Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn biểu diễn sắc màu góp phần ‘thắp sáng’ TP.HCM dịp 2/9

Hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, thay đổi uyển chuyển trên mặt dựng tòa nhà IFC One kết hợp tiếng trống vang rền tạo thành vũ khúc chào mừng ngày Quốc khánh.

IFC One anh 1

Sau hơn một thập kỷ “ngủ yên”, tòa nhà IFC One tọa lạc trên đường Tôn Đức Thắng (quận 1, TP.HCM) với tầm nhìn hướng sông Sài Gòn vừa được “thay áo mới”. Bên ngoài tòa nhà, lớp kính hình vảy rồng cách điệu trên mặt đứng tạo thành hiệu ứng pha lê lấp lánh, thu hút sự quan tâm của người dân.

IFC One anh 2

Diện mạo mới của tòa nhà ra mắt trước dịp 2/9 góp phần làm đẹp thêm thành phố. Cũng trong dịp này, đơn vị quản lý và phát triển dự án VivaLand kết hợp âm thanh, hiệu ứng hình ảnh để mang đến màn biểu diễn ánh sáng đặc sắc trên tòa nhà.

Video - Màn biểu diễn sắc màu góp phần ‘thắp sáng’ TP.HCM dịp 2/9 Hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, thay đổi uyển chuyển trên mặt dựng tòa nhà IFC One kết hợp tiếng trống vang rền tạo thành vũ khúc chào mừng ngày Quốc khánh.
IFC One anh 3

Nhiều người bất ngờ với tiếng trống hội dân gian trầm hùng âm vang từ đỉnh tòa nhà IFC One cùng ánh sáng tỏa ra trên bầu trời đêm, hòa chung niềm vui kỷ niệm Tết Độc lập của toàn thành phố.

IFC One anh 4

Sắc đỏ và vàng được sử dụng xuyên suốt màn trình diễn, góp phần khắc họa nhiệt huyết và chiến thắng hào hùng của lịch sử dân tộc trong ngày lễ kỷ niệm ý nghĩa này.

IFC One anh 5

Toàn bộ mặt kính của tòa nhà IFC One được lên đèn sáng bừng giữa trung tâm TP.HCM, với sự kết hợp hiệu ứng ánh sáng và những bản nhạc hào hùng, tạo nên màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn.

IFC One anh 6

Thay vì khối bê-tông xám “án ngữ” một trong những góc hình đẹp nhất thành phố như mọi năm, IFC One “lột xác” vào lễ Quốc khánh năm nay, khiến người dân TP.HCM bất ngờ. Thi công chỉ trong 5 tháng, VivaLand cho biết màn trình diễn này là món quà gửi đến người dân thành phố đón mừng lễ Quốc khánh 2/9.

IFC One anh 7

Sự kiện chiếu sáng kéo dài từ 1/9 đến 3/9, kết hợp nhiều hoạt động khác của thành phố như thả dù hay khinh khí cầu tạo nên không khí sôi động, hứng khởi cho người dân. Những sự kiện đặc sắc này mang đến thêm điểm tham quan, check-in, biểu tượng mới đặc sắc cho thành phố.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm