ngon ăn được Oezil tạo ra đã chứng minh giấc mộng top 4 với Arsenal mùa này là hoàn toàn có thể nếu họ chơi đúng phong độ.
man city vs arsenal anh 8
Chạy cánh phải - Raheem Sterling (Man City): Cánh phải của hai đội đều có những cầu thủ đẳng cấp, bên phía Man City là Sterling còn Arsenal là Mkhitaryan. Tuy nhiên, trong khi tiền vệ người Armenia đang chật vật với cuộc sống mới tại sân Emirates thì Sterling lại bước vào quãng thời gian đẹp nhất ở Man City. Tuyển thủ Tam sư đang chơi cực kỳ bùng nổ với 20 bàn thắng sau 30 trận trên mọi đấu trường.
man city vs arsenal anh 9
Chạy cánh trái - Leroy Sane (Man City): Mùa này, bộ đôi chạy cánh của Man City đang giúp họ bay cao hơn tất cả đối thủ trên bảng xếp hạng. Sane cũng chơi cực hay dưới thời Pep Guardiola với 10 đường kiến tạo mùa này, chỉ kém duy nhất Kevin de Bruyne.
man city vs arsenal anh 10
Trung phong - Pierre Emerick Aubameyang (Arsenal): Bom tấn từ Dortmund đã có một màn trình diễn nhạt nhòa trong trận derby London ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, Aubameyang là một sát thủ đã được khẳng định và điều duy nhất anh cần lúc này là thời gian để thích nghi với giải đấu mới.
man city vs arsenal anh 11
Trung phong - Sergio Aguero (Man City): El Kun đã ghi được ít nhất 20 bàn trong 3 mùa bóng gần nhất tại Premier League. Để đạt tới cột mốc 21 bàn mùa này, Aguero chỉ mất 1788 phút thi đấu. Tính trung bình, cứ 85 phút tiền đạo người Argentina lại nổ súng một lần - thành tích quá đáng nể.
man city vs arsenal anh 12
Đội hình kết hợp giữa Manchester City và Arsenal theo tờ Goal bình chọn.

Morata và Giroud cạnh tranh trong buổi tập trước đại chiến với Man Utd

Cả hai chân sút bên phía Chelsea đều nỗ lực chứng tỏ bản thân trong buổi tập trước trận gặp MU để được huấn luyện viên Conte tin tưởng trao suất đá chính.













Anh Tú (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm