Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Malaysia trong tôi' và những điều chưa kể

Diễn ra hơn một tháng, cuộc thi “Malaysia trong tôi” đã thu hút khá đông đảo người tham gia.

'Malaysia trong tôi' và những điều chưa kể

Diễn ra hơn một tháng, cuộc thi “Malaysia trong tôi” đã thu hút khá đông đảo người tham gia.

Ngày 7/2 vừa qua, lễ trao giải thưởng cuộc thi đã diễn ra tại Cục Xúc tiến du lịch Malaysia ở TP.HCM với hai giải thắng cuộc thuộc về bạn Hoàng Thị Hiền và Nguyễn Ngọc Minh Thu. Dưới đây là cuộc trò chuyện với chủ nhân của hai giải thưởng đặc biệt này.

- Cảm giác của các bạn như thế nào khi biết mình là người thắng cuộc?

- Minh Thu: Lúc đó, mình cảm thấy hơi bị bất ngờ và không tin là bản thân lại may mắn đến vậy.

Hoàng Hiền: Mình rất bất ngờ và vui mừng.

 

 - Đã từng đến Malaysia, các bạn cảm nhận về đất nước này như thế nào?

- Minh Thu: Malaysia là một đất nước vô cùng năng động, hiện đại. Người dân rất dễ mến và hiếu khách. Mình cũng thích thức ăn ở Malaysia vì chúng rất đa dạng hương vị lẫn cách chế biến.

Hoàng Hiền: Điều gây ấn tượng mạnh nhất với mình chính là con người nơi đây. Người dân Malaysia rất thân thiện và dễ mến. Ngoài ra, đường phố hiện đại cũng như những món ăn ngon còn là một điều hết sức đặc sắc và để lại ấn tượng trong mình khi đến đất nước này.

 

 

 

- Khi nào các bạn sẽ tham gia chuyến đi du lịch sang đất nước xinh đẹp này?

- Minh Thu: Có thể là khoảng tháng 7 mình sẽ đi vì đó là tháng diễn ra lễ hội mua sắm hàng giảm giá giữa năm, có nhiều cơ hội được thỏa sức hòa mình vào không khí nhộn nhịp của mùa lễ hội giảm giá này.

Hoàng Hiền: Hiền thì dự tính tháng 6 sẽ sang du lịch Malaysia vì đây là thời điểm có nhiều lễ hội văn hóa diễn ra.

 

- Các bạn mong muốn gì từ những cuộc thi như thế này?

- Minh Thu: Mình rất thích cuộc thi này vì đây là cơ hội để cho bản thân và các tín đồ yêu du lịch nói chung có thể tìm hiểu về thêm một đất nước, về một nền văn hóa mới cũng như sẽ mở ra một cơ hội tuyệt vời được trải nghiệm thật ngoài đời, được tận mắt chứng kiến những cảnh đẹp, được thưởng thức những thức ăn mang đậm bản sắc dân tộc của đất nước Malaysia.

Malaysia trong tôi là cuộc thi do Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia Việt Nam tổ chức từ ngày 10/12/2012 đến ngày 15/1/2013. Giải đặc biệt là một chuyến đi Malaysia dành cho 2 người và giải nhì là một cặp vé máy bay khứ hồi sang Malaysia. Trong hơn một tháng diễn ra cuộc thi, đã có 200 bạn đọc gửi những hình ảnh và cảm nhận của mình tại đất nước Malaysia. Link tham khảo chương trình tại đây.

Tư liệu: Du lịch Malaysia

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm