Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn chào sân V.League của cựu trung vệ lò Arsenal

Tối 14/2, Elton Monteiro Almada có màn ra mắt không ưng ý trong thất bại 1-2 của CLB Công An Hà Nội trước đối thủ Viettel tại vòng 3 V.League.

Cuu cau thu lo Arsenal anh 1

Cầu thủ được định giá 300.000 euro có trận đấu không tốt trong ngày ra mắt CLB CAHN, Almada tỏ ra khó bắt nhịp được với đồng đội. Phải dùng tới tiểu xảo thì cầu thủ này mới có thể theo kèm Thanh Bình bên phía CLB Viettel.

Cuu cau thu lo Arsenal anh 2

Almada chơi bóng khá điềm tĩnh, cầu thủ này đã thi đấu ở châu Âu nhiều năm nên khi về V.League xử lý khá nhẹ nhàng khi bị áp sát nhanh. Nhưng việc có ít thời gian tập luyện với những người đồng đội mới khiến cầu thủ này có phần bị lạc nhịp.

Cuu cau thu lo Arsenal anh 3

Almada cũng không ngại khi va chạm với các ngoại binh bên phía CLB Viettel, cựu cầu thủ lò Arsenal cũng liên tục có động tác "giằng áo" trong những pha tranh chấp.

Cuu cau thu lo Arsenal anh 4

Hầu hết tất cả những đường chuyền của Almada chỉ mang tính an toàn, trung vệ người Bồ Đào Nha gần như không tung ra bất cứ đường chuyền nguy hiểm nào.

Cuu cau thu lo Arsenal anh 5

Với thể hình 1,92 m của mình, Almada dễ dàng tranh chấp bóng bổng với các cầu thủ Việt Nam.

Cuu cau thu lo Arsenal anh 6

Cầu thủ U23 Việt Nam là Trần Danh Trung tỏ ra thất thế trong pha tranh chấp với Almada. Tuy chiếm lợi thể trong những pha một đối một nhưng Almada cũng không thể giúp cho hàng phòng ngự của CAHN tránh khỏi 2 bàn thua.

Cuu cau thu lo Arsenal anh 7

Almada liên tục có những tranh cãi với các cầu thủ CLB Viettel khi lên tham gia phạt góc, chiều cao của Almada khiến đối thủ phải đề phòng và theo kèm rất sát.

Cuu cau thu lo Arsenal anh 8

Almada cũng rất cố gắng hò hét các đồng đội khi thi đấu, nhưng CAHN vẫn để thủng lưới 2 bàn.

Cuu cau thu lo Arsenal anh 9

Ngoại binh khác của CLB CAHN là Gustavo Henrique cũng không thể hiện được gì nhiều, anh cũng gây thất vọng khi không thể tung ra cú dứt điểm nguy hiểm nào.

Cuu cau thu lo Arsenal anh 10

Cả 3 ngoại binh của CAHN đều gây thất vọng trong trận đấu này. Sau trận Almada cũng có những trao đổi với tiền vệ Jhon Clay.

Cuu cau thu lo Arsenal anh 11

Bên kia chiến tuyến, Bùi Tiến Dũng có pha đánh đầu mở tỉ số cho CLB Viettel, nhưng cũng chính cầu thủ này đánh đầu phản lưới nhà giúp cho CAHN có bàn thắng danh dự. Kết thúc trận đấu tỉ số là 2-1 nghiêng về CLB Viettel.

Cuu cau thu lo Arsenal anh 12

Các đại gia V.League đã tìm ra cách bóp nghẹt Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu tiếp tục bị phong tỏa là điểm nhấn chiến thuật trong thất bại 1-2 của Công An Hà Nội trước CLB Viettel tại vòng 3 V.League tối 14/2.

HLV Viettel: Bùi Tiến Dũng phản lưới cũng là chuyện bình thường

Ông Thạch Bảo Khanh không trách Bùi Tiến Dũng khi anh vừa ghi bàn, vừa phản lưới trong chiến thắng 2-1 của CLB Viettel trước Công An Hà Nội tối 14/2.

Lý Hoàng Nam cầu hôn bạn gái hơn tuổi

Nhân dịp Lễ tình nhân 14/2, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đã cầu hôn bạn gái Huỳnh Ngọc Phương Trinh sau 5 năm yêu nhau.

Trương Hiếu

Bạn có thể quan tâm