Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Morata và Giroud cạnh tranh trong buổi tập trước đại chiến với Man Utd

Cả hai chân sút bên phía Chelsea đều nỗ lực chứng tỏ bản thân trong buổi tập trước trận gặp MU để được huấn luyện viên Conte tin tưởng trao suất đá chính.

morata va giroud anh 1
Tạm gạt trận hòa 1-1 trước Barca tại Champions League sang một bên, các cầu thủ Chelsea đã bắt đầu tập luyện trở lại cho cuộc đại chiến với Manchester United ở Premier League mùa này. Hai đội chỉ còn cách nhau 3 điểm trên bảng xếp hạng và đây có thể coi là trận đấu then chốt cho giấc mơ top 4 của cả hai khi Man City đã bỏ quá xa phần còn lại.
morata va giroud anh 2
Morata và Giroud đều tỏ rõ quyết tâm trong từng buổi tập. Về lý, cả hai sẽ cạnh tranh nhau cho một suất đá cắm trên hàng công. Nhưng hiện giờ, bộ đôi này còn phải đối đầu với Eden Hazard, người được Conte thường xuyên trao suất đá số 9 ảo. Dù vậy, nhiều khả năng huấn luyện viên người Italy sẽ quay lại đội hình với một trung phong đích thực trước Man Utd. 
Conte: 'Pogba cứ ngồi dự bị thì hay hơn' Khẳng định cậu học trò cũ là một tiền vệ xuất chúng, huấn luyện viên Conte muốn Pogba tiếp tục ngồi dự bị thay vì ra sân trong trận đấu với Chelsea tới đây.
morata va giroud anh 3
Sau quãng thời gian đen tối với liên tiếp những tin đồn sa thải, Conte đang cho thấy một Chelsea khởi sắc trong những trận gần đây. Trước trận đấu, ông cũng khơi màn khẩu chiến với Mourinho khi nói móc huấn luyện viên người Bồ Đào Nha không biết sử dụng Paul Pogba.
morata va giroud anh 4
Danny Drinkwater khó có khả năng ra sân từ đầu khi anh thường xuyên “giẫm chân” Fabregas, người đang có phong độ cao trong thời gian này.
morata va giroud anh 5
Các bài tập thăng bằng cũng rất được huấn luyện viên Conte chú trọng trước trận đấu với MU.
morata va giroud anh 6
Phong độ của Morata lúc này là khá tệ khi anh chỉ vừa bình phục chấn thương lưng và trước đó đã phải chịu cú sốc vì bạn thân qua đời. Thống kê của Opta cho thấy cựu ngôi sao Madrid là người có tỷ lệ chuyển hóa cơ hội ngon ăn thành bàn thắng thấp nhất trong số những cầu thủ đã ghi trên 10 bàn ở Ngoại hạng Anh.
morata va giroud anh 7
Dù vậy, tâm lý của anh vẫn rất thoải mái trước trận đấu với Manchester United. Cầu thủ người Tây Ban Nha cùng Zappacosta dính nhau như hình với bóng kể từ khi chuyển đến Chelsea. Cả hai thường xuyên đăng tải những bức ảnh xuống phố hay tới sân tập cùng nhau.
morata va giroud anh 8
Kante nâng cao kỹ năng phòng ngự bằng cách tập bóng ma với những ngôi sao có kỹ thuật cá nhân tốt như Willian hay Hazard. Nhiệm vụ của "chú lùn" trong trận đấu tới sẽ rất khó khăn khi anh phải đối đầu với bộ đôi "quái vật" tuyến giữa bên phía MU là Matic và Pogba.
morata va giroud anh 9
Trận đấu giữa Manchester United và Chelsea sẽ diễn ra trên sân Old Trafford vào lúc 21h05 ngày 25/2 (giờ Việt Nam).
Marcelo: 'Thà cạo đầu còn hơn cưỡi ngựa đến sân' Tham gia cuộc phỏng vấn với kênh COPA90, Marcelo đã có những chia sẻ thú vị về mái tóc của anh hay bàn thắng bằng vàng vào lưới Atletico ở chung kết Champions League.


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm